Tham khảo đồng phục áo thun của Viện thẩm mỹ Slender TP.HCM

Slender Beauty là một thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM có trụ sở chính 02 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị da; giảm béo; phun xăm;  phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo học viên spa chuyên nghiệp.

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tự tin cho khách hàng, Viện thẩm mỹ Slender Beauty cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dịch vụ chăm sóc da tại Slender Beauty bao gồm các liệu trình làm sáng da, điều trị mụn, se lỗ chân lông, làm căng da, và điều trị nám, tàn nhang. Với kỹ thuật hiện đại và sản phẩm chất lượng, Slender Beauty đảm bảo mang đến cho khách hàng làn da khỏe đẹp và tươi trẻ.

Ngoài ra, Slender Beauty còn cung cấp dịch vụ giảm béo hiệu quả và an toàn như trị liệu trên máy công nghệ cao, giảm béo bằng công nghệ Laser, massage thon gọn cơ thể và tư vấn dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, Slender Beauty cũng chuyên về phun xăm mày, môi và mí mắt, giúp khách hàng có nét đẹp tự nhiên và hài hòa. Đối với những khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao cấp hơn, Slender Beauty cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, nâng cơ mặt, và thay da.

Ngoài ra, Slender còn có Viện đào tạo Slender Academy – Hc vin duy nht TP.HCM chuyên đào to ngh qun lý spa.

Là một trong những Viện thẩm mỹ, đào tạo thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, nên việc đầu tư đồng phục cho đội ngũ nhân viên, học viên rất được Ban lãnh đạo của Slender chú trọng và quan tâm. Đồng Phục 247 chúng tôi hân hạnh là đơn vị cung cấp đồng phục cho đội ngũ nhân viên, học viên của Viện thẩm mỹ / Viện đào tạo thẩm mỹ Slender.

Đồng phục nhân viên Slender cũng như đồng phục học viên Viện đào tạo thẩm mỹ Slender đều được may bằng chất liệu vải cá sấu pha Thái cao cấp với tính chất co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi rất tốt, vải rất bền không xù lông, không bai nhão,…Vải thun cá sấu pha Thái hiện nay là một trong những loại vải thun tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ  người sử dụng. 

Việc chọn chất liệu thun cá sấu cao cấp để làm đồng phục đã thể hiện sự trân trọng và công nhận tầm quan trọng của nhân viên, học viên với quá trình phát triển của Slender.

Áo thun Học viện/Viện thẩm mỹ Slender có màu vàng hoàng gia nổi bật, in trang trọng logo Slender trên ngực áo với mẫu áo thun có cổ (áo thun cổ trụ, áo thun polo), mang lại sự thoải mái, năng động nhưng cũng rất lịch sự cho người mặc.

Trong phổ màu thì màu vàng hoàng gia là một trong những màu đẹp toàn diện vì mang năng lượng tích cực cho mọi người. Màu vàng hoàng gia của áo đồng phục đã góp phần truyền tải thông điệp “rạng rỡ, sang trọng, may mắn” mà Slender hứa hẹn mang đến cho học viên, khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Slender. Chính vì vậy, màu đồng phục cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu!

Qúy khách cần tham khảo thêm thông tin, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 028 66 540 560 - 0906 775 993 (phone/zalo).

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z