Chọn màu áo đồng phục phù hợp, chọn sao cho đẹp?!

 

Qúy khách hàng đang muốn đặt may áo đồng phục cho năm kinh doanh mới 2022, nhưng đang băn khoăn chưa biết chọn màu áo gì. Với bài viết  này, Đồng Phục 247 có vài gợi ý cho Qúy khách chọn màu áo đồng phục phù hợp để bắt đầu một năm kinh doanh thuận lợi và phát triển nhé!

 

# Chọn màu áo đồng phục là màu trung tính đen, trắng, xám trắng

Đây là 3 màu áo trung tính, có thể kết hợp dễ dàng với các màu sắc khác, do đó các logo in thêu trên màu áo trung tính sẽ được nổi bật. 

Nếu Qúy khách yêu thích sự giản đơn thì áo đồng phục đơn sắc màu trung tính sẽ là sự lựa chọn phù hợp để làm nổi bật logo, thương hiệu, thông điệp in/thêu trên áo.

Nếu Qúy khách cần một chút nhấn nhá hơn để tránh sự đơn điệu, tẻ nhạt của áo đơn sắc thì hãy chọn phối màu sắc của logo vào các chi tiết trong áo thun đồng phục như cổ áo, tay áo, trụ áo,…Áo đồng phục của Qúy khách sẽ sinh động mà không mang lại sự rối mắt, vẫn đảm bảo logo in/thêu trên áo nổi bật.

Khi chọn màu áo là màu trung tính, thì Qúy khách rất dễ dàng in/thêu logo gốc lên trên áo mà không cần phải thay đổi nhiều. Cụ thể, với áo đồng phục màu trắng hoặc màu xám trắng, thì logo có màu nào cũng sẽ nổi bật khi in thêu trên áo trắng, áo xám trắng, do đó phần lớn logo sẽ giữ được màu gốc.

Với áo đồng phục màu đen, logo có ánh màu đỏ/trắng/cam/vàng/xanh nhạt sẽ nổi bật trên nền đen. Các màu sắc khác như đô, xanh đen, xanh dương đậm,.. sẽ khó nổi bật trên nền đen, do đó, nên tạo nền trắng hoặc bo viền trắng để các chi tiết có màu sắc này có thể nổi trên nền đen, hoặc chuyển các màu này thành màu trắng/xám trắng để nổi bật trên nền đen mà không mất đi tính chuẩn mực, đồng bộ của logo.

Hãy phối logo trên các màu nền khác nhau để chọn cách thể hiện logo nổi bật nhất

 

# Chọn màu áo đồng phục theo màu logo

Đây là cách thông dụng nhất mà các công ty, doanh nghiệp hay lựa chọn màu áo đồng phục. Vì sẽ đảm bảo sự thống nhất thông điệp giữa màu logo và màu áo.

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu áo trùng với một màu sắc nào đó của logo thì phần màu sắc này trong logo nếu nằm ở ngoài cùng thì sẽ cần linh hoạt điều chỉnh bằng việc là thay màu khác, hoặc tạo viền, hoặc tạo nền, nếu không thì màu logo sẽ không thấy được vì đã trùng với màu áo.

Đổ nền hoặc tạo viền hoặc chọn logo chế độ black-white để logo nổi bật khi chọn áo màu là màu logo gốc

 

# Chọn màu áo theo lĩnh vực hoạt động

Phần lớn những công ty, doanh nghiệp, cửa hàng thực phẩm xanh, thực phẩm hữu cơ, sản phẩm nông nghiệp hay chọn màu xanh lá cây làm màu áo đồng phục;

Còn công ty làm trong lĩnh vực công nghệ, năng lượng sạch, dịch vụ hay chọn xanh dương làm màu áo;

Bệnh viện, dược phẩm, hay các công ty liên quan đến sữa hay chọn màu trắng làm màu đồng phục

 

# Chọn màu áo theo phong thủy

Đây cũng là một lựa chọn hay được các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng chọn màu áo thun đồng phục theo màu phù hợp với mệnh của người chủ, người giám đốc để đảm bảo tài mệnh của chủ phát triển, công ty làm ăn phát đạt.

Chọn màu áo theo ngũ hành cũng là một sự lựa chọn phù hợp

Như vậy, có rất nhiều cách để chọn màu áo đồng phục, tuy nhiên, nguyên tắc chung để có áo đồng phục đẹp đó là sự hài hòa màu áo và màu sắc logo in trên áo, áo đồng phục không nên quá nổi bật hơn logo mà áo đồng phục phải là nền để logo in thêu trên áo được nổi bật, và nguyên tắc kết hợp là KHÔNG QUÁ BA MÃ MÀU để đảm bảo tính thẩm mỹ của áo đồng phục.

Ngoài ra, màu áo đồng phục cũng phải mang thông điệp đồng nhất với thông điệp của thương hiệu. Có như vậy, áo đồng phục mới góp phần quảng báo thương hiệu, truyền thông hình ảnh của công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đến với đối tác, khách hàng một cách rộng rãi và đẹp mắt.

Qúy khách có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số (028) 66 540 560 -hotline 0906 775 993 (zalo/phone) để nhận được tư vấn phù hợp về việc đặt may đồng phục.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z