Mặc đẹp, trẻ trung, cá tính với áo thun có cổ nữ

Dù là với cô nàng tomboy hay cô nàng kẹo ngọt điệu đà thì trong tủ quần áo cũng không nên thiếu một chiếc áo thun có cổ. Vì sao?! Hãy cùng Đồng Phục 247 tìm hiểu các tính năng tuyệt vời của áo thun có cổ cũng như cách mix đồ hoàn hảo với kiểu áo thun có cổ nữ nhé!

1. Áo thun có cổ là gì?

Áo thun có cổ hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo thun polo, áo thun cổ bẻ là kiểu áo kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi với áo thun cổ tròn cổ điển.

2. Những ưu điểm nổi bật của áo thun có cổ cho các nàng

#Áo thun có cổ - Kiểu áo không bao giờ lỗi mốt

Hàng năm, các hãng thời trang lớn vẫn cho ra mắt các mẫu áo thun có cổ, do đó, dù là năm 2000 hay tới năm 2030 thì áo thun có cổ vẫn giữ được một vị trí nhất định trong làng thời trang “thiên biến vạn hóa” này, nên các nàng hãy tự tin sắm cho mình chiếc áo thun có cổ nhé!

#Áo thun có cổ - Kiểu áo phù hợp với mọi dáng người

Nói áo thun có cổ là một chiếc áo “quốc dân” cũng không sai, bởi nó là một kiểu áo vô cùng dễ tính. Dù bạn mập, ốm, cao hay gầy đều có thể diện được kiểu áo này. Bạn có thể tùy biến áo thun có cổ nữ theo phong cách mà mình đang theo đuổi. Áo thun rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Với một cô nàng gầy thì một chiếc áo thun kẻ ngang sẽ giúp bạn nhìn có da, có thịt hơn và cực xinh xắn. Với những nàng hơi mập mạp chút xíu thì chiếc áo thun kẻ sọc sẽ giúp bạn thon gọn và eo hơn rất nhiều. 

#Áo thun có cổ - Kiểu áo có thể mặc trong mọi hoàn cảnh

Nếu như đầm công chúa, đầm dài hở lưng chỉ xuất hiện trong những buổi tiệc, dạ hội thì áo thun có cổ có thể xuất hiện ở rất nhiều hoàn cảnh. Chỉ cần mix đồ một cách phù hợp là bạn có thể đi tới đâu mình muốn với nhiều phong cách khác nhau. Áo thun có cổ nữ cùng quần tây sẽ là outfit phù hợp với môi trường công sở, nghiêm túc. Áo thun cùng quần jean, giày thể thao năng động cá tính dành cho những dịp dạo chơi, đi học thường ngày. Chọn cho mình thêm item chân váy, các bạn nữ sẽ trông dịu dàng, đáng yêu hơn rất nhiều đấy!

#Áo thun có cổ - Kiểu áo tăng sự năng động và “ăn gian” tuổi tác

Với phái đẹp thì thời gian chính là “cơn ác mộng”. Nó không chỉ lấy đi sức khỏe mà cả nhan sắc của một người phụ nữ. Do đó, một sản phẩm giúp các chị em trẻ trung hơn so với tuổi thật thì không có lý nào chịu “thất sủng”. Áo thun có cổ nữ giúp ăn gian tuổi thông qua sự năng động và vô cùng trẻ trung của kiểu áo này. Kiểu áo này cũng chẳng kén độ tuổi.

Chỉ cần mặc một chiếc áo thun có cổ, các nàng sẽ thấy ngay được sự khác biệt. Một nét đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống và bừng tuổi trẻ. Đây chính là thứ mà áo thun nữ có cổ đem lại cho bạn. Ngoài ra thì nó còn có ưu điểm là thoải mái, thoáng mát. Các nàng có thể tha hồ thể hiện cá tính, không cần phải khép nép và gò bó trong những chiếc váy, đầm yểu điệu. 

Năng động nhưng vẫn rất xinh đẹp với áo thun có cổ

2. Bốn cách mix đồ với áo thun nữ có cổ

Áo thun có cổ là một kiểu áo đa di năng, thế nhưng không phải chị em nào cũng biết cách phối đồ với áo thun có cổ. Kiểu áo này rất “dễ tính”, tuy nhiên nếu bạn biết các mẹo mix đồ thì có khi nó còn trở thành một set trang phục xấu tệ đấy. Dưới đây là một số cách mà các bạn nữ có thể tham khảo:

#Áo thun có cổ nữ + quần jean/kaki dài

Đây là cách phối đồ phổ biến nhất trong giới trẻ. Thế nhưng sức hút và ưu điểm của nó thì chẳng ai có thể phủ nhận. Nếu không tin bạn hãy ra ngoài phố và để ý rằng set áo thun có cổ kết hợp với quần jean/kaki không chỉ được ưa chuộng bởi các bạn nữ, mà cả phái mạnh cũng thế. Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa áo thun có cổ nữ kết hợp cùng quần jean/kaki sẽ cho bạn diện mạo trẻ trung, năng động.

Thêm một đôi giày thể thao cùng chiếc kính râm, tay đeo đồng hồ nữa thì cực kỳ bắt mắt. .Mách bạn một mẹo nhỏ, nếu muốn phong cách như các sao Hàn thì hãy bỏ một chút áo vào trong quần nhé. Điểm cộng của set đồ này chính là sức hút từ sự đơn giản và linh động.

Năng động nhưng vẫn rất xinh đẹp với áo thun có cổ

#Nữ tính cùng áo thun và chân váy

Nếu như sét áo thun quần jean là sự cá tính và năng động thì áo thun + chân váy lại rất nữ tính và trẻ trung. Áo thun nữ có cổ có thể kết hợp với nhiều kiểu chân váy khác nhau. Cả dài và ngắn đều phù hợp và mang vẻ đẹp riêng. Nếu bạn theo phong cách dịu dàng thì hãy mix với đầm xòe. Nếu muốn tinh nghịch, đáng yêu thì hãy chân váy jean/kaki hoặc xếp li sẽ rất hoàn hảo.

Dịu dàng, xinh đẹp nhưng vẫn năng động với áo thun có cổ

Một lưu ý cho bạn khi diện set đồ này là hãy lựa chọn mẫu chân váy cũng như màu sắc không chênh lệch với tuổi thật quá nhiều. Để tăng điểm nhấn thì các nàng nên kết hợp với một số phụ kiện như túi xách, vòng tay cùng một đôi giày cao gót hoặc búp bê. Sẽ rất xinh xắn và nhẹ nhàng đó nhé.

#Áo thun nữ có cổ cùng quần short

Đây là một set đồ vô cùng năng động và “ăn gian” tuổi rất hiệu quả. Áo thun có cổ nữ và quần short diện khi đi chơi, đi du lịch hoặc dã ngoại thì cực phù hợp. Với cách phối đồ này thì các bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách của riêng mình. Không ít bạn nữ đã chia sẻ rằng cứ áo thun cùng quần short là “auto đẹp”. 

Trẻ trung với áo thun có cổ

#Áo thun nữ có cổ cùng quần tây (quần âu)

Áo polo kết hợp với quần culottes đem đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính cho các cô nàng khi đi học, đi làm thậm chí là đi chơi.

Thanh lịch với áo thun có cổ

Với 4 cách phối đồ áo thun có cổ nữĐồng Phục 247 chia sẻ với bạn ở trên thì chắc hẳn bạn đã “bỏ túi” được những kiến thức hữu ích rồi đúng không nào? Hãy luôn là một cô nàng cá tính, trẻ trung và năng động nhé!

Quý khách hàng có nhu cầu đặt đồng phục áo thun áo thun có cổ, xin vui lòng liên hệ Đồng Phục qua hotline 0906 775 993 – sales@dongphuc247.vn – (028) 66 540 560 để được tư vấn tận tình.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z