Đặt may áo thun đồng phục số lượng ít tại TP.HCM

Doanh nghiệp vừa và nhỏ là tên gọi tắt của doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, được đánh giá theo tiêu chí về vốn, nguồn nhân công lao động và doanh thu sản phẩm. Doanh nghiệp vừa và nhỏ còn được biết đến với tên SME, SMEs hay SME là viết tắt của cụm từ Small and Medium Enterprise.

Theo tiêu chí của Nhóm Ngân hàng Thế giới, doanh nghiệp siêu nhỏ là doanh nghiệp có số lượng lao động dưới 10 người; doanh nghiệp nhỏ có số lượng lao động từ 10 đến dưới 200 người và nguồn vốn 20 tỉ trở xuống; còn doanh nghiệp vừa có từ 200 đến 300 lao động nguồn vốn 20 đến 100 tỉ. Tuy nhiên Việt Nam, doanh nghiệp được cho là có quy mô vừa là doanh nghiệp có từ 200 đến 300 nhân công lao động, còn doanh nghiệp có từ 10 đến 20 người lao động là doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp dưới 10 người được coi là doanh nghiệp siêu nhỏ. Hiện nay có tổng số 95% các doanh nghiệp đăng ký hoạt động tại Việt Nam hoạt động dưới mô hình doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ, và vừa.

Dù shop, doanh nghiệp nhỏ cũng nên đặt may áo thun đồng phục số lượng ít

 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm bạn với quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù là doanh nghiệp hay cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ hay doanh nghiệp vừa cũng rất cần xây dựng thương hiệu để tạo độ tin cậy nơi khách hàng. Và một trong những việc cụ thể, đó đặt đồng phục cho đội ngũ nhân viên.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Đồng Phục 247 nhận may, in, thêu các đơn hàng đồng phục áo thun đồng phục số lượng ít theo yêu cầu khách hàng.

Đồng Phục 247 là đơn vị sản xuất trực tiếp các đơn hàng với hệ thống nhà xưởng đầy đủ, do đó khi sản xuất đơn hàng áo thun đồng phục số lượng ít, chúng tôi có các lợi thế đáng kể dưới đây:

  • Bảng màu vải thun đa dạng cho khách hàng lựa chọn (28 màu~ 60 màu vải/chất liệu). Qúy khách có thể tham khảo các mẫu: Áo thun polo màu TRẮNG | Mẫu áo thun polo màu ĐEN  | Mẫu áo thun polo màu VÀNG | Mẫu áo thun polo màu ĐỎ | Mẫu áo thun polo màu CAM | Mẫu áo thun polo màu XÁM,....TẠI ĐÂY
  • Đa dạng chất liệu vải thun cho khách hàng lựa chọn (áo thun vải thể thao, áo thun vải cá sấu, áo thun vải cotton jersey, áo thun vải đốm, áo thun vải mắt chim, áo thun vải ngoại nhập,…) phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, của shop
  • In, thêu ở tất cả các vị trí theo thiết kế của khách hàng. Chúng tôi sử dụng máy móc hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trong quy trình in, thêu để đảm bảo nội dung in, thêu trên áo thun được đẹp, sắc nét và bền
  • Chúng tôi hoàn toàn sử dụng vải mới, vải chính phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, để đảm bảo màu sắc ổn định, vải không bị mủn, mọt, nhàu, thâm kim,...
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu áo cho khách hàng lựa chọn: Áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun polo (áo thun có cổ), áo thun polo chân cổ sơ mi, áo thun polo lá cổ may bằng vải, áo thun polo đơn sắc, áo thun polo phối màu,...
  • Chúng tôi sở hữu hệ thống nhà xưởng sản xuất trực tiếp bao gồm cắt, in, thêu, may, thành phẩm…Do đó, Qúy khách sẽ được chúng tôi báo giá sản xuất trực tiếp tại xưởng cho các đơn hàng áo thun đồng phục số lượng ít.
  • Miễn phí thiết kế áo thun đồng phục số lượng ít. Qúy khách sẽ cung cấp cho chúng tôi ý tưởng, logo, nội dung , chúng tôi sẽ sử dụng phần mềm thiết kế để lên mẫu cho khách duyệt trước khi đặt hàng.

Tuy nhiên, đơn hàng áo thun đồng phục số lượng ít cũng sẽ có một số hạn chế nhất định, cụ thể như:

  • Gía thành của áo thun đồng phục khi đặt số lượng ít sẽ cao hơn so với các đơn hàng áo thun đồng phục số lượng nhiều.
  • Hạn chế các mẫu hoa văn, sọc độc lạ ở bo cổ, bo tay. Chúng tôi cũng có các dự đoán xu hướng để sản xuất sẵn, tuy nhiên, có thể sẽ không thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các yêu cầu độc, lạ mà khách hàng sáng tạo, thiết kế.
  • Số lượng size hạn chế. Vì quy trình làm việc của Đồng Phục 247 là khách hàng đặt hàng mới sản xuất, do đó, chúng tôi giới hạn trung bình tối đa 4 size (cả nam và nữ) ở các đơn hàng áo thun đồng phục số lượng ít, khoảng 10 – 20 áo

Đồng phục nhân viên đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp

Chúng tôi chào đón mọi ý tưởng độc đáo của Qúy khách khi đặt áo thun đồng phục số lượng ít, tuy nhiên, dựa vào thực tế sản xuất, chúng tôi sẽ tư vấn cho Qúy khách các giải pháp, phương pháp phù hợp nhằm phù hợp với chi phí đặt áo thun của Qúy khách, cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ, bền, thoải mái của áo thun.


Đồng Phục 247 hân hạnh phục vụ yêu cầu của Qúy khách theo số 0906 775 993 (zalo/phone) hoặc sales@dongphuc247.vn


Cảm ơn!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z