Rủi ro khi chọn báo giá ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ!

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc với đồng phục 247 về sự chênh lệch giá giữa báo giá của chúng tôi với các đơn vị cung cấp đồng phục khác. Với bài viết sau đây, đồng phục 247 xin được phép phân tích để Qúy khách hiểu thêm về cơ cấu báo giá đồng phục, cũng như các rủi ro xảy ra khi Qúy khách lựa chọn các báo giá rẻ.

Công thức chung của báo giá đồng phục =  chi phí vải + chi phí nguyên vật liệu + chi phí nhân công + chi phí dự phòng rủi ro trong quá trình sản xuất + lợi nhuận kỳ vọng

[Doanh nghiệp đồng phục cần có lợi nhuận để tồn tại và phát triển]

Trong đó,

- Chi phí vải, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công ở các đơn vị cung cấp đồng phục là tương đương nhau nếu như cùng một chất liệu, một quy cách, một kỹ thuật sản xuất,....Nếu có sự chênh lệch thì sự chênh lệch này không đáng kể.

- Chi phí rủi ro của quá trình sản xuất thì đơn vị nào cũng phải tính dự phòng và được đưa vào báo giá. Bởi, đồng phục của các khách hàng khác nhau thì sẽ có mẫu mã, quy cách, kiểu dáng, yêu cầu, màu sắc khác nhau. Mà để sản xuất ra thành phẩm đồng phục thì có rất nhiều công đoạn khác nhau, thế nên nguy cơ rủi ro luôn tiềm ẩn, như: nhuộm vải sai màu, cắt vải sai, in sai, ủi cháy,....thì đều phải bỏ đi, không dùng được. Nếu doanh nghiệp không có chi phí dự trù rủi ro thì sẽ không tồn tại và phát triển ổn định.

- Tương tự vậy, doanh nghiệp muốn phát triển là phải có lợi nhuận, không thể nào "lấy công làm lời", "làm không công".

Và thực tế, các đơn vị cung cấp đồng phục như chúng tôi chỉ điều chỉnh GIÁ ĐỒNG PHỤC thấp hơn khi khách hàng đt hàng ĐỒNG PHỤC số lượng lớn!

Nếu không, với các BÁO GIÁ ĐỒNG PHỤC RẺ, QUÁ THẤP, thì có thể xảy ra các rủi ro sau:

- Sử dụng vải có định lượng mỏng hơn để giảm chi phí vải

- Pha sợi vải rẻ tiền hơn thay cho sợi đắt tiền

- Sử dụng công nhân có tay nghề kém để giảm chi phí nhân công

- Tiết kiệm một đường may, công đoạn ủi,...để giảm tiền điện, giảm thời gian,....

=> Qúy khách nên cẩn trọng khi chọn báo giá đồng phục giá rẻ!

Đồng phục 247 chúng tôi không chủ trương cạnh tranh về báo giá đồng phục. Vì tôn chỉ của chúng tôi là chất lượng và cam kết được đưa lên hàng đầu. Khách hàng đặt hàng với đồng phục 247 sẽ được sản phẩm xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Qúy khách cần báo giá đồng phục hay tham khảo mẫu đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z