9 mẹo bảo quản ÁO THUN NAM

9 MẸO BẢO QUẢN ÁO THUN NAM DÀNH CHO CÁC CHÀNG. 

Áo thun luôn là trang phục thời trang được nhiều chàng trai yêu thích với sự thoải mái và năng động. Vậy các chàng đã biết cách bảo quản chiếc áo thun nam để luôn bền đẹp chưa?

Áo thun với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và mát mẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách hàng ngày và thời trang năng động của cả nam và nữ. Với áo thun nam, thường được may bởi chất thun cao cấp, thế nên việc bảo quản và giặt giũ chúng tuy không khó khăn nhưng cũng rất đáng quan tâm để áo thun luôn bền đẹp và tươi màu như mới.

NÊN ĐỂ Ý LẦN GIẶT ĐẦU TIÊN

Trong lần giặt đầu tiên, những chiếc áo thun thường phai màu. Do đó, bạn không nên giặt nhiều chiếc áo thun khác màu với nhau, hoặc tùy tiện giặt chung với những trang phục khác, nếu không màu sẽ dính vào quần áo và khiến chúng dính màu và rất loang lổ.

Đặc biệt những chiếc áo thun nam màu trắng, nên giặt tay hoặc giặt riêng để chúng luôn trắng sáng.

SỬ DỤNG NƯỚC GIẶT PHÙ HỢP

Áo thun là có chất liệu vải thun khá mỏng, do đó dễ bị tác động mạnh của các loại bột giặt, nước giặt và xả vải. Hãy chọn loại nước giặt phù hợp để làm sạch nhẹ nhàng, tránh sử dụng các loại bột giặt hay thuốc tẩy mạnh để tránh làm phai màu và làm hư hỏng chất liệu.

GIẶT TAY CHIẾC ÁO THUN YÊU THÍCH

Để áo thun nam đẹp mỗi ngày, bạn nên giặt tay hoặc sử dụng máy giặt ở chế độ giặt tay thật nhẹ nhàng. Do giặt tay tác động lực không quá mạnh để làm sạch, vì thế sẽ đảm bảo được co giãn và màu sắc cho chiếc áo thun của các chàng. Chế độ ngâm của máy sẽ làm vải mau vị mục. Chế độ vắt của máy giặt sẽ kéo xoắn quần áo lại với nhau, đặc biệt ở chế độ vắt cực khô sẽ làm áo thun bị giãn và méo mó và bong tróc hình in.

TRÁNH NHIỆT ĐỘ CAO

Những chiếc áo của những hãng thời trang nam đặc biệt là áo thun nam luôn có những chiếc mác tem hướng dẫn tránh xa nhiệt độ cao. Không nên giặt áo thun bằng nước nóng quá 40 độ C và phơi tại những nơi khô thoáng. Nên lộn trái áo thun để phơi tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Nhiệt độ cao sẽ khiến áo nhạt màu, chất liệu vải khô cứng kém mềm mịn

KHÔNG NÊN DÙNG NƯỚC XẢ VẢI LÀM MỀM VẢI

Để giúp áo thun nam luôn thơm mát chỉ nên dùng nước xả thơm, không nên dùng nước xả làm mềm vải. Áo thun sẽ bị giãn nếu sử dụng nước xả làm mềm vải và chiếc áo thun nam cao cấp của bạn sau một thời gian sẽ dài rộng hơn trông thấy.

DÙNG MÓC PHƠI ÁO THUN ĐÚNG CÁCH

Những chiếc áo thun nếu không muốn bị giãn, đặc biệt là chiếc áo thun nam tay dài không nên dùng những chiếc móc phơi đồ bằng kim loại nhỏ hoặc kẹp treo. Chiếc áo mà bạn ưa thích chỉ qua vài lần giặt và phơi theo cách này sẽ trở nên xấu xí và hư hại. Hãy phơi áo thun theo chiều vắt ngang để giữ dáng áo và áo sẽ không bị nhão, giãn, xệ vai.

BẢO QUẢN ÁO THUN ĐÚNG CÁCH

Nên để áo thun ở những nơi khô thoáng, tránh ẩm ướt vì áo thun hút nước tốt sẽ dễ bị ẩm mốc có mùi hôi và ố vàng. Nếu áo thun có in hình, bạn nên gấp áo phẳng để tránh hình in bị dính và bong tróc. Áo thun thường không nhàu do đó bạn có thể thoải mái gấp chúng gọn gàng trong mọi ngăn tủ, để tiết kiệm diện tích, bạn có thể trải nghiệm kiểu cuộn tròn áo thun độc đáo và xếp chúng ngăn nắp.

CHỈNH NHIỆT ĐỘ PHÙ HỢP KHI ỦI ÁO THUN

Điều tuyệt vời mà áo thun mang lại cho các chàng chính là luôn phẳng phiu và không nhàu nhĩ. Bất cứ lúc nào các chàng trai cũng có thể diện ngay một chiếc áo thun nam sành điệu ra phố mà không cần lo lắng về các nếp nhăn nhúm. Do đó, bạn không cần phải ủi chúng mỗi ngày. Nếu có ủi, nên chỉnh nhiệt độ vừa phải, nên ủi mặt trái hoặc lót một lớp vải mỏng trên áo để tránh việc bàn ủi quá nóng làm bay màu vải, dính bệt hình in.

MẸO TĂNG ĐỘ BỀN MÀU CHO ÁO THUN

Áo thun mới mua về dù là áo thun nam, bạn cũng không nên giặt chúng ngay với bột giặt mà hãy ngâm áo trong nước muối hoặc giấm trong vòng 1 tiếng và xả sạch bằng nước. Muối hoặc giấm sẽ giúp khóa màu giúp áo thun không bị phai và màu luôn bền đẹp.

Nam giới luôn yêu thích những chiếc áo thun nam với những thiết kế trẻ trung sành điệu, nhưng luôn là những người ít để ý đến việc bảo quản quần áo. Với những mẹo nhỏ chăm sóc áo thun, hy vọng sẽ giúp các chàng trai luôn có cho mình trang phục tinh tế và thời trang nhất.

Qúy khách cần đặt áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn để nhận giá ưu đãi ngay hôm nay.

 

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z