Cách chọn mẫu ĐỒNG PHỤC vừa túi tiền

Bí quyết chọn mẫu ĐỒNG PHỤC phù hợp với túi tiền. 

Ông bà ta xưa có câu "liệu cơm gắp mắm" để khuyên dạy con cháu trong việc chi tiêu, mua sắm, ăn ở. Trong việc đầu tư đồng phục cũng vậy, cũng rất cần sự khôn ngoan khoan khi chọn và may đồng phục phù hợp với ngân sách và túi tiền của mình. Sau đây là một vài lưu ý mà Đồng Phục 247 chia sẻ để bạn có được những bộ đồng phục vừa túi tiền! 

 

#1. Số lượng in hình/thêu và kích cỡ hình in/thêu trên đồng phục

Nếu hình in của bạn quá cầu kỳ, quá lớn, ngoài ra còn in quá nhiều vị trí thì giá sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc bạn in đơn giản, ít vị trí, in nhỏ.

Ví dụ như bạn in trước áo, in sau áo, in trên cánh tay thì chắc chắn giá sẽ cao hơn so với bạn in một vị trí.

Hoặc thay vì in bạn lại chọn phương pháp thêu thì giá sẽ tăng thêm 15.000đ đến 20.000đ một áo.

 

đồng phục công ty interpon

 

#2. Kiểu áo đồng phục

Kiểu áo thun được chia làm các loại kiểu áo khác nhau như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim, áo thun cổ bẻ, cổ sơ mi có chân cổ,....Mỗi mỗi kiểu áo sẽ có giá khác nhau vì công đoạn cắt may khác nhau, cũng như cần các nguyên phụ liệu khác nhau. Nên dựa vào ngân sách cho phép, bạn nên cân nhắc xem mình nên chọn loại kiểu áo nào cho phù hợp.

Cổ bẻ, cổ sơ mi thì sẽ lịch sự hơn nhưng ngược lại nó sẽ không được năng động cũng như thoải mái hơn cổ tròn, cổ tim.

Tương tự như vậy với áo sơ mi, gồm nhiều kiểu như sơ mi dài tay, sơ mi ngắn tay, sơ mi vạt ngang, sơ mi vạt bầu,....

#3. Chất liệu đồng phục

Đối với chất liệu bạn nên xem xét nhân viên của bạn đang làm việc trong môi trường thế nào? ngoài trời hay trong phòng, vận động nhiều hay ít... để bạn chọn loại vải phù hợp, hiện tại Đồng phục 247 cung cấp nhiều chất liệu vải cũng như loại vải cho bạn lựa chọn.

Trong áo thun thì chất liệu vải mắc tiền nhất là vải thun cá sấu cotton 100% co giãn 4 chiều, chất liệu rẻ tiền nhất là vải thun nylong co giãn 2 chiều.

#4. Màu sắc vải may đồng phục

Với những màu có sẵn, thì bạn sẽ không phải trả khoản phí chênh lệnh nào. Với những màu vải không có sẵn, bạn phải đặt dệt nhuộm riêng, do đó cần đòi hỏi đặt may số lượng lớn đồng phục và chi phí sẽ có cao hơn 1 chút so với những màu có sẵn trên thị trường.

#5. Các chi tiết thêm trên đồng phục

Như túi áo, tay dài, nón, phối màu sắc, xẻ tà, lé vai, lé tay,..đều có tính thêm tiền. Do đó, nếu ngân sách có hạn, bạn nên cân nhắc có nên lựa chọn các chi tiết thêm này không?!

Một mẫu áo đồng phục đẹp thì cũng không cần quá cầu kỳ, in quá nhiều màu sắc hay vị trí chỉ cần in logo công ty, hoặc một câu slogan đặc trưng cho công ty của bạn. Bởi thế không nên in quá nhiều họa tiết sẽ gây rối cho người nhìn mà chi phí lại cao, vượt quá kinh phí cho phép.

Qúy khách cần tư vấn về đồng phục, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số (028) 66 540 560 hoặc sales@dongphuc247.vn - hotline 0906 775 993

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z