ÁO THUN CỔ BẺ (áo thun cổ trụ, Polo T-Shirt) và những lỗi thời trang tuyệt đối không được mắc phải!

Áo thun cổ bẻ (áo thun cổ trụ, Polo T-Shirt) và những lỗi thời trang tuyệt đối không được mắc phải! 

Áo thun cổ trụ hay còn gọi là áo thun polo, áo thun cổ bẻ được xem là một trong những siêu phẩm thời trang dành cho cánh mày râu. Bởi sự thanh lịch, trẻ trung mà vẫn thoải mái của chiếc áo thun polo đã chiếm được không ít cảm tình của phái mạnh. Để mặc đẹp với items này thật sự không quá khó. Tuy nhiên, bạn phải bỏ túi một vài nguyên tắc để trở nên thời trang, sành điệu và mặc đúng chuẩn với kiểu áo thun nam này. Và tuyệt đối không được mắc phải các sai lầm mà Đồng Phục 247 chia sẻ với bạn ngay sau đây! 

#1. TUYỆT ĐỐI KHÔNG MẶC KÈM ÁO LÓT NAM

 

Áo lót nam có thể là áo thun ba lỗ hoặc áo thun nam trơn khiến cho vẻ ngoài của bạn kém tinh tế khi mặc áo thun polo. Một chiếc áo thun có cổ hoàn hảo là phải vừa vặn và có chiều dài vừa phải. Nên nếu bạn mặc kèm cùng với áo lót bên trong có thể để hằn lên những đường viền áo hoặc gây nhăn nhúm phần cổ áo khiến cả set đồ mất đi giá trị thẩm mỹ. Vì vậy, nếu muốn cơ thể ấm áp hơn trong ngày gió về thì hãy chọn ngay áo khoác nam nhé!

 

#2. SỰ VỪA VẶN KHÔNG ĐỒNG NGHĨA VỚI BÓ SÁT

 

Không ít phái mạnh lầm tưởng về nguyên tắc sự vừa vặn khi chọn áo thun polo. Một chiếc áo sinh ra là dành cho bạn sẽ ôm vừa mà vẫn giữ được sự thoải mái cần thiết cho các hoạt động nhẹ. Do đó, nếu chiếc áo bạn chọn không thể nhét vừa một ngón tay vào phần tay áo và bắp tay thì hãy lấy áo khác với size lớn hơn. Ngược lai, nếu cảm thấy cơ thể đang bị lọt thỏm trong chiếc áo thì không cần phải ngần ngại gì mà chọn chiếc áo size nhỏ hơn. Hãy chọn số đo phù hợp để có chiếc áo phù hợp nhé!


#3. CHÚ Ý ĐẾN CHIỀU DÀI CHIẾC ÁO THUN

Cùng với sự vừa vặn thì chiều dài của chiếc áo thun bạn chọn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thời trang của set đồ. Đối với kiểu áo thun polo thì chiều dài lý tưởng là không phủ quá ½ mông để có thể cân bằng vóc dáng và tôn lên cả chiếc quần nam của bạn.

 

#4. NÓI KHÔNG VỚI DỰNG ĐỨNG CỔ ÁO

Có một giai đoạn trào lưu dựng đứng cổ của áo thun polo được các chàng trai lăng xê nhiệt tình. Nhưng đó không phải là việc mà giới mộ điệu thời trang khuyến khích. Bạn có biết tại sao không? Bởi vì có đến 9/10 cô gái cho rằng không hề có bất kỳ thiện cảm nào với chàng trai mặc chiếc áo thun polo như vậy. Mặc đẹp chưa đủ mà nó còn phải tăng được sự thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, đặc biệt là người khác phái, bạn nhé!

 

#5. KẾT HỢP VỚI KIỂU QUẦN NAM PHÙ HỢP

Như đã nói thì kiểu áo nam không quá kén chọn items đi cùng nên tùy theo hoàn cảnh và phong cách thời trang yêu thích mà bạn tìm chiếc quần nam phù hợp.

 

Nếu bạn muốn có bộ cánh năng động, trẻ trung thi quần jean là ứng cử viên sáng giá nhất. Trong khi đó, quần jean rách sẽ tạo nên bản hòa tấu độc đáo cho sự thanh lịch và phá cách. Ngoài ra, quần kaki nam cũng là người bạn không thể thiếu của những chàng trai lịch lãm, khỏe khoắn. Đặc biệt, trong những buổi picnic hay họp mặt bạn bè thì quần short jean nam sẽ tạo nên diện mạo tươi trẻ, tràn đầy sức trẻ.

 

Nguyên tắc chung là áo thun polo đi kèm với quần có chất liệu thô cứng sẽ rất hợp cạ.

 

Như vậy, sở hữu một chiếc áo thun polo thật là cần thiết đúng không các chàng trai. Đừng quên tránh những sai lầm không đáng có để có diện mạo điểm 10 khi đồng hành cùng kiểu áo thun nam polo thời thượng này.

♥♥♥

Đồng Phục 247 chuyên sản xuất và cung cấp các mẫu áo thun đặt theo yêu cầu với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau. Qúy khách chỉ cần đặt 10 sản phẩm/mẫu, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560. Các mẫu áo thun của chúng tôi chỉ 100.000đ ~ 200.000đ tùy theo số lượng, cũng như các yêu cầu in thêu khác nhau.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z