LOGO nên đặt ở vị trí nào trên ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN?

Nên đặt logo ở vị trí nào trên đồng phục? 

Đồng phục, tức là mọi người cùng nhau mặc một kiểu trang phục. Và đồng phục thường được  gắn liền với logo, thương hiệu, thông điệp truyền tải,…dù đó là đồng phục áo thun, đồng phục công sở, hay đồng phục thể thao,…

Trong đó, logo là đại diện cho hình ảnh của cả một thương hiệu, một công ty, một tổ chức. Do đó, logo nên được đặt ở vị trí trang trọng nhất, dễ nhìn thấy nhất trên đồng phục. Và vị trí đó nên là ngực trái!

[Đồng phục áo thun LienVietPostBank có logo ngay vị trí ngực trái của áo]

- Vì đây là vị trí mà mắt người nhìn sẽ luôn hướng tới khi giao tiếp

- Vì đây là vị trí ngay trái tim, thể hiện sự trân trọng, yêu quý đối với thương hiệu này

- Vì đây là vị trí ít cọ sát nhất của áo, nên logo sẽ được sạch sẽ, ít phai màu, bong tróc

Trường hợp, áo đồng phục có nhiều hơn 1 logo thì, thì nên để logo nào quan trọng có ý nghĩa nhất ở vị trí ngực trái, các logo khác có thể phân bổ ở các vị trí khác như ngực phải, tay áo, sau lưng áo,….Nếu muốn tất cả logo đều nằm ở ngực trái thì nên sắp xếp logo quan trọng nhất nằm trên cùng.

[Đồng phục áo thun công ty Phúc Nguyên cũng đặt logo ngay vị trí ngực trái]

Và về tổng thể, để ÁO THUN ĐỒNG PHỤC có thể trở nên ĐẸPSANG, thì đồng phục nên có sự phối hợp hài hòa giữa màu logo và màu áo, cũng như các chi tiết phối khác. ĐƠN GIẢN nhưng TINH TẾ, SANG TRỌNG thì chắc chắn đồng phục sẽ được nhân viên yêu thích và thường xuyên mặc. Như vậy logo, thương hiệu trên áo sẽ được quảng bá rộng rãi và dần dần đi vào tiềm thức của khách hàng!

Nếu Qúy khách đang băn khoăn về ý tưởng thiết kế đồng phục, vui lòng liên hệ đồng phục 247 theo số 0906 775 993 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho Qúy khách!

[Áo thun cổ tròn hay áo thun cổ trụ thì logo nên được đặt ở vị trí ngực trái]

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z