Có nên đặt may đồng phục áo thun ?

Nếu Qúy khách đang băn khoăn có nên đặt may đồng phục áo thun hay không? Đồng phục áo thun có phù hợp với doanh nghiệp, cửa hàng mình hay không? Khi nào nên đặt may đồng phục áo thun,....

Với 6 nội dung mà chúng tôi phân tích dưới đây, chúng tôi hy vọng có thể phần nào giúp Qúy khách tìm thấy câu trả lời cho mình!

  1. Tầm quan trọng của đồng phục?
  2. Các loại đồng phục?
  3. Ưu điểm của áo thun?
  4. Có nên đặt may đồng phục áo thun?
  5. Chi phí may đồng phục áo thun?
  6. May đồng phục áo thun ở đâu tại TP.HCM?

1. TẦM QUAN TRỌNG CỦA ĐỒNG PHỤC

Từ thời kỳ của Đế chế La Mã, đồng phục đã xuất hiện rộng rãi tại các đội quân, nhằm mục đích thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của các thành viên trong một đội quân; ngoài ra, đồng phục còn được dùng để phân biệt các đội quân khác nhau thông qua sắc màu, hình dáng đồng phục khác nhau. 

Trong thời đại ngày nay, ý nghĩa của đồng phục cũng không hề thay đổi. Đồng phục thể hiện tính chất cộng đồng, sự đoàn kết của các cá nhân trong cùng một tập thể, dùng để phân biệt giữa tập thể này với tập thể nọ. Ngoài việc góp phần nâng cao nhận biết thương hiệu, quảng bá thương hiệu rộng rãi hiệu quả thì đồng phục còn có vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông điệp như một lời cam kết về sự uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Do đó sẽ gia tăng sự tin cậy nơi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Chính vì vậy, đồng phục doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển doanh nghiệp.

2. CÁC LOẠI ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP, CỬA HÀNG

Đồng phục doanh nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, như

  • Đồng phục áo khoác
  • Đồng phục áo sơ mi
  • Đồng phục áo bảo hộ lao động
  • Đồng phục áo đầu bếp
  • Đồng phục áo thun
  • Đồng phục nón
  • Đồng phục tạp dề
  • ….

Mỗi một loại đồng phục phù hợp với vị trí nhân viên khác nhau, môi trường làm việc khác nhau, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Trong đó, đồng phục áo thun mang tính đa năng, tiện lợi hơn cả. Có thể nói, đồng phục áo thun phù hợp với tất cả các ngành nghề, vị trí nhân viên khác nhau, tất cả các môi trường khác nhau!

3. ƯU ĐIỂM CỦA ÁO THUN

ÁO THUN (miền Bắc gọi là áo phông) ban đầu có xuất xứ từ một loại áo lót của quân đội, và chỉ có duy nhất một kiểu là áo không cổ (áo cổ tròn, áo T-shirt). Đến cuối thế kỷ 19, môn thể thao Polo phổ biến tại Anh và Ấn Độ, nên người ta đã sáng tạo ra chiếc áo thun có cổ như cổ sơ mi dùng để mặc khi tập luyện và thi đấu Polo. Và áo thun có cổ (áo thun cổ trụ, áo thun polo ) ra đời từ đấy. Và đó cũng là xuất xứ của tên gọi áo thun có cổ là áo thun polo.

Kể từ khi xuất hiện, áo thun đã trở thành xu hướng thời trang rất được quan tâm. Bởi, áo thun rất dễ mặc, dễ giặt, dễ bảo quản lại có tính tiện dụng cao cho cả nam lẫn nữ, cho mọi lứa tuổi, cho mọi màu da và mọi hoàn cảnh xuất hiện.

Khi đi du lịch, dạo phố, picnic hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời thì áo thun kết hợp quần jean/kaki là sự kết hợp tuyệt vời thể hiện phong cách năng động, thoải mái, phóng khoáng.

Trường hợp tham gia tiệc tùng, hội nghị hay các buổi lễ quan trọng thì chiếc áo vest tối màu khoác ngoài áo thun là bộ đôi thời trang hoàn chỉnh mang đến sự tự tin cho người mặc, thể hiện sự năng động, cá tính riêng nhưng vẫn lịch sự, trang trọng.

4. CÓ NÊN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN

Với những ưu điểm nổi trội nêu trên, đồng phục áo thun là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại hình doanh nghiệp, shop khi có nhu cầu đặt may đồng phục.

  • Đồng phục áo thun phù hợp cho nhân viên lễ tân, nhân viên văn phòng, nhân viên kho bãi, nhân viên giao hàng,…
  • Đồng phục áo thun phù hợp với doanh nghiệp hoạt động việc trong lĩnh vực ngân hàng, xây dựng, sản xuất, du lịch, ẩm thực, điện lạnh, sửa chữa, dịch vụ,…
  • Đồng phục áo thun còn có thể dùng làm áo thun quà tặng cho khách hàng thân thiết, hay khách hàng mới,….

Bởi đồng phục áo thun được may từ chất liệu vải thun đa dạng, như áo thun vải thể thao nhẹ, mát phù hợp với nhân viên làm việc trong môi trường nắng, nóng; áo thun cá sấu dày dặn, sang trọng phù hợp với nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh; áo thun cotton phù hợp với việc làm quà tặng cao cấp,…nên doanh nghiệp dễ dàng chọn được chất liệu đồng phục áo thun tốt nhất, phù hợp với tính chất hoạt động kinh doanh sản xuất của mình.

5. CHI PHÍ MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN RA SAO?

Chi phí may đồng phục nói chung và may đồng phục áo thun nói riêng sẽ phụ thuộc vào số lượng, kiểu dáng, chất liệu, các chi tiết in/thêu nhiều hay ít, đơn sắc hay đa sắc, …..Trong đó:

  • Đơn hàng đồng phục có số lượng càng nhiều thì sẽ có giá càng tốt. Bởi sản xuất 1 áo hay 100, 1000 áo cũng cần phải vận hành 1 dây chuyền sản xuất khép kín, do đó khi đơn hàng có số lượng càng nhiều thì chi phí sản xuất càng thấp, nên giá thành sẽ thấp. Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ, để tối ưu hóa ngân sách đặt may đồng phục, có thể cân nhắc việc gom đặt cho 2-3 đợt cho 1 lần đạt.
  • Kiếu dáng áo đơn giản thì thời gian sản xuất sẽ nhanh hơn các mẫu áo phức tạp. Do đó, chi phí sản xuất thấp nên giá thành sản phẩm thấp.
  • Chất liệu có thành phần tự nhiên như cotton, bamboo càng chiếm tỉ lệ % cao trong thành phần sợi vải thì giá vải càng cao, cũng ảnh hưởng đến báo giá đồng phục. Ngày nay, với công nghệ phát triển, có nhiều loại vải nhân tạo rất tốt mang lại sự bền, thoải mái cho người mặc mà giá thành cũng cạnh tranh hơn so với vải sợi tự nhiên.
  • In/thêu: Để in/thêu được thì cần 1 file thiết kế hoàn chỉnh, tách màu (đối với in lụa), hay vẽ đường đi mũi thêu (đối với thêu). Một mẫu thiết kế trung bình cần 1-2 giờ hay thậm chí 3-4 giờ làm việc của các bạn thiết kế chuyên nghiệp. Sau đó, khởi động 1 dàn máy thêu/in trung bình từ 20-30 cái/lượt, nhưng nếu chỉ in/thêu 10-15 cái thì cả nguyên dàn máy in/thêu cũng vẫn phải hoạt động. Thế nên, nếu đơn hàng đồng phục áo thun chỉ 10-20 áo thì chi phí trung bình sẽ cao hơn rất nhiều so với đơn hàng đồng phục áo thun có số lượng 70 – 100 áo.

Sản xuất luôn gắn liền với số lượng để đảm bảo tối ưu hóa chi phí sản xuất, do đó, đơn hàng đồng phục có số lượng càng nhiều thì giá thành càng thấp. Qúy khách cần tư vấn và báo giá đồng phục áo thun với giá thành tốt nhất, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 với số phone/zalo 0906 775 993sales@dongphuc247.vn

6. MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

Tại TP.HCM, có rất nhiều công ty may đồng phục. Nhưng với lợi thế là đơn vị có hệ thống nhà xưởng sản xuất trực tiếp, có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồng phục nói chung và đồng phục áo thun nói riêng, Đồng Phục 247 tự hào là một đơn vị sản xuất đồng phục uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại TP.HCM

Với mỗi một yêu cầu của Qúy khách về đồng phục áo thun, chúng tôi đều đánh giá tính khả thi trong sản xuất, để từ đó có sự tư vấn phù hợp cho Qúy khách, đảm bảo tiêu chí bền, đẹp và giá thành hợp lý.

Chúng tôi cam kết mang lại sự yên tâm, hài lòng cho Qúy khách khi đến với Đồng Phục 247. Và rất hân hạnh được phục vụ!


Qúy khách vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 với số phone/zalo 0906 775 993sales@dongphuc247.vn


Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z