Bảng màu VẢI CARO may áo sơ mi công sở

Tổng quát về vải may áo sơ mi

- Cũng giống như vải thun dùng để may áo thun, vải may áo sơ mi cũng rất đa dạng và phong phú về chất liệu và màu sắc, để đáp ứng nhu cầu các nhu cầu khác nhau của khách hàng về may áo sơ mi công sở.

- Chất liệu may áo sơ mi đa phần là vải kate. Kate cũng rất đa dạng, phong phú về chủng loại, có thể kể đến như kate silk, kate silk mật độ cao, kate ford, kate sọc, kate Mỹ, kate Ý, kate Nam Định, kate Thành Công, kate cotton, kate thun, kate bamboo, kate thun, lụa,...Trong đó, vải có giá thành rẻ nhất là kate silk dùng để may áo sơ mi học sinh/sinh viên, và vải có giá thành đắt nhất là kate bamboo dùng để may sơ mi công sở cao cấp, sang trọng. Vải kate Ý/Mỹ cũng phù hợp để may áo sơ mi công sở với giá thành hợp lý, vải đẹp, mịn, mát, bóng, bền.

- Về hoa văn, màu sắc vải may áo sơ mi cũng rất đa dạng, phong phú như màu trơn, chấm bi, sọc caro, sọc ngang, sọc dọc, sọc to, sọc nhuyễn,....trong đó, vải trơn màu hoặc vải có sọc ngang nhuyễn, caro nhuyễn thường xuyên được lựa chọn để may đồng phục sơ mi công sở.

Bảng màu vải caro may áo sơ mi công sở

So với vải trơn, hay vải sọc thì vải caro chiếm tỉ lệ nhỏ trong lượng vải được lựa chọn làm đồng phục may áo sơ mi công sở. Vì phần lớn vải sọc caro thường gây cảm giác rối mắt, nên logo in/thêu trên áo vải caro khó có thể nổi bật. Tuy nhiên, vải caro nhí nhuyễn vẫn rất lý tưởng để may áo đồng phục, hoặc đồng phục không cần in/thêu thì vải caro phù hợp may đồng phục.

Áo sơ mi caro mang lại sự cá tính nhưng vẫn thanh lý, lịch lãm cho người mặc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bảng màu vải sơ mi, trong đó có bảng màu vải caro may sơ miMỗi nhà máy sản xuất vải khác nhau sẽ có một bảng màu (catalogue) vải sơ mi khác nhau, và các bảng màu vải này cũng thay đổi theo xu hướng thời trang. Qúy khách có thể tham khảo các mẫu vải sơ mi sọc caro phổ biến dưới đây để chọn vải phù hợp may áo sơ mi công sở.

Vải sọc caro may áo sơ mi công sở

Qúy khách cần tham khảo mẫu vải caro may áo sơ mi thực tế, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 - (028) 66 540 560 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z