Hân hạnh sản xuất đồng phục cho hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac

Được thành lập vào đầu năm 2015, nhà hàng Dim Tu Tac đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nhà hàng chiếm giữ trái tim của thực khách Việt, bởi các món ăn mang đậm nét truyền thống nhưng vẫn có nét sáng tạo độc đáo. Với phương châm "Good Cantonese Food" (Tinh hoa ẩm thực Quảng Đông), hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac đã luôn đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon mà còn lành, cùng với không gian phục vụ sang trọng, đẳng cấp. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Dim Tu Tac luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để phát triển và hoàn thiện món ăn, dịch vụ phục vụ khách hàng

Với 8 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, hiện nay hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac đã từng bước khẳng định vị thế trong ngành dịch vụ nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường bếp Hoa quốc tế nói chung, khi ghi dấu được nhiều thành công và rất được thực khách trong nước và quốc tế đón nhận.

Để đạt được thành công vững bền, ban lãnh đạo hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac đã xác định nhân sự chính là “bộ rễ khỏe mạnh” của doanh nghiệp. Vì vậy, doanh nghiệp luôn có định hướng rõ ràng cho nhân viên, luôn quan tâm đến cảm nhận của nhân viên, xây dựng kênh truyền thông nội bộ nhằm tôn vinh vẻ đẹp nghề nghiệp, tổ chức các chuyến du lịch để gắn kết tập thể nhân viên như lời cám ơn đến với đội ngũ nhân viên đã cùng nhau đoàn kết xây dựng thương hiệu Dim Tu Tac ngày càng lớn mạnh.

Đồng Phục 247 hân hạnh là đối tác cung cấp đồng phục cho chuyến nghỉ dưỡng đầu 2023 cho tất cả nhân viên hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac.

Với gam màu đỏ đô chủ đạo trong mã màu của hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac, áo thun đồng phục cổ tròn đỏ đô in nổi bật logo Dim Tu Tac đã truyền tải tinh thần tự do, phóng khoáng, chuyên nghiệp, và tràn đầy năng lượng, phù hợp cho các hoạt động trong chuyến du lịch đầu năm của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

Áo đồng phục dã ngoại của Dim Tu Tac được may bằng chất liệu vải thun ngoại nhập, dù là màu đô đậm, nhưng đã được xử lý vải không ra màu khi giặt, thấm hút mồ hôi tốt, không xù lông, không bai nhão để mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Với chiếc áo đồng phục đẹp mắt, sau những ngày vui chơi thoải mái cùng đồng nghiệp, khi quay trở lại công việc, chắc hẳn nhân viên nào cũng sẽ tràn đầy năng lượng tích cực, do đó sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút phục vụ vui vẻ, thoải mái tại hệ thống nhà hàng Dim Tu Tac.

Qúy khách cần tham khảo các mẫu đồng phục khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0906 775 993 (phone/zalo).

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z