Hoàn tất may đồng phục cho hệ thống siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo

 

Sau những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Xuân Nhâm Thìn 2022, Đồng Phục 247 tiếp tục sản xuất các đơn hàng đồng phục đầu năm của các khách hàng thân thiết, trong đó phải kể đến đơn hàng đồng phục nhân viên của hệ thống siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo.

Hệ thống siêu th đặc sn Phú Quc Hương Đảo là một trong những hệ thống siêu thị lớn chuyên về mặt hàng lưu niệm, đặc sản đặc trưng của địa phương. Với gần 20 siêu thị có quy mô lớn chuyên cung cp các mt hàng đặc sn Phú Quc và vùng Tây Nam Bộ trải đều tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Sa Pa, Hạ Long, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc,....nên siêu thị đặc sản Hương Đảo là điểm đến không thể thiếu khi Qúy khách muốn mua một chút quà, đồ lưu niệm cho người thân, bạn bè.

Với sự tận tâm và chất lượng trong từng sản phẩm đồng phục, Đồng Phục 247 đã nhận được sự tin yêu và đặt hàng may đồng phục nhân viên liên tục của Ban lãnh đạo hệ thống siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo trong những năm vừa qua. Chúng tôi cảm thấy rất hân hạnh và trân trọng từng sự thương yêu, tin tưởng của khách hàng.

Để thuận tiện trong việc quản lý nhân sự, cũng như nhanh chóng phục vụ nhu cầu của khách hàng tại các vị trí làm việc, Ban lãnh đạo siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo sử dụng màu sắc áo để mô tả phạm vi công việc. Do đó, đồng phục của nhân viên hệ thống siêu thị đặc sản Hương Đảo được chia thành 2 màu áo, trong đó áo màu trắng dành cho nhân viên văn phòng/thu ngân; áo màu đen là đồng phục của nhân viên bán hàng/nhân viên quầy  hàng

Các mẫu đồng phục của nhân viên siêu thị Hương Đảo đều là mẫu áo thun có cổ (hay còn gọi là áo thun cổ trụ, áo polo) lịch sự nhưng vẫn trẻ trung ở các chi tiết phối đẹp mắt, được may với chất liệu thun mè thể thao thoáng mát, nhẹ và bền mang đến sự thoải mái cho nhân viên trong công việc hàng ngày.

Tất cả các mẫu áo đồng phục nhân viên siêu thị đặc sản Phú Quốc Hương Đảo đều có in logo ở ngực áo và tên siêu thị sau lưng để gia tăng sự nhận diện thương hiệu đối với khách hàng, cũng như để khách hàng dễ dàng phân biệt nhân viên của siêu thị để gọi sự trợ giúp nhanh chóng nếu cần.

Chúng ta có thể thấy, trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của siêu thị, không thể thiếu đồng phục nhân viên, đặc biệt nhân viên bán hàng siêu thị. Thực tế chi phí may đồng phục không quá cao, chỉ khoảng 100.000đ/áo, nhưng hoàn toàn mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, siêu thị, cũng như đem lại hình ảnh trọn vẹn về sự chuyên nghiệp, tận tậm và chất lượng của siêu thị, doanh nghiệp.

Qúy khách có dịp du lịch đến các địa điểm như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phan Thiết, Nha Trang, Cần Thơ, Côn Đảo và đặc biệt là đảo ngọc Phú Quốc, đừng quên ghé vào siêu thị đặc sản Hương Đảo để mua một chút  đồ về làm quà cho người thân, bạn bè nhé. 

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nhân viên, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 028 66 540 5600906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để chúng tôi hân hạnh được phục vụ Qúy khách! Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z