Đồng phục chất lượng của công ty vật liệu xây dựng Tòng Thành Đạt, Tân Dân,...

Có rất nhiều khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng yêu cầu chúng tôi tư vấn về chất liệu vải thun phù hợp để may áo thun đồng phục nhân viên và đảm bảo tiêu chí bền, đẹp, sang và mặc thoải mái. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng phục, chúng tôi luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng và đều nhận được các phản hồi tích cực sau khi khách hàng đặt hàng và sử dụng đồng phục. Thế nên, với bài viết này, chúng tôi chia sẻ lại các thông tin tư vấn đồng phục mà chúng tôi đã tư vấn cho khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng để Qúy khách tham khảo.

Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng, trong hoạt động hàng ngày của nhân viên làm việc tại các công ty cung cấp vật liệu xây dựng như cát, đá, xi măng, sắt, thép….đòi hỏi rất nhiều vận động nặng nhọc, do đó đồng phục phải đảm bảo được các yếu tố như thoáng mát, thấm rút mồ hôi, bền, sạch và không cầu kỳ trong vấn đề giặt ủi.  Với những yêu cầu đó, thì áo thun polo được may từ vải thun cá sấu pha Thái đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Bởi, thun cá sấu pha Thái Lan (piqué cool, dry cool) là loại vải thun được dệt từ các sợi vải tổng hợp, do đó vải có tính năng bền, dai. Định lượng vải trung bình, mặt vải dệt vân cá sấu truyền thống sang trọng. Áo may từ chất liệu này sẽ không bai nhão, không nhăn, không xù lông, không bạc màu, có độ bền cao cùng với thấm hút mồ hôi rất tốt, mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường.

Áo thun polo là kiểu áo phù hợp vì phần cổ áo lịch sự mang đến sự tự tin cho người mặc khi tiếp xúc với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác….và, đặc biệt, phần cổ áo có thể dựng lên để có tác dụng chống nắng nếu phải làm việc ngoài trời.

Thường xuyên tiếp xúc với cát, đá, xi măng, sắt thép,…nên đồng phục nhân viên của công ty cung cấp vật liệu xây dựng thường có những màu sắc mạnh như đô, xanh két, đen, xanh đen để áo đồng phục hạn chế dính bẩn, xuống màu.

Áo thun may từ chất liệu vải thun cá sấu pha Thái sẽ bền, áo sẽ không bị biến dạng form dù cho áo bị giặt nhiều lần bằng máy, áo cũng không xù lông, không chảy nhão, không bai màu. Với những ưu việt của chất liệu này, thì may áo thun đồng phục chất liệu cá sấu pha Thái sẽ là một khoản đầu tư rất hiệu quả, vì công ty không cần tốn quá nhiều chi phí để thường xuyên thay đồng phục nhân viên mà vẫn đảm bảo hình ảnh, thương hiệu của công ty được giữ vững và mang tính chuyên nghiệp.

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi quan niệm và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất để đảm bảo rằng chi phí may đồng phục là một khoản chi mà không phí, bởi tính bền, đẹp và thoải mái của đồng phục do chúng tôi cung cấp.

Mẫu áo thun đồng phục của công ty VLXD Tân Dân

Mẫu áo thun đồng phục của công ty VLXD Tân Dân

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục hoặc tư vấn đặt may đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo thông tin dưới đây:

110/37/2 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Phone: (84.28) 66 540 560 | 0906 775 993 (zalo/phone)

Email: sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z