Nàng công sở F5 với ÁO THUN năng động, trẻ trung

Nàng công sở F5 bản thân với ÁO THUN năng động, trẻ trung

Các cô nàng công sở đã quen với những set đồ lịch làm và quen thuộc ở môi trường công sở, trong mùa hè này tại sao bạn lại không thử f5 phong cách với áo thun?

Dưới đây là một vài gợi ý để chị em F5 phong cách công sở với áo thun, mùa hè này nhé!

# 1.

Áo thun công sở mix cùng chân váy, quần kaki, quần tay hay quần jeans đều phù hợp, mang lại nét đẹp trẻ trung năng động cho nàng công sở.

 

 

 Áo thun mix với chân váy, quần tây, quần kaki có thể ứng dụng từ thứ 2 đến thứ 6

 Áo thun mix với quần jeans nên diện vào thứ ngày thứ 6, thứ 7

 #2.

Với áo thun, bạn sẽ không thấy nhàm chán và gò bó trong những set đồ công sở quen thuộc thường ngày. Có thể mặc áo thun nữ sát nách dịu dàng cực hợp với thời tiết mùa thu và môi trường công sở.

 

#3.

Một chiếc áo thun nữ trẻ trung sẽ thật tuyệt khi đi cùng chân váy bút chì hay quần công sở. 

#4.

Bạn nên chọn những chiếc áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim hoặc áo thun cổ trụ, tránh chọn những kiểu áo cổ quá rộng, trễ dễ gây phản cảm ở môi trường công sở. 

#5.

Màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết trẻ trung là kiểu áo thun mà các cô nàng công sở nên lựa chọn. 

 Áo phông họa tiết nhí nhảnh, kết hợp với chân váy cũng nữ tính, đáng yêu chẳng kém những chiếc áo kiểu. Set đồ này cũng phù hợp với nàng công sở trẻ trung.

# 6.

Ngoài ra, áo thun nữ vừa vặn với cơ thể kết hợp với chân váy bút chì mang lại vẻ trẻ trung năng động cho bạn gái mà vẫn thanh lịch.

Đồng Phục 247 có xưởng sản xuất áo thun với in/thêu như yêu cầu. Qúy khách có nhu cầu đặt các mẫu áo thun độc đáo, sáng tạo, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 theo số hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để nhận sự tư vấn miễn phí.
Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z