Áo thun nữ cổ tròn - 4 cách mix để đi đâu cũng đẹp

Chị em phái đẹp không còn xa lạ với item áo thun cổ tròn và chắc chắn chị em nào cũng sở hữu vài chiếc áo thun cổ tròn trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, cách mix đồ đẹp với áo thun cổ tròn thì không phải ai cũng biết đâu nhé!

Không giống như những món đồ khác, áo thun cổ tròn khó lỗi mốt và khó gây nhàm chán cho phái đẹp. Chiếc áo thun cổ tròn thông dụng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu bạn khéo kết hợp nó với những mẫu trang phục hợp mốt. Nào, chúng ta cùng bỏ túi ngay những bí quyết diện áo thun cổ tròn dưới đây để chị em chúng ta tự tin tỏa sáng mọi nơi từ đi làm, đi chơi đến đi du lịch nhé!


1.Mix với quần culottes

Quần culottes với áo thun tròn, trông có vẻ khá đơn giản, nhưng chỉ cần kết hợp màu sắc tinh tế chút bạn sẽ có ngay set đồ cực hiện đại đấy nhé!

Cô nàng diện ton-sur-ton trắng với đôi giày lười lấp lánh tạo điểm nhấn cho cả set đồ

Ca sĩ Yến Nhi cũng không thể bỏ qua cách mix quần culottes thời thượng với chiếc áo phông cổ tròn


2. Mix với quần jean

Bộ đôi kinh điển: áo thun + quần jean khó có thể lỗi mốt qua nhiều mùa thời trang. Cách mix đồ đơn giản song có tính ứng dụng cao là những ưu điểm khi phối quần jean và áo thun cổ tròn.

Phối áo thun cổ tròn với quần jean là style nhiều bạn trẻ áp dụng

Năng động, cá tính, dễ áp dụng là những ưu điểm của cách mix đồ này


3. Mix với chân váy, chân váy bút chì

Không chỉ áo sơ mi mới có thể phối với chân váy bút chì đâu nhé. Hãy tạm để chiếc áo sơ mi công sở 'kín cổng cao tường' sang một bên tủ, thay vào đó là chiếc áo thun cổ tròn trẻ trung, hiện đại. Với cách phối đồ này, bạn có thể diện áo thun cổ tròn để đi chơi mà không bị lo xuề xòa, luộm thuộm đâu nhé!



Nếu như chân váy bút chì mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thì chân váy xòe, skort, chân váy đuôi cá khi được kết hợp cùng áo thun cổ tròn mang lại sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Khi mix áo thun cổ tròn với những loại chân váy ngắn này bạn nên chọn một đôi giày slip on, một đôi sandal đơn giản thay vì đôi giày cao gót lênh khênh nhé!

Kết hợp áo thun trẻ trung với các kiểu chân váy ngắn như skort, váy xòe, váy đuôi cá

 

Chân váy chữ A, chân váy midi đã quá quen thuộc với phái đẹp, song dường như những chiếc chân váy chữ A, chân váy midi đều chỉ được phối với áo sơ mi. Thay vì điều đó hãy làm mới style của mình bằng chiếc áo thun cổ tròn đẹp mắt. 



4. Mix với quần short

Bên cạnh những mẫu quần dài, thì những món đồ dễ kết hợp với áo thun cổ tròn không thể không kể đến quần short. Bộ đôi này giúp bạn có vẻ ngoài cá tính, năng động, thích hợp với thời tiết mùa hè nóng bức, đồng thời thích hợp để diện đi chơi, đi du lịch hè đấy. 

Mix áo thun cổ tròn họa tiết với quần short ngắn hoặc quần cạp cao

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z