Các chất liệu vải thun may đồng phục tốt nhất 2021

Các chất liệu vải thun may đồng phục tốt nhất 2021

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng vải thun khác nhau để may áo thun đồng phục, từ vải giá rẻ bình dân đến vải ngoại nhập, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng khi đặt may đồng phục.

Tuy nhiên, tại Đồng Phục 247, chúng tôi xin phép chỉ nhận sản xuất những đơn hàng đồng phục áo thun có chất lượng vải tốt, tuổi thọ sản phẩm cao, nhằm chung tay bảo vệ môi trường sống xanh và sạch. Chúng tôi sẽ nói không với các đơn đặt hàng sản xuất áo thun rẻ tiền chỉ mặc 1-2 lần rồi vứt bỏ, như vậy vừa gây lãng phí tiền của Qúy khách vừa gia tăng rác thải vô cơ, khó phân hủy ra môi trường. Kinh doanh bền vững cùng với ý thức giữ gìn môi trường  là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Hiện nay, các sản phẩm đồng phục nói chung hay đồng phục áo thun nói riêng đều được Đồng Phục 247 chúng tôi cắt may từ vải chính phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ, ổn định về màu sắc, nhằm mang đến sự an tâm, an toàn cho Qúy khách. Tại Đồng Phục 247, chúng tôi có 6 chất liệu vải thun để Qúy khách lựa chọn, đây đều là chất liệu vải tốt, có tuổi thọ cao, phù hợp dùng để may đồng phục áo thun theo yêu cầu của Qúy khách.

6 chất liệu vải thun may đồng phục tốt nhất 2021 tại Đồng Phục 247, gồm:

(I) Cá sấu pha VN, co giãn 4 chiều : 

Định lượng vải cá sấu pha Việt Nam khá dày, mặt vải dệt vân cá sấu truyền thống sang trọng, rất phù hợp để may áo thun polo (hay còn gọi là áo thun có cổ).

Vải cá sấu pha Việt Nam được dệt từ sợi tổng hợp, do đó áo may từ chất liệu này sẽ không bai nhão, không nhăn, không xù lông, không bạc màu, có độ bền cao và không bám mùi. 

Tuy nhiên, vải cá sấu pha Việt Nam có hạn chế hút ẩm chậm, do đó, áo thun được may từ chất liệu cá sấu pha Việt Nam nếu mặc trong môi trường máy lạnh hoặc trời mát thì rất tuyệt, nhưng nếu mặc trong môi trường nắng nóng thì người mặc sẽ cảm thấy hơi không thoải mái. Bù lại, thì áo thun đồng phục may từ chất liệu cá sấu pha Việt Nam có giá thành rất dễ chịu!

(II) Cá sấu pha Thái Lan, co giãn 4 chiều : 

Cá sấu pha Thái Lan ra đời đánh dấu một sự cải tiến vượt bậc của ngành sợi vải, đã đem lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho người tiêu dùng, vì đã khắc phục được các hạn chế của các loại vải trước đó.

Cụ thể, cá sấu pha Thái cũng có mình vải dày sang trọng, không xù lông, không bai nhão, không bạc màu như cá sấu pha Việt Nam, nhưng đặc biệt có thêm tính năng hút ẩm, thấm hút mồ hôi rất tốt. Do đó, áo thun may từ chất liệu cá sấu pha Thái mang lại sự thoải mái, mát mẻ, sang trọng cho người mặc. Vải cũng có tính chất không bám mùi, do đó, dù cho nắng nóng đổ mồ hôi thì áo cũng sẽ không có mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường.

(III) Cá sấu cotton co giãn 4 chiều 

Đây là loại vải cá sấu truyền thống, do đó mình vải rất này dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi, co giãn rất tốt.

Trong 6 dòng vải thun tốt nhất tại Đồng Phục thì định lượng vải cá sấu cotton co giãn 4 chiều là loại vải dày dặn nhất, rất phù hợp may áo thun polo và mặc trong môi trường máy lạnh hoặc trời mát mẻ.

Tuy nhiên, cũng chính vì là loại vải dày dặn, bí hơi nên mặc áo may từ chất liệu cá sấu cotton co giãn 4 chiều trong môi trường nắng nóng thì người mặc sẽ cảm thấy người nặng nề, và cơ thể không thoát hơi nóng. Chưa kể vì chất liệu cotton có tính năng giữ mùi, nên áo sẽ ngậm mùi mồ hôi khi cơ thể người mặc tiết ra nhiều mồ hôi. Bên cạnh đó, vì áo  được may từ chất liệu cotton nên có giá thành cao.

(IV) Cá sấu cotton co giãn 2 chiều

Vải cá sấu cotton co giãn 2 chiều cũng hoàn toàn mang các tính chất ưu việt như dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên, điểm khác biệt số với loại vải cá sấu cotton co giãn 4 chiều đó là ở độ co giãn của vải và mắt vải. Loại vải này chỉ có sự co giãn 2 chiều, do đó mặt vải hơi khô ráp, cũng như ít co giãn hơn loại vải thun co giãn 4 chiều, và rất phù hợp may áo form suông/rộng, áo thun polo.

(V) Vải cotton trơn 

Như tên gọi, vải cotton được dệt từ vải cotton và có mặt vải trơn mịn. 

Với tính năng dệt mặt vải trơn, nên vải có mình vải nhẹ hơn và không bị bí hơi như vải thun cá sấu cotton. Vải cũng có thấm hút mồ hôi tốt và có độ co giãn nhiều, do đó vải phù hợp dùng để may áo thun đồng phục cổ tròn.

(VI) Vải thể thao 

Như tên gọi, dòng vải này phù hợp dùng để may áo thun cho các hoạt động thể thao.

Trong các loại vải kể trên thì dòng vải thể thao là loại vải nhẹ nhất. Dòng vải này mang cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát, hút ẩm, hút mồ hôi, không xù lông, không bai nhão, bền màu, có độ bền cao rất phù hợp cho việc các hoạt động thể thao, vận động nhiều hoặc thi công các công trình ngoài trời nắng nóng.

Ngoài ra, vì dòng vải này nhẹ nên giá thành thấp nhất so với các chất liệu vải kể trên.

Vải thể thao cũng có 3 mặt vải cho Qúy khách chọn lựa, gồm mặt vải trơn, mặt vải dệt lỗ hạt mè hoặc vân cá sấu nhí.

Như vậy, chúng tôi đã chọn lựa và giới thiệu đến với Qúy khách 6 dòng vải thun tốt nhất 2021 để may áo thun đồng phục. Và mỗi loại vải đều có tính năng ưu việt riêng! Dưới đây là bảng so sánh tổng quát 6 dòng vải thun mà chúng tôi đã phân tích ở trên để Qúy khách tham khảo, và lựa chọn chất liệu vải phù hợp với tính chất công việc, môi trường làm việc, kiểu áo,....hoặc cảm nhận cá nhân. 

Vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 - sales@dongphuc247.vn để yêu cầu chúng tôi gửi mẫu vải thực tế để Qúy khách tham khảo. Cảm ơn!

>>> CLICK để tham khảo mẫu cổ tròn

>>>>  CLICK để tham khảo mẫu áo thun polo

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z