Tiếp tục sản xuất áo đồng phục cho công ty công nghệ Getfly

 

Getfly chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012. Sau hơn 10 năm hoạt động, Getfly tự hào trở thành một trong những giải pháp cung cấp CRM hàng đầu hiện nay. Phần mềm nhận được sự tín nhiệm của được 4000+ khách hàng thuộc 200+ ngành nghề khác nhau tin tưởng lựa chọn.

Getfly CRM cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình tiếp cận với khách hàng thông qua các tính năng nổi bật. Chỉ với một nền tảng duy nhất, toàn bộ phòng ban của doanh nghiệp có thể tương tác và hỗ trợ nhau trong quá trình làm việc, tạo ra sự liên kết mạnh mẽ giữa các bộ phận như Marketing – Sales – CSKH. Không chỉ đặt trọng tâm ở các tính năng liên quan đến khách hàng, Getfly CRM còn hỗ trợ thêm những gói modules khác với các mức giá đa dạng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có một bức tranh tổng thể và đầy đủ nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.

Nhân viên Getfly mặc đồng phục áo thun năng động đi làm

Đồng Phục 247 hân hạnh là nhà sản xuất đồng phục cho Getfly nhiều năm liền. Đồng phục của Getfly có dạng áo thun cổ tròn trẻ trung, với màu chủ đạo của logo là màu xanh bích thể hiện sự tươi trẻ, năng động của một công ty công nghệ. Áo thun đồng phục Getfly được thiết kế in logo và slogan của Getfly với các kỹ thuật in sắc nét và bền đảm bảo tính năng sử dụng lâu dài.

Với kiểu dáng áo thun đồng phục cổ tròn năng động, nhân viên Getfly hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi họp, đi hội thảo, đi chơi, đi teambuilding cùng đồng nghiệp.

Nhân viên Getfly mặc đồng phục tham gia hội chợ, triễn lãm, hội thảo

Nhân viên Getfly mặc đồng phục thoải mái trong các hoạt động teambuilding

Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục hoặc tư vấn đặt may đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo thông tin dưới đây:

110/37/2 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

(84.28) 66 540 560 | 0906 775 993

sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z