Hè này, chị em cùng xuống phố với ÁO THUN mix cực duyên


Mỗi khi chuẩn bị ra đường, các cô gái thường đứng trước tủ quần áo và mất ít nhất là 30 phút để đắn đo đi tìm câu trả lời cho 1 vấn đề mà ngày nào cũng phải đau đầu là : Hôm nay mặc gì?

Mùa hè đang đến gần, thời tiết oi bức, ra đường giữa trời nắng nóng quả thật là thử thách cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng không thể vì thế, mà chị em lại kém xinh, nhất là về khoản trang phục.

Mùa hè, để thoải mái mát, nên chọn ÁO THUN.

Do đó, Đồng Phục 247 sẽ giới thiệu cho chị em 1 số cách mix áo thun cực duyên để chị em có thể tung tăng xuống phố, đi làm hè này nhé!

ÁO THUN - QUẦN TÂY: Đơn giản lịch lãm.

áo phông quần âu đơn giản lịch lãm

Khởi động tuần mới cùng sự kết hợp đơn giản mà lịch lãm với áo thun trắng cùng quần tây cách điệu. Những mẫu quần ngắn trên mắt cá chân, rộng ở phần trên và bó dần xuống dưới ống chân sẽ vô cùng thích hợp khi “kết đôi” cùng áo thun trắng trơn. Bạn có thể chọn thêm phụ kiện cá tính như những đôi dép quai ngang hoặc sandals đế bệt. Với trang phục này bạn có thể diện khi đi học hay đi làm.


ÁO THUN - CHÂN VÁY: Duyên dáng dịu dàng.

áo phông chân váy duyên dáng dịu dàng

Sự kết hợp dịu dang giữa áo thun với chân váy là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô hiền dịu nhưng đây cũng được coi là lựa chọn đầy thú vị cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ.


ÁO THUN - QUẦN SHORT: Năng động, phóng khoáng.

áo phông quần sooc cho cô nàng năng động

Áo thun - quần sooc - giày thể thao là bộ 3 bài trùng dành tặng cho những ngày hè cuối tuần khi bạn đi tụ tập bạn bè, đi dã ngoại, hay đi dạo phố.  Với sự kết hợp này bạn có thể thoải mái chạy nhảy vui chơi đồng thời kết hợp khoe đôi chân dài miên man , thẳng tắp.


ÁO THUN - QUẦN JEAN RÁCH: Mạnh mẽ, bụi bặm.

áo phông quần jean rách cho cô nàng mạnh mẽ bụi bặm

Diện jeans rách cùng áo thun khiến bạn trông khỏe khoắn, “bụi bặm” hơn. Đây cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho một ngày nghỉ thong thả dạo phố, shopping hay sẵn sàng cho một kỳ nghỉ ngắn ngày ở ngoại thành. Hơn hết, đối với những cô nàng dịu dàng sự kết hợp này là 1 phương án lựa chọn để “tạm” thay đổi phong cách của mình.


ÁO THUN - CHÂN VÁY DÀI: Điệu đà thướt tha.

áo phông chân váy dài điệu đà thướt tha

Với những cô nàng có phần điệu đà, thì bạn hãy thử cho mình công thức áo thun trơn, chân váy dài, sandal cao gót và kèm theo 1 chút phụ kiện như vòng cổ, lắc tay là bạn đã có 1 set đồ rất điệu đà nữ tính rồi đó.
Để trang phục của bạn thật sự thu hút ánh nhìn từ đối phương thì hãy chọn cho mình những tông màu đối lập giữa váy và áo thun như sáng – tối, đậm – nhạt, nóng – lạnh.

Nếu đi với 1 nhóm bạn, hãy cũng rủ nhau mặc cùng style hoặc khác style nhau hoàn toàn, cùng với áo thun đồng phục, chắc chắn các bạn sẽ có những bức hình tập thể thật "cute".

Qúy khách cần đặt áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để nhận giá ưu đãi ngay hôm nay.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z