Bí quyết để nhân viên tự nguyện mặc đồng phục

[ Đồng phục có tính thẩm mỹ, có tính ý nghĩa và đem lại sự tự hào, thì chắc chắn rằng nhân viên sẽ tự nguyện mặc bộ đồng phục thì không chỉ khi đi làm, mà có thể mặc đồng phục khi đi chơi ]

[Đồng phục ngân hàng ACB đơn giản nhưng đẹp]

Con người chúng ta khi làm bất cứ việc gì cũng thường do, hoặc là khi ta yêu thích, hoặc là do ta bị ép buộc. Trong đó, việc làm do ép buộc thì đa phần ta sẽ làm rất miễn cưỡng, đối phó. Vì thế, nó dễ dàng đem lại kết quả không tốt đẹp.

Việc nhân viên mặc đồng phục khi đi làm cũng vậy. Chúng ta nên khuyến khích nhân viên mặc đồng phục bằng việc khơi ngợi niềm yêu thích đối với kiểu dáng đồng phục, khơi gợi sự tự hào với thương hiệu gắn trên đồng phục và sự tiện lợi, thoải mái với chất liệu đồng phục cũng như truyền tải đến nhân viên ý nghĩa của việc mặc đồng phục.

Như vậy, để nhân viên tự nguyện và yêu thích mặc đồng phục hàng ngày hay bất cứ khi nào có cơ hội, đồng phục 247 chia sẻ với Qúy khách những thông tin hữu ích dưới đây:

[Đồng phục xanh - vàng của Viettel Store]

1. TÍNH THẨM MỸ CỦA ĐỒNG PHỤC

- Nguyên tắc đầu tiên: Trang phục nói chung hay đồng phục nói riêng phải làm cho người mặc trở nên đẹp hơn, sang hơn và có khí chất hơn. Nếu không, chắc chắn sẽ không ai muốn khoác lên người một loại trang phục mà làm cho mình trở nên xấu xí và “mất chất”. Tuy nhiên, đồng phục với tính chất là trang phục giống nhau cho cả tập thể, nên khó có thể may đo và thiết kế theo cơ thể của từng cá nhân. Nhưng nếu đồng phục có sự hài hòa về màu sắc, kiểu dáng thời trang và chất liệu cao cấp thì vẫn tạo nên vẻ đẹp đồng phục tập thể, cũng như hoàn toàn có thể làm tỏa sáng vẻ đẹp riêng của mỗi người mặc.

- Nguyên tắc thứ 2: Đồng phục đẹp là đồng phục đơn giản, tinh tế. Nhiều công ty vì tham trong việc thể hiện thương hiệu của mình trên bộ đồng phục nên xây dựng nên những mẫu đồng phục quá màu mè, phối quá nhiều chi tiết, in/thêu quá nhiều logo, thông điệp,…Điều này, vô hình chung sẽ làm cho đồng phục trở nên kém sang, và giống như chiếc biển hiệu quảng cáo. Và chắc chắn người mặc sẽ không thấy tự tin khi khoác lên mình bộ đồng phục như thế.

Thế nên, Qúy khách hãy thiết kế và lựa chọn những bộ đồng phục có thiết kế đẹp mắt, thời trang, chất liệu cao cấp, size vừa vặn, tiết chế hình ảnh/màu sắc để đồng phục trở nên thẩm mỹ, sang trọng.

>>> Tham khảo màu vảisize áocatalogue các kiểu phối trên áo thun.

2. TÍNH Ý NGHĨA CỦA ĐỒNG PHỤC

Hãy chia sẻ với nhân viên hiểu về tầm quan trọng và tính lợi ích, ý nghĩa của việc mặc đồng phục. Ví như khi tất cả nhân viên mặc đồng phục đồng nhất và mang thương hiệu công ty thì hình ảnh công ty sẽ chuyên nghiệp lên thế nào? Khách hàng tin tưởng họ và công ty ra sao? Đồng phục tạo ra sự thuận lợi cho các giao dịch của công ty với khách hàng và đối tác như thế nào?....Từ đó, nhân viên sẽ hiểu rõ ý nghĩa của việc mặc đồng phục, trước là giúp hình ảnh công ty tốt lên, chuyên nghiệp hơn, sau cũng là giúp chính mình chuyên nghiệp hơn, thu nhập có thể tốt hơn.

3. TÍNH TỰ HÀO CỦA THƯƠNG HIỆU TRÊN ĐỒNG PHỤC

Trên đồng phục luôn gắn logo, thương hiệu của tập thể, sản phẩm, doanh nghiệp,…Do đó, ai cũng mong muốn được mặc những đồng phục có logo của thương hiệu mạnh, bởi đó là sự tự hào khi ta có “liên quan” với thương hiệu mạnh trên đồng phục. Thế nên, Qúy công ty đầu tư nghiêm túc trong việc xây dựng văn hóa thương hiệu, đẩy mạnh sự phát triển của thương hiệu, cũng như thúc đẩy việc quảng bá thương hiệu. Hãy cho nhân viên thấy họ đang làm việc trong 1 công ty, một thương hiệu tuyệt vời và những bộ đồng phục đẹp như thế nào nhé!

[Đồng phục trắng phối xanh theo màu logo của Vinamilk rất đẹp]

Như vậy, khi đồng phụctính thẩm mỹ, có tính ý nghĩa và đem lại sự tự hào, thì chắc chắn rằng  nhân viên sẽ tự nguyện mặc bộ đồng phục thì không chỉ khi đi làm, mà có thể mặc đồng phục khi đi chơi. Với tình yêu mạnh mẽ với đồng phục và thương hiệu trên đồng phục, mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, sẽ quảng bá thương hiệu rộng rãi, để càng ngày càng được nhiều người biết đến thông qua những bộ đồng phục mà nhân viên đang mặc.

Đầu tư đồng phục sẽ là một khoản đầu tư mang lại hiệu quả rất cao!

 Liên  hệ 0906 775 993 để nhận báo giá đồng phục ưu đãi ngay hôm  nay!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z