Mix vest và áo thun, tạo nên sự trẻ trung, phá cách đúng chuẩn soái ca!

Một bộ vest lịch lãm được coi là Âu phục không thể thiếu trong những dịp quan trọng của “cánh mày râu”. Thông thường, một bộ vest cổ điển thường được mặc với ba lớp áo: áo sơ mi, áo gi-lê và áo vest khoác ngoài.

Tuy nhiên, để tạo vẻ ngoài phá cách, tạo nên một phong cách hiện đại, trẻ trung mà vẫn lịch sự, các fashionista đã tạo ra một xu thế mới với áo vest cho “làng” thời trang, đó là kết hợp áo thun và áo vest. Và thật kỳ diệu, sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, giữa khuôn mẫu và sự phá cách đã tạo nên một sức hút rất riêng và đặc biệt cho set đồ này.

Hãy cùng khám phá những cách kết hợp áo thun và áo vest đúng “chuẩn” để các bạn nam có thêm được set đồ đẹp mặc hàng ngày nhé!


1. Mix họa tiết, kiểu dáng

Áo vest và áo thun có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và hoa văn khác nhau, hãy chọn hình thức cổ điển nhất để phối hợp. Một chiếc áo phông cổ chữ V màu trắng, xám, đen hoặc xanh navy sẽ làm cho chiếc vest nổi bật. Áo vest bạn nên chọn màu tối, hoặc những họa tiết nhỏ đơn giản.

Áo thun bên trong, bạn có thể chọn loại áo thun cổ lọ, cổ tròn, cổ tim hay cổ trụ. Áo thun trơn hay áo thun sọc đều có thể kết hợp với vest tối màu bên ngoài. Và với áo thun trong, bạn có thể tùy ý mở hay đóng cúc áo. Khi đóng cúc áo, bạn có thể khoe được hình thể và vóc dáng của mình, trong khi mở cúc áo sẽ đem lại cho bạn cảm giác trẻ trung và đơn giản hơn.


2. Lựa chọn size áo phù hợp với bạn

Áo thun và áo vest nên chọn size vừa vặn với thân hình của mình, không nên mặc quá rộng, tránh sự không gọn gàng và chỉn chu. Áo thun bên trong nên bỏ trong quần hoặc bỏ ngoài quần nhưng có chiều dài áo bằng chiều dài áo vest.


3. Kết hợp phụ kiện

Nếu áo thun và áo vest đều là màu tối, có họa tiết tối giản thì các phụ kiện kèm theo như vòng cổ, đồng hồ đeo tay, giày, dây nịt, cài áo,... sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục lịch lãm của các chàng. Tuy nhiên, hãy chỉ lựa chọn trang sức phụ kiện một cách vừa phải để trông tối giản, lịch sự hết mức có thể.


Nào, chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ trẻ trung, năng động kết hợp cùng vẻ đẹp cổ điển, lịch lãm hứa hẹn của các soái ca trong set áo vest và áo thun dưới đây nhé!


Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z