Mỹ nhân Hollywood mê mệt cam san hô, màu sắc của năm 2019

Cam san hô (living coral) được công bố là màu sắc của năm 2019, nhưng ngay từ tháng 12/2018, các mỹ nhân Hollywood đã háo hức diện những bộ cánh mang tông màu rực rỡ này. Gigi Hadid là người đẹp khởi đầu trào lưu với bộ vest khoe vòng một ấn tượng trên phố.

Với tông màu nóng này, người mặc sẽ luôn rạng rỡ. Gigi Hadid cũng trang điểm với tông màu cam hồng phù hợp. Cam san hô cũng là màu son được ưa chuộng của năm mới này, mang lại sự tươi trẻ cho các cô gái.

Gigi Hadid khởi đầu thành công, lập tức Jennifer Lopez tiếp nối xu hướng cũng với áo vest kết hợp đầm quây bó sát. Cô kết hợp với giày, kính và phụ kiện cùng tông màu, tạo nên cây cam san hô rực rỡ trên thảm đỏ.

Sandra Bullock là một trong những ngôi sao mới nhất cập nhật xu hướng này trên thảm đỏ, tại lễ ra mắt bộ phim Bird Box đang gây sốt trên Netflix của cô. Nữ diễn viên đoạt giải Oscar chọn cả đầm lẫn áo choàng màu cam san hô.

Trước đó, đôi bạn thân Kendall Jenner và Bella Hadid cùng diện đầm cam san hô dự tiệc, nhưng mỗi người chọn một phong cách, nhưng đều toát lên sự trẻ trung và gợi cảm nóng bỏng!

Dự kiến trong năm 2019, màu cam san hô sẽ tràn ngập từ quần áo, phụ kiện đến màu sắc trang điểm của nữ giới. Đây là sắc màu rất nữ tính và giúp tôn nhan sắc của người mặc, khơi gợi nhiều sáng tạo trong việc kết hợp và thể hiện.

Và xu hướng cam san hô 2019 có thể ứng dụng trong việc chọn màu đồng phục!

(Theo Zing.vn)

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z