6 nguyên tắc để có áo thun đồng phục đẹp

Áo thun là một mặt hàng thời trang thông dụng, bởi tính tiện lợi cao, dễ mặc và phù hợp với tất cả mọi người. Từ trẻ sơ sinh cho đến người cao tuổi, từ người gầy đến người mập, từ người cao đến người thấp, thì áo thun vẫn luôn phù hợp thông qua các size áo và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Chính vì vậy, áo thun cũng thường được sử dụng để làm đồng phục cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức, hội, nhóm….

Nhưng như thế nào để có một chiếc áo thun đồng phục đẹp?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, đồng phục 247 chia sẻ với Qúy khách 6 nguyên tắc cần biết để có được áo thun đồng phục đẹp.

1. Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo được sử dụng với tần suất nhiều hơn những chiếc áo khác. Muốn đạt được điều này, áo đồng phục phải đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đến các chi tiết, hình ảnh được gắn trên áo và thể hiện được tinh thần, văn hóa của doanh nghiệp, công ty, tổ chức mà chiếc áo đang đảm nhận. Áo thun đồng phục đẹp không chỉ thể hiện được phong cách của người mặc mà phải tạo ấn tượng tốt nơi người nhìn. Một chiếc áo thun đồng phục đẹp sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin, thoải mái. Như vậy, chắc chắn chiếc áo đồng phục này sẽ được thường xuyên sử dụng.

2. Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo đơn giản (simple is the best). Áo có họa tiết, chi tiết càng tối giản bao nhiêu thì càng đẹp bấy nhiêu. Bởi quá nhiều hình ảnh, họa tiết, chi tiết sẽ gây rối mắt cho người nhìn, giảm tính thẩm mỹ, lịch sự và sang trong cần có của chiếc áo đồng phục, chưa kề nhiều họa tiết vô hình tạo nên sự “trẻ con” không đáng có cho người mặc

3. Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo có sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc. Bởi ấn tượng đầu tiên của người nhìn sẽ là màu sắc của chiếc áo. Do đó, màu sắc của hình ảnh, họa tiết hoặc slogan in trên áo cần phải hài hòa với  màu chính của chiếc áo để tạo thiện cảm nhưng vẫn gây ấn tượng với người nhìn. Việc tuân thủ những nguyên tắc cơ bản trong cách phối hợp màu sắc là điều rất cần thiết, các bạn nên lưu ý.

4. Áo thun đồng phục để đẹp thì áo cần có cách bố trí họa tiết, logo hợp lý.  Hai vị trí lý tưởng nhất để in/thêu hình ảnh, họa tiết quan trọng, đó là vị trí ngực trái và phần lưng dưới gáy 20cm. Các vị trí khác nên tránh in/thêu để không làm phân tâm sự tập trung của người nhìn vào các họa tiết quan trọng.

5. Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Do đó, chất liệu, kiểu dáng và form áo phải đảm bảo được sự thoải mái, dễ chịu để người mặc có thể tự tin trong mọi hoạt động của mình.

6. Áo thun đồng phục đẹp là chiếc áo thể hiện tinh thần thương hiệu. Khi nhìn áo chiếc áo đồng phục, mọi người có thể nhận hình ảnh, thương hiệu, văn hóa, thông điệp của công ty, doanh nghiệp, đơn vị bạn. Chính vì vậy, bạn cần phải đầu tư chuyên nghiệp cho mẫu thiết kế áo đồng phục lựa chọn đối tác cung cấp đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng. Và để có được mẫu thiết kế độc quyền, bạn cần lựa chọn được cơ sở may uy tín, chuyên nghiệp để thể hiện ý tưởng của mình.

Nếu bạn cần áo đồng phục đẹp, vui lòng liên hệ hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để tham khảo các mẫu áo thun đồng phục đẹp nhé!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z