Thiết kế đồng phục áo thun polo lấy cảm hứng từ quốc kỳ

Kể từ khi xuất hiện, áo thun đã trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng, bởi áo thun rất dễ mặc, dễ giặt và mang tính tiện lợi cao cho cả nam lẫn nữ, cho mọi lứa tuổi, cho mọi ngoại hình và mọi hoàn cảnh xuất hiện. Do đó, áo thun là item không thể thiếu trong mỗi tủ quần áo của mọi người ngày nay.

Cũng chính vì tính tiện lợi nên áo thun cũng được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, cửa hàng lựa chọn may đồng phục, đặc biệt là áo thun polo (hay áo thun cổ trụ, áo thun có cổ). Tuy nhiên, đồng phục áo thun sẽ được thiết kế ra sao để đẹp mắt mà vẫn nổi bật logo, thông điệp của thương hiệu in trên áo thun thì không hề đơn giản. Và một trong những gợi ý của Đồng Phục 247 chúng tôi trong bài viết này là thiết kế áo thun đồng phục lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Việt Nam hay quốc kỳ của các nước trên thế giới.

Nếu doanh nghiệp, công ty của Qúy khách có quan hệ đối tác với các công ty nước ngoài, thì các mẫu áo thun polo có chi tiết phối lấy cảm hứng từ quốc kỳ của các nước trên thế giới dưới đây sẽ là mẫu thiết kế hoàn hảo để thể hiện sự tin cậy, đối tác hoàn hảo cũng như hợp tác bền vững. Các mẫu thiết kế áo thun polo dưới đây được chúng tôi gợi ý nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như hài hòa về màu sắc để Qúy khách tham khảo.

1. Màu quốc kỳ được phối tại vị trí bo cổ của áo thun polo

Mẫu áo thun polo có cổ màu đen dệt sọc đỏ cảm theo màu quốc kỳ của CHLB Đức

 

Mẫu áo thun polo có cổ dệt màu đỏ - trắng - lam theo màu quốc kỳ của nước Hà Lan xinh đẹp

Lưu ý đối với việc dệt bo cổ và bo tay màu sắc theo yêu cầu, thì thời gian sản xuất sẽ kéo dài, cũng như cần số lượng tối thiểu để đảm bảo vận hành được hệ thống máy dệt bo cổ. 

Với các đơn hàng đặt may số lượng ít, chúng tôi cũng gợi ý cho Qúy khách các mẫu áo thun polo phối từ cảm hứng màu quốc kỳ dưới đây

2. Màu quốc kỳ được phối tại trụ áo của áo thun polo

Tại vị trí trụ áo, có thể phối màu quốc kỳ như mẫu gợi ý, gồm phối cả 2 trụ như áo polo trắng lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Ý, hay phối trụ trên theo màu sọc màu cờ Pháp, còn trụ dưới thì màu khác. 

 

3. Màu quốc kỳ được phối tại vai áo của thân trước áo polo

Màu cờ của Tây Ban Nha được phối tại 2 vai áo của áo thun polo trắng

 

Màu cờ của Ấn Độ hay màu cờ của Singapore được phối hài hòa tại thân trước áo polo

Cờ Việt Nam và cờ Canada được in/thêu tại ngực phải của áo thun polo

 

4. Màu quốc kỳ được phối tại tay áo của áo thun polo

 

Như mẫu thiết kế gợi ý trên, Qúy khách thấy quốc kỳ của Vương quốc Anh được phối khéo léo phần bo tay áo hay cờ của Vương quốc Thái Lan được phối quanh tay áo. Cả 2 mẫu thiết kế đều mang đến sự sinh động cho đồng phục áo thun polo.

Với mẫu thiết kế trên, Qúy khách có thể yêu cầu in/thêu quốc kỳ tại vị trí tay như gợi ý, bao gồm 1 bên tay hoặc cả 2 tay.

Với các gợi ý thiết kế áo thun đồng phục lấy cảm hứng từ quốc kỳ, hy vọng Qúy khách đã có các thông tin tham khảo có giá trị và dễ dàng tùy biến màu sắc để phù hợp với thiết kế đồng phục của doanh nghiệp, công ty. Chúng tôi có đủ năng lực để cung cấp đồng phục theo các yêu cầu đặc biệt. Vui lòng liên hệ số hotline 0906 775 993 (phone/zalo/viber) hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi báo giá chính xác theo các yêu cầu của Qúy khách. Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z