Sắp đến hè rồi, đặt đồng phục teambuilding ngay hôm nay nhé!

Mùa hè sắp đến gần! 

Biển rất xanh, và trời rất trong 

Nắng rất vàng, và cây xanh rợp mát! 

Và ta cùng teambuilding nàoooooooo 

 [Áo teambuilding xanh thiên thanh rất đẹp] 

Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để triển khai các hoạt động teambuilding của các phòng ban, của các công ty, doanh nghiệp. Và chắc chắn, đồng hành cùng các hoạt động teambuilding này, không thể không kể đến sự có mặt của những chiếc áo, nón đồng phục, khăn đồng phục trong suốt các hoạt động teambuilding này.

Áo đồng phục cho các hoạt động teambuilding, có thể là áo cổ tròn, áo cổ trụ, áo ba lỗ,….Nón đồng phục thì có thể là nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón snapback,…..Khăn đồng phục thì cổ thể là khăn cột đầu, khăn cột tay,…

Với sắc màu rực rỡ của đồng phục teambuilding, cùng với màu vàng ươm của nắng hè, chắc chắn Qúy khác sẽ có những “shot” hình rất bắt mắt, “rất chất” và nhận được rất nhiều like. Và hơn hết, teambuilding với áo hay nón đồng phục sẽ tạo nên sự gắn kết, đoàn kết và phát huy sức mạnh tinh thần tập thể. Để sau những kỳ teambuilding, đồng nghiệp sẽ xích lại gần nhau, sếp và lính hiểu nhau hơn, và cả tập thể cùng nhau làm việc vui vẻ, hiệu quả.

 [Áo teambuilding đỏ rực như tinh thần chiến đấu của các chiến binh sales]

Đặt đồng phục teambuilding cho hè này, đừng chần chờ nhé!

Để kịp có đồng phục áo, khăn, nón đẹp và chất lượng cho kỳ teambuilding hè này, Qúy khách nên lên ý tưởng về đồng phục ngay từ hôm nay!

Đồng phục 247 hướng dẫn Qúy khách cách thức đặt đồng phục teambuilding sao cho hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn nhận được sản phẩm đồng phục chất lượng tốt.

- B1: Đầu tiên, Qúy khách có thể tham khảo các mẫu đồng phục đẹp trên internet, hay tại đây.

- B2: Sau đó, Qúy khách lên ý tưởng về màu sắc, kiểu dáng đồng phục của riêng công ty, doanh nghiệp, độ, nhóm của mình.

- B3: Sau đó, Qúy khách thống kê sơ bộ số lượng đồng phục cần đặt

- B4: Liên hệ với nhà cung cấp đồng phục, như đồng phục 247 để tham khảo chất liệu và lấy báo giá dựa trên mẫu mã và số lượng đồng phục đã dự kiến

- B5: So sánh báo giá, chất liệu vải của các đơn vị cung cấp đồng phục để lựa chọn đơn vị sẽ hợp tác. Lưu ý, đừng vì ham giá rẻ, mà bỏ qua các chi tiết về mặt kỹ thuật, chất liệu, màu sắc vải. Vì nguyên tắc thị trường là “ tiền nào của nấy”!

- B6: Sau đó, thực hiện các thỏa thuận điều khoản hợp đồng đồng phục như hoàn chỉnh mẫu thiết kế, may mẫu đối, phương thức thanh toán, ngày giao hàng,…..

- B7: Xong! Háo hức chờ đến ngày nhận đồng phục, để lên đường tham gia các hoạt động teambuiding của tập thể.

Đồng phục teambuilding cho hè này, chất liệu nên như thế nào?

[Đồng phục teambuilding nên có chất liệu thấm hút mồ hôi tốt]

Teambuilding luôn gắn liền với các hoạt động tập thể, có thể ngoài trời, cũng có thể trong nhà. Tuy nhiên, tính chất chung của hoạt động teambuilding là các hoạt động vận động, bao gồm vận động toàn cơ thể, vận động trí não, hay vận động cơ miệng, cơ tay,....Do đó, người tham gia teambuilding đổ mồ hôi rất nhiều. 

Vì tính chất đặc biệt của hoạt động teambuilding như thế, nên khi đặt may đồng phục nói chung hay áo thun đồng phục teambuilding nói riêng, Qúy khách nên chọn chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, vải không nên quá dày, và áo thì không nên là áo tay dài, để nhằm tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Và chất liệu lý tưởng cho các hoạt động teambuilding đối với áo, nên là cotton 100%, hoặc cotton pha PE theo tỉ lệ 65/35>>> Tham khảo tính chất các loại vải thun

Kiểu dáng nên là ưu tiên áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụáo ba lỗ. Màu sắc nên là những màu nổi như xanh, đỏ, vàng, cam,....không nên chọn màu trắng. Vì áo dễ dơ áo, dễ ố vàng, dễ bám bẩn và trên nền trắng, các vết dơ này lại càng nổi bật hơn, tạo cảm giác không sạch sẽ. >>> Tham khảo bảng màu vải thun

[Xanh, đỏ là 2 màu sắc ưa chuộng của đồng phục teambuilding]

Trên đây là một vài thông tin tư vấn của đồng phục 247 cho Qúy khách khi có nhu cầu đặt đồng phục cho hoạt động teambuilding hè này.Qúy khách cần tham khảo thêm thông tin chuyên môn, vui lòng liên hệ 0906 775 993, chúng sẵn sàng tư vấn miễn phí cho Qúy khách về đồng phục.

♥♥♥ Là một đơn vị nhiều năm cung cấp đồng phục uy tín cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức lớn, đồng phục 247 cam kết luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho Qúy khách. Khách hàng đến với đồng phục 247 sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí mẫu áo đồng phục, dịch vụ in đẹp, bền và giá cả cạnh tranh.

Mọi thông tin làm đồng phục teambuilding,  xin vui lòng liên hệ đến hotline: 0906 775 993 hoặc trực tiếp đến văn phòng 110/37/2 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú để được tư vấn trực tiếp.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z