4 lý do nên chọn vải poly để MAY ĐỒNG PHỤC

4 lý do nên chọn vải poly để MAY ĐỒNG PHỤC. 

# 1. Khả năng lên màu ấn tượng 

Việc ứng dụng vải polyester vào sản xuất các sản phẩm gia dụng, đặc biệt là những sản phẩm đòi hỏi nhiều về tính thời trang như chăn ga, quần áo thì khả năng ngậm màu và hiển thị màu sắc chắc chắn là một đòi hỏi cực kỳ khắt khe.

Polyester cho khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng

Vải polyester rất dễ dàng được nhuộm các màu sắc khác nhau. Các màu sắc luôn hiển thị sắc nét nhất giúp mang lại vẻ đẹp tối ưu cho sản phẩm. Đặc biệt khả năng giữ màu của sợi vải cực kỳ ấn tượng nên trong suốt quá trình giặt và sử dụng lâu dài cũng bị phai màu hoặc mất màu như loại vải thông thường.

# 2. Khả năng chống nhăn cực kỳ tốt 

Những sản phẩm được làm từ chất liệu polyester đều có khả năng chống nhăn cực kỳ ổn định. Trong suốt quá trình sử dụng và giặt giũ hiện tượng nhăn nhúm hay bị kéo dãn không hề xảy ra. Đây là cơ sở tuyệt vời để những cái áo thun bền bỉ tuyệt đối với thời gian, chất lượng vẫn bảo toàn nguyên như mới.

# 3. Không hấp thụ chất bẩn và dễ vệ sinh 

Đây chính là ưu điểm được khen ngợi nhất của chất liệu polyester. Bề mặt mượt mà và sáng bóng của chất liệu này giúp cho các loại bụi bẩn không thể được hấp thụ vào trong sợi vải nên tránh bám bẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Cấu trúc sợi vải vững chắc giúp ngăn chặn những tác nhân gây hại

Đặc biệt, chất liệu polyester được mệnh danh là sinh ra dành cho cuộc sống hiện đại vì rất dễ giặt giũ. Chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng các cách giặt truyền thống bằng tay thông thường hoặc giặt bằng máy đều không lo ảnh hưởng đến độ bền bỉ của những bộ chăn ga gối, áo thun làm từ chất liệu polyester.

# 4. Độ bền cao

Vải polyester có độ bền rất cao, nó có thể chịu nhiệt được hầu hết các loại hoá chất khác nhau. Khả năng co giãn cực kỳ tốt lại thêm tính năng chống nấm mốc và chống mài mòn siêu đỉnh.

# Những ưu điểm nổi bật khác 

Bên cạnh những tính năng vượt trội kể trên, vải polyester còn có nhiều tính năng đáng bàn khác như: khả năng chống nước, chống cháy vượt trội giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi người trong suốt quá trình sử dụng.

Các loại nấm mốc, tác nhân gây hại trong môi trường sống cũng không có khả năng hủy hoại được chất liệu vải này vì khả năng kháng bụi bẩn và nấm mốc cực kỳ hoàn hảo.

Thêm nữa, khả năng cách nhiệt của polyester cực tốt nên áo thun được may từ chất liệu này là chiếc áo ấm tuyệt vời trong thời tiết se lạnh của mùa đông

Nhược điểm của vải poly

Nhược điểm duy nhất của chất vải polyester là khá nóng, chậm thấm hút mồ hôi. Thế nên, các sản phẩm vải polyester pha trộn với những loại vải khác như cotton ra đời giúp khắc phục gần hết những nhược điểm của sợi vải truyền thống.

♥♥♥

Qúy khách có nhu cầu tham khảo về vải may áo thunmay đồng phục, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho Qúy khách.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z