Bí quyết giúp bạn mặc ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ đẹp hơn!

Bí quyết giúp bạn mặc ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ đẹp hơn. 

Đồng phục công sở là một trong số những trang phục phổ biến của nhân viên công sở hiện nay. Phần lớn các doanh nghiệp tạo dựng hình ảnh bằng việc toàn bộ nhân viên của công ty cùng mặc một kiểu đồng phục, một mẫu áo đồng phục duy nhất khi đi làm. Chính vì thế, loại áo đồng phục này rất quen thuộc với các bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sáng tạo để đồng phục không còn nhàm chán. Hãy tham khảo một vài bí quyết giúp bạn mặc áo đồng phục công sở đẹp và khác biệt hơn nhé. 

#1. Lựa chọn áo đồng phục vừa vặn với cơ thể

Đừng để người khách đánh giá bạn là người xuề xòa thiếu tính thẩm mĩ khi mặc một chiếc áo rộng quá khổ so với cơ thể. Áo quá chật và bó sát cũng sẽ khiến bạn không thoải mái trong khi làm việc. Hãy chắc chắn chiếc áo đồng phục đúng size và vừa vặn với thân hình của bạn.

#2. Kết hợp đồng phục với các món phụ kiện để tạo sự khác biệt

Toàn bộ nhân viên công ty bạn đều sử dụng một mẫu áo đồng phục công sở giống y hệt nhau. Bạn chỉ cần kết hợp thêm các món phụ kiện để tạo ấn tượng và làm mới mình mỗi ngày. Với một chiếc đồng hồ đeo tay, set đồ của bạn trông sẽ sang trọng hơn. Đôi bông tai với thiết kế tinh tế giúp khuôn mặt sáng hơn. Hay áo khoác mỏng cardigan tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch nữ tính thu hút mọi ánh nhìn. 

Các phụ kiện có thể kết hợp như: cài áo, khăn choàng cổ, áo khoác ngoài, dây nịt, giày, bông tay, dây chuyền, giỏ xách,....

#3. Luôn luôn chuẩn bị quần áo đồng phục chỉnh chu từ tối hôm trước

Chắc chắn việc ngủ muộn hơn 15 phút buổi tối sẽ dễ dàng hơn phải dậy sớm 15 phút buổi sáng vì tinh thần thoải mái hơn. Thói quen chuẩn bị trang phục từ đêm hôm trước sẽ khiến bạn có một diện mạo hoàn hảo hơn nếu chẳng may buổi sáng uể oải thức dậy mà phát hiện áo vẫn chưa khô, sứt chỉ hay bung cúc… Bạn cũng có nhiều thời gian để phát triển năng khiếu thời trang như việc kết hợp áo đồng phục với đôi giày nào, chiếc túi xách hay đôi bông tai nào để mỗi ngày mới mẻ hơn. Bạn sẽ chỉ tự tin khi ra đường với sự chuẩn bị chu đáo nhất.

#4. Không mặc đồng phục công sở khi đã sờn cũ

Đây là một trong số những lỗi khá cơ bản vô tình làm vẻ ngoài của bạn bị đánh giá thấp. Dù bạn rất yêu thích nó nhưng hãy chú ý đến thời hạn sử dụng đồng phục công sở, đặc biệt là áo thun, nếu có những dấu hiệu dưới đây là lúc bạn nên bỏ nó đi.

Áo đồng phục bị cũ nhàu nhĩ

- Áo đồng phục bị xuống màu

- Áo đồng phục bị sờn vải

- Áo đồng phục bị rách

- Áo đồng phục bị xù lông

- Áo đồng phục bị bong tróc hình in/thêu

Như vậy, với các chia sẻ bên trên, chắc chắn bạn đã nắm được một vài bí quyết mặc áo đồng phục công sở đẹp hơn.

Hãy tự tin tạo nên một diện mạo mới để tạo hứng khởi cho mỗi ngày làm việc!

Đồng Phục 247 nhận may các kiểu đồng phục công sở như đồng phục áo thunđồng phục áo sơ miđồng phục chân váy công sởđồng phục quần tâynón, tạp dề...Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục, vui lòng liên hệ theo số (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z