Đầu tháng 10, Đồng Phục 247 giao hoàn tất nhiều đơn hàng đồng phục

Đầu tháng 10, Đồng Phục 247 giao hoàn tất nhiều đơn hàng đồng phục! 

Được sự tin yêu của các khách hàng đặt hàng đồng phục trong giữa và cuối tháng 9, đầu tháng 10, Đồng phục 247 đã hoàn thành hơn 10 đơn hàng áo thun đồng phục, như áo thun công ty TIC, đồng phục nhân viên phục vụ Nhà hàng hải sản Dzui Dzui, đồng phục nhân viên của Karaoke Làn Sóng Xanh, nhân viên văn phòng của Công ty bất động sản Vạn Phát, đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng hải sản Song Ngư, đồng phục nhân viên chuỗi nệm Thúy Nga, đồng phục nhân viên karaoke Like, đồng phục nhân viên nhà hàng Mũi Nai - Hà Tiên.....

Đồng phục nhân viên nhà hàng Mũi Nai - Hà Tiên may bằng chất liệu thun cá sấu pha, phối trụ trắng với bo tay trắng theo màu logo của nhà hàng


Đồng phục áo thun Polo của công ty Phương Phúc Tài có may túi áo để tiện dụng cho người mặc


Áo thun đồng phục công ty Hà Gíap có sự phối màu đen - cam đẹp mắt


Đồng phục học viên của công ty TIC có màu trắng thanh lịch, phối viền xanh ở phần bo cổ và bo tay áo


Áo nhóm STD đòi hỏi rất nhiều thời gian để thi công in áo


Đồng phục nhân viên phục vụ karaoke Like cầu kỳ phần cổ sơ mi và lá cổ đen viền trắng


Mỗi một đơn hàng đồng phục đều có sắc màu riêng, yêu cầu riêng, in thêu riêng theo yêu cầu của khách hàng. Và chúng tôi trân trọng từng đơn hàng đồng phục, từng yêu cầu nhỏ nhất để sản xuất tỉ mỉ, cẩn trọng như chính đơn hàng đồng phục của chính chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn giao hàng đồng phục đúng hẹn, hoặc sớm hơn, cũng như sản xuất đúng cam kết với khách hàng.

Đồng phục nhân viên phục vụ nhà hàng hải sản Dzui Dzui!


Với Đồng Phục 247, chúng tôi tâm niệm và luôn ý thức xây dựng một mối quan hệ bền vững với khách hàng. Bởi đơn hàng đồng phục đầu tiên được làm việc với Qúy khách là cái duyên kết nối, nhưng chúng tôi mong muốn được làm việc dài lâu với Qúy khách các đơn hàng tiếp theo bởi sự đảm bảo chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Qúy khách cần tham khảo về mẫu đồng phục, báo giá đồng phục, vui lòng liên hệ với Đồng Phục 247 để chúng tôi tư vấn cho Qúy khách. Mọi thông tin cần liên hệ, Qúy khách gọi 0906 775 993 (zalo/viber), hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z