Những món đồ "hợp cạ" với ÁO THUN nam có cổ


ÁO THUN NAM CÓ CỔ ắt hẳn là "item" chiếm diện tích nhiều nhất trong tủ quần áo của người đàn ông trưởng thành, vì sự linh hoạt, thoải mái, tiện dụng và lịch sự của áo thun có cổ ( Polo T-Shirt). Các chàng hoàn toàn có thể diện áo thun có cổ đi làm hoặc đi chơi.

Nhưng chọn những món đồ thời trang sao cho phù hợp với Áo thun polo, chưa hẳn đa số mày râu đã nắm bắt được. Hãy xem qua vài gợi ý của Đồng Phục 247 dành cho các chàng nhé!

Trước tiên, áo thì không thể thiếu quần và giày. Theo thứ tự ưu tiên, những loại quần như thế nào sẽ mix với áo thun có cổ đẹp?

#1. Quần jeans mix được hầu hết các loại áo, và áo thun polo cũng không ngoại lệ. Các chàng có thể mix chúng với nhau và thêm đôi giày sneaker kiểu bata, hoặc bốt đều được.

Áo thun có cổ có thể được may từ chất liệu thun cá sấu, hoặc thun trơn hoặc thun lạnh

#2. Quần kaki ống đứng là gợi ý thứ hai phù hợp với áo thun nam có cổ. Bộ đôi này sẽ khoác lên cho các chàng vẻ nam tính một cách thanh lịch và tinh tế khi đến nơi làm việc. Chọn giày sneaker kiểu bata hoặc giày lười cho cả set.

#3. Quần tây ống đứng có thể thay thế vị trí của quần kaki để làm thành cặp bài trùng với áo polo. Thường thì mặc như thế này phù hợp dành cho các chàng có chiều cao chuẩn, chân dài lưng ngắn nhé.

Áo thun có cổ có thể được may từ chất liệu thun cá sấu, hoặc thun trơn hoặc thun lạnh

#4. Quần short jeans hoặc kaki cũng là items khó chối bỏ khi mặc với áo thun nam có cổ vào dịp cafe thoải mái với bạn bè. Thoát khỏi sự gò bỏ của những chiếc quần dài, short phom suông cực kỳ hợp với một chiếc áo thun có cổ đẹp.

Áo thun có cổ có thể được may từ chất liệu thun cá sấu, hoặc thun trơn hoặc thun lạnh


Sau là đến áo khoác. Thật ra thì áo thun có cổ hay không cổ cũng đều mặc được với đa số các loại áo khoác. Đồng Phục 247 gợi ý vài cách mix áo khoác cho từng dịp khác nhau:

#1. Áo vest / blazer mặc cùng áo thun polo khi đi làm hoặc gặp gỡ đối tác, đi tiệc cưới là chuẩn thanh lịch.

#2. Áo blueson, áo jeans hay áo khoác da cũng có thể mix đẹp với áo thun nam có cổ

Qúy khách cần đặt áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để nhận giá ưu đãi ngay hôm nay.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z