Tham khảo mẫu đồng phục đẹp của Survival Skills Vietnam - SSVN

 

Năm 2014, trong chuyến du lịch đến Việt Nam, chuyên gia Tony Coffey được Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam mời tổ chức một lớp tập huấn về sơ cứu dành cho cựu du học sinh Úc tại Đà Nẵng. Tình cờ, chị Trang Jena Nguyễn cũng tham gia lớp và nhận ra đây là một kỹ năng sống còn những rất thiếu tại Việt Nam. Do đó, chị Trang đã tha thiết mời chuyên gia Tony quay trở lại Việt Nam để phổ cập kỹ năng sơ cứu cho người Việt Nam. Trong thời gian ở tại Việt Nam, chuyên gia Tony đã tìm hiểu và biết được rất nhiều người Việt Nam đã mất mạng, đặc biệt là trẻ em, do những người xung quanh không biết sơ cứu đúng cách. Do đó chuyên gia Tony và chị Trang đã lập nên dự án phi lợi nhuận Survival Skills Vietnam (SSVN).

Kỹ năng Sinh tồn Survival Skills Vietnam SSVN (Viết tắt là SSVN, website chính thức https://survivalskills.vn/) là doanh nghiệp xã hội với sứ mệnh giảm thương vong có thể phòng tránh được tại Việt Nam thông qua giáo dục sơ cấp cứu chuẩn Quốc tế. Từ 2014 đến nay, SSVN đã trang bị kiến thức và đào tạo cho hàng ngàn người Việt Nam thông qua các chương trình cộng đồng tại trường học, mái ấm, các lớp kỹ năng cho công chúng trẻ em, học sinh, sinh viên, người lớn và các khách hàng doanh nghiệp.

Đồng Phục 247 rất hân hạnh là nhà sản xuất và cung cấp đồng phục cho SSVN nhiều năm liền. Năm nay, đồng phục SSVN vẫn là mẫu áo thun polo (áo thun có cổ, áo thun cổ trụ) rất lịch sự nhưng cũng rất trẻ trung, năng động.

Vẫn với tông màu chủ đạo là màu trắng thiên thần của lĩnh vực y tế, đồng phục SSVN năm 2022 có thêm sự nhấn nhá phối màu xanh ngọc đồng nhất với màu sắc trong logo của SSVN ở vị trí bo cổ, bo tay, 2 trụ áo.  Bên cạnh đó, logo và tên công ty SSVN được in nổi bật nơi ngực trái, ngực phải và thân sau của áo để đảm bảo thương hiệu SSVN gây ấn tượng mạnh mẽ với học viên, khách hàng.

Áo thun đồng phục SSVN sử dụng chất liệu vải thun cotton co giãn 4 chiều để đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái cử động cho người mặc khi tham gia giảng dạy hoặc thực hành các bài học trong chương trình sơ cấp cứu của SSVN.

Mời Qúy khách tham khảo một vài hình ảnh áo đồng phục SSVN trong các hoạt động giảng dạy sơ cấp cứu của đội ngũ chuyên gia SSVN:

Qúy khách hàng có nhu cầu đặt đồng phục hoặc cần tham khảo các thông tin tư vấn màu đồng phục, vải đồng phục, mẫu thiết kế đồng phục, giá đồng phục,... vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

110/37/2 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Phone: (84.28) 66 540 560 | 0906 775 993 (phone/zalo)

Email:sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z