Những kiểu đồng phục công sở đẹp phổ biến

May đồng phục công sở đẹp cho nhân viên công sở, nhân viên văn phòng tạo nên môi trường, văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Đồng phục đẹp không chỉ phản ánh tính cách, thẩm mỹ của chủ doanh nghiệp mà nó còn ảnh hưởng đến tâm lý, năng suất làm việc của nhân viên trong công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Những bộ đồng phục công sở đẹp vừa lịch thiệp, chỉn chu mà vẫn không kém phần  năng động, ấn tượng chính là hình thức quảng bá cực kỳ hiệu quả cho mỗi công ty, doanh nghiệp.

[Có rất nhiều loại đồng phục công sở để doanh nghiệp lựa chọn]


Hiện nay, có rất nhiều loại đồng phục công sở để doanh nghiệp lựa chọn, tham khảo, cũng như có thể sáng tạo nên loại đồng phục của riêng doanh nghiệp, công ty mình như áo khoác, áo vest, áo sơ mi, áo thun, khăn, cà vạt....Dưới đây, đồng phục 247 giới thiệu đến Qúy khách các mẫu đồng phục công sở đẹp và phổ biếnđược phần lớn doanh nghiệp, công ty, tổ chức ưa chuộng nhất hiện nay.

Với nhiều ngành đặc trưng như hàng không, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, khách sạn, thẩm mĩ viện, doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp bán hàng online,… may đồng phục chất lượng tốt và đẹp cho toàn thể nhân viên là vấn đề cực kì quan trọng. Từ sơ mi công sở cho tới đầm, vest, quần, juyp, áo thun … phải đồng bộ màu sắc, hình ảnh với bộ nhận diện thương hiệu của chính công ty. Đồng phục văn phòng phải thể hiện được sự chuyên nghiệp chung của đội ngũ nhân viên và mang những nét quyến rũ thanh lịch của mỗi cá nhân để có sức hút khi giao tiếp với đối tác, khách hàng, giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi gấp nhiều lần.

Đồng phục đầm (váy) liền công sở

[Đồng phục váy đầm liền công sở]

Những chiếc đầm (váy) liền luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Với những chiếc đầm liền, các chị em có thể dễ dàng biến tấu, cách điệu, phối với các phụ kiện khác như áo khoác, khăn, nơ, cài áo, chuỗi hạt,.....biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, xinh đẹp và năng động.

Váy đầm liền công sở có thể may từ nhiều rất chất liệu khác nhau như kaki, kaki thun, cotton lạnh, tuyết mưa, thun cát (Hàn, Mỹ, Nhật....), cashmere,.....Mỗi loại vải có tính chất khác nhau, phù hợp với điều kiện sử dụng và sở thích khác nhau của người mặc.

Đồng phục áo sơ mi công sở

[Đồng phục áo sơ mi công sở]

Sở hữu một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ khiến nhân viên luôn cả thấy tự tin và sang trọng hơn khi đến nơi làm việc. Một doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên cùng nhau mặc chung một mẫu sơ mi đồng phục, sẽ khiến cho thái độ làm việc, tinh thần làm việc, môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp, bình đẳng, năng động và hiệu quả rất nhiều.

Sơ mi công sở có thể là sơ mi trơn, sơ mi sọc, sơ mi caro, sơ mi ngắn tay, sơ mi dài tay, sơ mi vạt bầu, sơ mi vạt ngang,....Sơ mi có thể may từ nhiều loại vải khác nhau của kate.

>>> Tham khảo vải may áo sơ mi công sở

Đồng phục vest công sở

[Vest công sở là đỉnh cao của đồng phục công sở]

Bộ đồng phục vest công sở có một vai trò quan trọng cho những doanh nghiệp lớn và có tính chất ngoại giao là chủ yếu. Những bộ đồng phục vest ngay từ đầu đã gây được ấn tượng và tạo thiện cảm với đối tác đã giúp bạn 30% thắng lợi trong dự án của mình.

Đồng phục nhân viên văn phòng chắc chắn là không thể bỏ qua những bộ vest sang trọng và lịch thiệp này được.

Đồng phục vest đa phần được may từ các chất liệu vải cao cấp, ngoại nhập mới tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của vest.

Áo thun đồng phục

[Đồng phục áo thun công sở]

Với phong cách trẻ trung và năng động những mẫu áo thun đồng phục hiện nay cũng được rất nhiều công ty yêu thích. Sự năng động mà những mẫu áo thun đồng phục mang lại cũng phần nào khiến hình ảnh của công ty được khách hàng đánh giá cao hơn.

Áo thun đồng phục có thể được công ty, doanh nghiệp quy định mặc vào thứ 6 và thứ 7, để tạo sự thoải mái cho nhân viên, cũng như tạo nên sự gần gũi với khách hàng trong tinh thần ngày cuối tuần!

So với các loại đồng phục công sở khác như váy liền công sở, vest công sở, sơ mi công sở thì áo thun đồng phục công sở có giá thành hợp lý hơn.

>>> Tham khảo màu vải áo thun đồng phục

>>> Tham khảo mẫu áo thun đồng phục

>>> Tham khảo báo giá áo thun đồng phục công sở cao cấp

♥♥♥ Là một đơn vị nhiều năm cung cấp đồng phục uy tín cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lớn, đồng phục 247 có đủ năng lực để thực hiện các đơn đặt hàng đồng phục váy (đầm) liền, sơ mi, vest, áo thun,..... Chúng tôi cam kết luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho Qúy khách. 

♥♥♥ Khách hàng đến với đồng phục 247 sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí mẫu áo đồng phụcdịch vụ in đẹpbền và giá cả cạnh tranh. Vui lòng liên hệ 0906 775 993 để được chúng tôi tư vấn tận tâm!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z