Tìm hiểu về may ĐỒNG PHỤC bằng thun vải mè

Áo thun vải mè là gì? có nên chọn áo thun vải mè làm áo thun đồng phục hay không? 

Chúng ta cùng tìm hiểu về thun vải mè trong việc ứng dụng may đồng phục nhé! 

#1. Vải thun mè là gì?


Vải thun mè là một dạng thun thể thao, có tính chất như thun lạnh nhưng bề mặt của vải được dệt tạo thành những mắt nhỏ như hạt mè nên người tiêu dùng hay dùng cách nhận biết này đặt tên cho vải thun này là thun mè hay thun hạt mè.

Hiện nay, vải thun mè không những được dùng nhiều trong áo thun thể thao và còn được dùng rất nhiều trong áo thun đồng phục, đặc biệt là áo thun đồng phục công nhân, áo thun đồng phục quán ăn, đồng phục hội thao.
Vải thun mè được ưa chuộng như vậy là do các đặc điểm nổi trội như sau :
- Áo  thun hạt mè có chất liệu vải mượt mà, mát, mịn, có sự chắc chắn về cấu trúc, bề mặc vải láng bóng, không xù lông .
- Áo thun nhẹ , khô nhanh trong khi làm việc ra mồ hôi và sau khi giặt , do đó tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc, do bề mặt vải láng mịn, nên người mặc cảm giác như là thấm hút mồ nhanh.
- Thun mè có tính chất kháng khuẩn, khử mùi, chống bám bẩn, khó bay màu khi mặc nên làm đồng phục cho công nhân là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu
- Chống nhăn, chất liệu vải co giãn tốt , không cần ủi sau khi giặt nên phù hợp ngay cho những người bận rộn (lười ) 
- Màu sắc đẹp, độ bền màu cao và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời
- Thun mè có thể may áo cổ tròn hay cổ bẻ đều được

Hiện nay màu sắc vải mè đối với những đơn hàng số lượng từ 2000 áo trở lên thì có thể nhuộm theo yêu cầu. Còn số lượng ít Đồng Phục 247 có sẵn 26 màu để Qúy khách lựa chọn như bảng màu ở trên.
Qúy khách vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560 để được tư vấn và thiết kế áo đồng phục miễn phí!


Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z