Mẹo bảo quản ÁO SƠ MI

Mẹo bảo quản ÁO SƠ MI. 

Áo sơ mi chắc chắn là “item” không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai, và trong bất kì kiểu thời tiết nào. Nhưng cách bảo quản sơ mi thế nào để luôn bền, đẹp thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, Đồng Phục 247 sẽ giới thiệu đến Qúy khách một số cách bảo quản áo sơ mi nhé!

1. Cách bảo quản để áo sơ mi bền màu, lâu phai

Màu sắc luôn là vấn đề được quan tâm khi mua áo sơ mi. Để màu áo lâu phai bạn hãy dội qua nước sôi trước khi mặc áo lần đầu tiên. Với cách này bạn có thể giúp áo không bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài, tuy nhiên, hãy lưu ý cách làm này không được áp dụng cho những chiếc áo có chất liệu tổng hợp nhé! Còn với các loại vải khác, cách này đảm bảo sẽ giúp áo bạn sẽ không bị phai màu và trở nên bền hơn.

tips-bao-quan-ao-so-mi-ben-va-dep

2. Cách để giữ áo sơ mi không bị ố vàng

Với thời tiết nóng nực dễ gây đổ mồ hôi hoặc nếu giặt giũ quá nhiều sẽ khiến áo sơ mi của bạn bị ố, đặc biệt là áo sơ mi sáng màu rất dễ bị lộ. Vì thế sau khi giặt sạch bạn nên nhỏ một vài giọt mực màu xanh vào nước xả quần áo, điều này sẽ khắc phục tình trạng của áo, giúp áo sơ mi của bạn không bị chuyển sang ố vàng.

3. Cách tẩy vết bẩn cứng đầu ở cổ, tay áo sơ mi

Để đánh bay được những vết bẩn ở vị trí này bạn hãy dùng một chút kem đánh răng hoặc muối rắc lên vị trí cần làm sạch, chà sơ và vò nhẹ qua sau đó dùng nước sạch để xả lại.

tips-bao-quan-ao-so-mi-ben-va-dep

4. Tẩy trắng áo sơ mi

Hiện tại trên thị trường có 2 lựa chọn phổ biến dành cho nước tẩy trắng, đó là loại axit dạng bột và lỏng. Để phù hợp với chất liệu quần áo bạn nên chọn loại nước tẩy dạng nước.

Sau đây là cách pha: bạn pha nước tẩy với nước là cân bằng nhau, đem ngâm 20 phút trước khi giặt bằng nước ấm 40 độ C.

5. Bảo quản riêng áo sơ mi trắng

tips-bao-quan-ao-so-mi-ben-va-dep

Để giúp bảo quản áo sơ mi không bị lem màu với các dạng áo quần khác bạn cần “đầu tư” một góc tủ để dành riêng cho loại áo này. Để tránh áo sơ mi bị ố vàng do môi trường thay đổi bạn nên bỏ kèm theo một túi chống ẩm nhỏ phía trong. Chúc các bạn tìm được những cách bảo quản áo sơ mi phù hợp cho bản thân mình qua bài viết này!

Đồng Phục 247 có nhận may các đơn hàng đồng phục sơ mi công sở, Qúy khách có nhu cầu may từ 10 áo trở lên, vui lòng liên hệ theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z