Sai lầm có thể gặp phải khi đặt đồng phục sự kiện, quảng cáo, quà tặng,...


[Đừng để gặp sai lầm khi đặt đồng phục sự kiện, quảng cáo, quà tặng,...]

Bài viết dưới đây, đồng phục 247 liệt kê 6 sai lầm Qúy khách có thể gặp phải khi đặt may đồng phục sự kiện, quảng cáo, quà tặng,....cũng như cách thức để hạn chế những sai lầm này, để Qúy khách tham khảo!

1. Mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn đối tác làm áo đồng phục sự kiện, quảng cáo

[Mất quá nhiều thời gian vào việc sàng lọc, lựa chọn nhà cung cấp đồng phục uy tín]

Có rất nhiều khách hàng tâm sự với đồng phục 247 rằng, khi có nhu cầu làm đồng phục, khách hàng sẽ tìm thông tin các nhà cung cấp đồng phục trên internet, rồi tiếp cận và sàng lọc để lựa chọn ra nhà cung cấp uy tín. Việc này mất rất nhiều thời gian, vì có quá nhiều đơn vị nhận đặt áo đồng phục, mà không biết chắc được cơ sở nào là uy tín, và mỗi đơn vị đưa ra một mức giá khác nhau, loại vải, giải pháp đồng phục khác nhau.

Vậy thì lời khuyên của đồng phục 247 để giải quyết vấn đề này như sau:

√ Trước hết Qúy khách cần phải xác định các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng phục, càng chi tiết càng tốt. Cụ thể, có câu trả lời cho câu hỏi: Loại đồng phục định đặt là gì ? Đồng phục may từ chất liệu gì? Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của đồng phục ra sao? Số lượng đặt đồng phục như thế nào?

Nếu Qúy khách chưa xác định được các thông tin như trên, thì bước đầu Qúy khách có thể tiếp xúc với các nhà tư vấn đồng phục để lấy thông tin trên, sau đó tổng hợp thông tin, và xác định câu trả lời cho các thông tin này.

√ Dựa trên thông tin chi tiết trên, Qúy khách yêu cầu các nhà cung cấp đồng phục báo giá chi tiết. Và từ đó, Qúy khách có thể lựa chọn hợp tác với nhà cung cấp đồng phục có mức giá hợp lý nhất.

Để tiết kiệm thời gian cũng như tăng sự hiệu quả, Qúy khách chỉ nên tìm 5~6 nhà cung cấp để lấy thông tin ban đầu; lấy báo giá chi tiết khoảng 3~4 đơn vị, và lựa chọn 1~ 2 đơn vị để đàm phán cuối cùng, đi đến ký kết hợp đồng. Tránh mất quá nhiều thời gian trong việc tìm kiếm, sàng lọc nhà cung cấp.

 2. Sử dụng các mẫu áo đồng phục của đơn vị khác

[Sự copy không mang lại sự hài hòa]

Qúy khách lấy mẫu áo đồng phục của công ty, đơn vị nào đó rồi thay đổi một vài chi tiết áo, thay logo và slogan để thành áo đồng phục của đơn vị mình. Cách làm này dễ dẫn đến sai lầm! Bởi mỗi công ty, mỗi đơn vị sẽ thiết kế màu áo đồng phục dựa trên văn hóa, bộ nhận diện thương hiệu công ty, dựa vào màu logo hay đặc trưng ngành nghề,.....Các thiết kế này đã được các đơn vị, các công ty khéo léo phối màu cho hài hòa, thẩm mỹ. Do đó, đôi khi chỉ có 1 sự thay đổi rất nhỏ nhưng có thể dẫn đến sự mất cân bằng, không còn hài hòa, phù hợp và thẩm mỹ nữa.

Tại đồng phục 247, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế riêng, nên khách hàng sẽ được thiết kế miễn phí mẫu áo theo yêu cầu của khách hàng, để đảm bảo có được những mẫu áo đồng phục sự kiện quảng cáo đẹp và phù hợp nhất.

3. Đặt hàng giá rẻ

[Đồ tốt thì không rẻ, đồ rẻ thì không tốt]

Đừng nghĩ rằng áo dùng sự kiện, quảng cáo chỉ sử dụng có 1 lần, nên sử dụng chất liệu sao cũng được. Đó là một sai lầm lớn! 

Bởi, khi sử dụng áo đồng phục sự kiện, quảng cáo với logo thương hiệu trên áo, thì đó là một trong những hình thức đưa hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của công ty bạn đến khách hàng một cách gần nhất. Nếu khách hàng tiếp xúc với áo rẻ tiền, chất lượng không tốt thì vô hình chung họ sẽ đánh giá thương hiệu, sản phẩm của bạn cũng như chất lượng của chiếc áo đồng phục sự kiện, quảng cáo, quà tặng. Đừng để điều này xảy ra!

Thế nên, hãy cẩn trọng khi đặt đồng phục sự kiện, quảng cáo, quà tặng rẻ tiền! Nếu ngân sách có hạn, hãy giảm bớt số lượng để gia tăng chất lượng đồng phục.

4. Ưu tiên lựa chọn báo giá thấp nhất mà không hỏi rõ kỹ thông

[Một sản phẩm đồng phục chỉ có khả năng đáp ứng được 2 trong 3 yếu tố: tốt - rẻ - nhanh]

Vấn đề báo giá đồng phục luôn là vấn đề quan trọng. Ai cũng muốn tiết kiệm ngân sách cho công ty, và ai cũng muốn là người mua hàng thông thái thông qua việc mua được hàng với giá rẻ nhất.

Tuy nhiên, chúng ta phải nắm rõ cơ chế thị trường, khi không có sự độc quyền, thì giá cả sẽ rất cạnh tranh lẫn nhau. Chính vì vậy, báo giá của các công ty cung cấp đồng phục sẽ có mức giá như nhau, chỉ có thể chênh lệch từ 1.000-5.000đ/sản phẩm. Nếu không trao đổi kỹ thông tin, thì có thể xảy ra rủi ro đối với chào giá thấp, chẳng hạn như thấp hơn 5.000đ nhưng sản phẩm bị bớt một đường chỉ may.

Đồng phục 247 không cam kết chào giá rẻ nhất thị trường. Nhưng chúng tôi cam kết chất lượng đồng phục tốt nhất với giá cạnh tranh nhất và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

4. Đặt quá ít áo hoặc quá dư áo

[Đặt thiếu áo cũng không tốt, đặt thừa áo cũng không hay]

Mỗi chương trình sự kiện, quảng cáo lại có số lượng người khác nhau, thông điệp khác nhau, sản phẩm khác nhau. Do đó, việc đặt áo đồng phục với số lượng dư quá nhiều thì sẽ gây lãng phí, vì có thể không  tái sử dụng ở các sự kiện khác. Còn nếu đặt quá ít thì dẫn đến 1 vài người sẽ không có áo, sẽ làm mất đi tính đồng bộ của sự kiện.

Do đó, Qúy khách hãy tính toán và ước lượng số người tham gia,, để đặt dư ra tầm 10~15 áo. Và khách hàng đặt áo tại đồng phục 247 có thể đặt thêm trước 3 ngày sự kiện diễn ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

5. Đặt size áo không phù hợp

[Hãy đặt size áo phù hợp để người mặc trở nên đẹp hơn với áo đồng phục]

Mỗi đơn vị sản xuất thường sẽ có thông số size áo khác nhau. Do đó, để đặt size phù hợp cho người mặc, Qúy khách nên tập hợp thông tin về chiều cao, cân nặng, vòng ngực, vòng bụng của người mặc rồi đem so với bảng size chuẩn tại đơn vị đặt may đồng phục. 

Còn trong trường hợp Qúy khách không biết số size của người mặc, Qúy khách có thể đặt những size áo trung bình như nữ thì M-L, nam thì L-XL. Bởi khi đặt size rộng thì có thể dễ dàng bóp để mặc vừa, nhưng khi đặt size nhỏ, thì phải đành bỏ cái áo, gây nên sự lãng phí.

Trên đây là 6 sai lầm dễ gặp khi đặt áo đồng phục sự kiện, quảng cáo. Nếu Qúy khách cần đơn vị tư vấn, thiết kế, sản xuất đồng phục chuyên nghiệp, uy tín thì đồng phục 247 là lựa chọn tốt nhất!

Vui lòng liên hệ 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn để chúng tôi tư vấn và thiết kế đồng phục miễn phí cho Qúy khách!

>>> Qúy khách tham khảo báo giá áo thun chất lượng cao

>>> Tham khảo báo giá áo thun số lượng lớn

>>> Tham khảo các mẫu thiết kế đồng phục

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z