Cách phối ÁO THUN NAM theo màu sắc

Thiết kế đẹp, chất liệu tốt, điều cuối cùng để hoàn thiện một chiếc áo thun là màu sắc. Bạn cần cân nhắc chọn lựa màu sắc dùng trong nhiều hoàn cảnh.

Tuy không có nhiều sự đắn đo về màu sắc như nữ giới, nhưng nếu lựa chọn không cẩn thận thì các Qúy ông có thể mắc sai lầm với những màu sắc cơ bản nhất trong việc phối áo thun nam.

Xám

cach-phoi-ao-thun-theo-mau-sac-1

Sắc xám phù hợp với mọi sắc tố da con người, đặc biệt là làn da của người châu Á. Xám có nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau nên có thể phối với nhiều màu.

Với màu xám sậm như xám than, bạn có thể mix cùng màu xanh dương đậm, tím hoặc xanh lá. Hoặc với các sắc thái từ vừa đến sáng, như xanh da trời, hồng, vàng. Bên cạnh đó, cặp bài trùng đen – xám sáng cũng đem lại hiệu ứng màu sắc rất hay ho cho trang phục.

Bạn có thể mặc một bộ suit màu xám cùng áo thun đen cho các bữa ăn tối cần tính trang trọng nhưng không quá nghiêm túc. Lúc này áo thun cần nhất sự đơn giản. Đừng chọn những chiếc áo thun nam cổ tròn có nút hoặc hoa văn quá phức tạp nếu không muốn vô tình trở thành “tắc kè hoa” trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc sử dụng màu xám này trong môi trường nóng bức hoặc hoạt động thường xuyên. Vì màu này sẽ “tố cáo” rằng cơ thể bạn đang đổ nhiều mồ hôi đấy.

Đen

Trong các cách phối màu quần áo nam, màu đen đặc trưng của quyền lực bóng đêm và được xem là màu dễ chịu nhất, phù hợp nhất cho các Qúy ông. Bởi nó có thể dễ dàng kết hợp với bất kì màu sắc nào từ tối đến sáng rực rỡ. Tuy nhiên, có một số màu khi đi cùng màu đen sẽ rất được tôn vinh bởi sự tương đồng nào đấy trong công thức màu.

Bạn có thể thử diện suit đen với áo thun cổ tròn màu tím để trông sang trọng mà vẫn trẻ trung. Màu tím đậm khi được làm chi tiết màu nhấn nhá trên nền đen sẽ khiến bạn trông cực kì bí ẩn.

Nếu cảm thấy bộ suit quá nóng cho thời trang thu hè, hãy đơn giản lựa chọn của bạn hơn với chiếc áo thun nam cổ tròn có nút. Khe hở hững hờ che giấu bên trong là bờ ngực vững chãi sẽ tăng thêm phần nam tính và quyến rũ của bạn.

Hoặc áo thun đen bên trong, suit sáng màu hoặc caro bên ngoài, thể hiện sự lịch sự nhưng vẫn trẻ trung cần thiết.

Xanh navy

Có thể nói xanh navy là màu của Qúy ông! Sắc xanh navy của những chiếc áo thun cá sấu nam sẽ nổi “bần bật” lên nếu được đứng cạnh màu xám hoặc nâu. Do đó, bạn có thể điểm những viền nâu/xám trên áo hoặc phối với quần kaki nâu/xám. Màu xanh nany mang đến cảm giác mạnh mẽ, rắn rỏi, nhưng cũng rất phóng khoáng, trẻ trung.

Cách phối áo thun đơn giản nhất cho cặp màu này chính là mix cùng giày. Bạn có thể mang giày brogues nâu cùng bộ suits navy cho những ngày cần sự chỉnh chu. Còn trong những dịp thoải mái hơn, bạn có thể mang giày loafers cùng quần jeans màu xanh.

Đỏ

Chắc cũng không quá lời khi gọi màu đỏ là “sắc màu quốc dân” bởi nó làm sẽ nên chuyện khi được kết hợp với những màu sắc khác. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy cặp màu này được thể hiện qua rất nhiều hình tượng: Màu sắc của cờ Mỹ, cờ Anh, cờ Pháp hay sắc đỏ cờ Việt Nam. Trên vòng tròn màu sắc, đỏ và navy là cặp màu tương phản. Do đó, nó tạo ra hiệu ứng màu sắc rất mãnh liệt khi được đi cùng nhau.

Bên cạnh phối màu với suits, bạn có thể mặc 2 màu này bằng cách lồng áo sơ mi vào áo jumper hoặc combo áo thun cố lọ quần jeans và giày canvas.

Chúc các bạn có những sáng tạo tuyệt vời trong ý tưởng để phối màu cho những chiếc áo thun thần thánh của mình!

Liên hệ 0906 7775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để đặt đồng phục áo thun nhé!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z