Tìm hiểu về vải tuyết mưa may ĐỒNG PHỤC SPA, TẠP VỤ, hoặc ĐẦM CÔNG SỞ

Tìm hiểu về vải tuyết mưa may ĐỒNG PHỤC SPA, TẠP VỤ, hoặc ĐẦM CÔNG SỞ. 

Vải tuyết mưa là loại vải đan đôi được xuất phát từ Ý. Đây là loại vải dệt kim theo kiểu interlock với chỉ số sợi lớn. Với kiểu dệt đặc biệt này nên nó có hai mặt giống nhau, ít nhàu, không quăn. Vải có kết cấu chặt chẽ, độ dầy trung bình. Độ bề kéo dọc của vải lớn hơn độ bề kéo ngang. Nếu nhìn ngang khổ vải ta thấy những đường gân nhỏ nổi lên.

Thành phần sợi chủ yếu của vải tuyết mưa là pha giữa rayon, polyeste, nilon và spandex. Với lại thành phần spandex có thể lên đến 15% nên nó có tính đàn hồi rất tốt. Ngoài ra người ta còn sử dụng sợi len để dệt cho vải tuyết mưa cao cấp.

Với thành phần rayon nên vải tuyết mưa có tính chất thấm hút như sợi cotton. Kiểu dệt interlock và có sợi thun spandex nên nó có đầy đủ đặc tính của vải dệt kim và cũng với kiểu dệt này cộng với chỉ số sợi lớn nên vải có đặc điểm bền, chắc của vải dệt thoi.

Với những ưu điểm trên thì vải phù hợp may đầm, váy, vest công sở, đồng phục tạp vụ, đồng phục spa...Đặc biệt vải mặc không nhăn và mặc vào cực kỳ thoáng mát, thoải mái, không bị sờn mốc hay xù lông sau một thời gian dài sử dụng. Vải tuyết mưa phù hợp may trang phục cho chị em phụ nữ mặc trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

Đồng phục 247 cũng chia sẻ những kinh nghiệm sử dụng vải tuyết mưa:

Vì là vải hai mặt phải nên lượng dư thuốc nhuộm trong vải rất nhiều. Bạn nên giặt trước để khi may để đảm bảo sự ổn định của vải cũng như loại bỏ bớt lượng dư thuốc nhuộm.

Khi may nên dùng kim nhỏ cỡ 9 hoặc 11 để hạn chế thủng vải. Không nên kéo căng trong quá trình may vì vải có tính đàn hồi cao.

Hạn chế sử dụng vải vào những vị trí mà chịu tác dụng của lực mài mòn lớn.

Dưới đây là bảng màu vải Tuyết mưa.

Đồng phục 247 cung cấp các đồng phục spa, đồng phục tạp vụ, ...làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau như kate, cotton lạnh, tuyết mưa,....Qúy khách vui lòng tham khảo kiểu dáng cũng như báo giá đồng phục qua số điện thoại (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z