5 bí kíp mặc áo thun trắng không cổ để luôn "sang chảnh", trất'ssss!

Chỉ là chiếc áo thun trắng không cổ mà ai cũng có trong tủ đồ, nhưng tuân theo 5 bí kíp này bạn có thể diện chúng đến bất kì đâu, không những để dạo phố, picnic mà thậm chí đến công sở hay tự tin tỏa sáng trong các bữa tiệc như  một ngôi sao thực thụ!

Áo thun (T-shirt) xuất thân là một món đồ mặc lót, và sau bao năm “vật đổi sau dời” nó đã trở thành món đồ mà ai cũng từng có. Nổi bật nhất trong “dòng họ” áo thun có thể nói đến chiếc áo thun trắng. Áo thun trắng từ chỗ phổ biến nhất trong các màu áo lót, đã vươn lên, có tên riêng trong làng thời trang - “white tee” - và được cả thế giới ưa chuộng.

Vậy bạn đã biết cách mặc áo thun trắng như một ngôi sao thực sự chưa? Tham khảo qua 5 bí quyết này để luôn sang chảnh trong mọi tình huống nhé.


1. Chọn áo thun trắng ôm sát

Áo thun trắng ôm sát sẽ là bí quyết gợi cảm tuyệt đối của bạn. Màu trắng không quá nổi bật chứng tỏ bạn yêu sự thanh nhã, nhưng chất liệu thun ôm sát lại làm tôn những đường cong quyến rũ. Nhưng bạn cũng phải cẩn thận, vì nếu chọn sai chiếc áo thun trắng ôm sát, bạn sẽ trở nên thật “mời gọi”, bởi làng thời trang thế giới coi chiếc áo thun trắng ôm quá sát là món đồ “gợi dục”.

Miranda Kerr vẫn thừa thanh lịch và quyến rũ với cách chọn áo thun trắng ôm sát hoàn hảo

Bí quyết là áo phải vừa sát ở ngay phần cầu vai. Mối nối giữa vai và tay áo phải nằm đúng ngay vị trí mỏm vai, không xê xích một phân. Chú ý đến cổ áo, đừng quá trễ, cũng không được quá cao. Và tất nhiên, thun trắng ôm sát chỉ dành cho người có vóc dáng vừa phải, đừng quá mập để lộ ngấn mỡ bụng, mỡ bắp tay.


2. Thun trắng, jean và màu đen là bạn thân với nhau

Nếu bạn cực dở trong việc phối màu trang phục thì hãy nhớ lấy câu “thần chú” trên. Thun trắng có thể mặc chung với bất kì món đồ nào có chất liệu jean, hay màu đen. Kể cả một cái váy nhung đen cực khó kết hợp, hay chiếc áo khoác ren đen thoạt nhìn trông có vẻ sến, thun trắng vẫn “cân” được hết.


Thun trắng "cân" được hầu hết các loại quần, áo, váy kết hợp có màu đen. (Ảnh: Internet)
Thun trắng "cân" được hầu hết các loại quần, áo, váy kết hợp có màu đen

Còn thun trắng với jean? Dĩ nhiên là cách đơn giản mà hiệu quả nhất rồi.


3. Luôn mang theo áo vest, áo khoác da,...khi diện thun trắng

Bạn định mặc thật thoải mái cho ngày làm việc cuối tuần, nhưng thỉnh thoảng bạn lại có các cuộc họp đột xuất. Vậy, thật đơn giản, hãy khoác áo vest hoặc áo len mỏng hoặc chiếc áo da bên ngoài chiếc áo thun trắng. Bạn hoàn toàn vẫn rất lịch sự, gọn gàng và cực kỳ thời trang nhé!


Thun trắng với khoác da quả là khó có thể rời mắt


Chiếc áo len như được tôn lên mấy phần giá trị khi khoác chung với thun trắng. (Ảnh: Internet)
Chiếc áo len như được tôn lên mấy phần giá trị khi khoác chung với thun trắng


Còn đây là chiếc áo blazer với gam màu hơi... già và khó chiều, nhưng bạn thấy khi kết hợp với thun trắng, set đồ này có gì khó hiểu không?
Còn đây là chiếc áo blazer với gam màu hơi... già và khó chiều, nhưng bạn thấy khi kết hợp với thun trắng, set đồ này rất trất's phải không?!


4. Áo thun trắng cổ chữ V       

Đã là tín đồ của thun trắng, thì buộc phải có một chiếc áo thun cổ chữ V. Loại áo thun trắng cổ V được ưa thích nhất thế giới hội tụ các đặc điểm sau đây: May bằng thun mỏng, vừa người, co giãn nhẹ. Nếu chưa hình dung được kiểu áo “ưu việt” này hãy nhìn qua chiếc áo thun cổ V của Kate Moss dưới đây.


Kate Moss và chiếc áo thun trắng cổ V "kinh điển". (Ảnh: Internet)
Kate Moss và chiếc áo thun trắng cổ V "kinh điển"


5. Áo thun trắng rộng

Không gì che giấu cơ thể tốt như chiếc áo thun kiểu này. Nhưng nếu chọn các sắc màu khác, bạn rất dễ bị quê mùa, quái dị. Nếu thích áo thun rộng, cứ màu trắng mà “chiến” thôi. Đối với các bạn nữ, để trông sang trọng hơn thì nên kết hợp áo thun trắng rộng với các món đồ ôm, chiếc váy ôm, quần đùi ôm, legging, .v.v.


Để trông không bị lòa xòa, nên kết hợp thun trắng rộng với các loại quần, váy ôm. (Ảnh: Internet)
Để trông không bị lòa xòa, nên kết hợp thun trắng rộng với các loại quần, váy ôm

Không mất nhiều tiền để sở hữu một phong cách ăn mặc tinh tế, khó lòng lỗi mốt, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa tậu cho mình một vài chiếc "white tee" cực gợi cảm và sang trọng?

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z