Gợi ý các mẫu ÁO THUN POLO đẹp làm ĐỒNG PHỤC CÔNG TY

Dựa trên kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng là các doanh nghiệp & tổ chức, chúng tôi liệt kê ra đây các mẫu áo thun có cổ đẹp (POLO T-SHIRT) để Qúy khách tham khảo. 

Để dễ dàng cho quý khách tham khảo, chúng tôi chia các mẫu áo Polo đồng phục thành nhiều danh mục như bên dưới.

#1 ÁO THUN POLO TRƠN 

Áo thun có cổ (còn gọi là áo polo, áo cổ trụ, cổ bẻ…) luôn nằm trong số những mẫu áo thun đồng phục được các công ty ưa chuộng nhất. Áo polo mang đến sự thoải mái cho người mặt, năng động và vẫn giữ được sự lịch sự cần thiết.

Các mẫu áo thun đồng phục đơn giản và tinh tế luôn là mẫu áo thun đẹp và được các công ty, tổ chức lựa chọn. Đặc biệt, áo đồng phục đơn sắc sẽ làm nổi bật logo/thương hiệu trên áo.

Trong thiết kế, trường phái một màu (monochromatics), những màu trơn thường được ưa chuộng nhất bao gồm trắng, đen, xanh đen, xanh dương… Qúy khách có thể tham khảo bảng màu tại đây hoặc liên hệ 0906 775 993 để tham khảo bảng màu thực tế.


#2 ÁO THUN POLO CÓ PHỐI MÀU CỔ, MÀU BO TAY

Áo thun polo có thể được phối thêm màu ở cổ áo hoặc tay áo,… để tăng tính màu sắc cho áo và tạo điểm nhấn cho áo. Thường màu bo cổ, bo tay sẽ tương đồng với một màu nào đó trong logo in/thêu trên áo.


#3 ÁO THUN POLO PHỐI SỌC CỔ, SỌC BO TAY

Họa tiết sọc được dệt trực tiếp từ sợi nên có thể điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu. 

Tham khảo thêm các kiểu bo cổ, bo tay đẹp tại đây 

# 4. ÁO THUN POLO PHỐI VẢI MÀU KHÁC

Áo vàng phối đen 


Áo xanh dương phối xanh đen


Áo trắng phối xanh dương


Áo xanh thiên thanh phối trụ màu xanh dương


Áo xanh dương phối vai đen trắng

Áo đen phối tay áo xám


Áo cam phối đen

# 5. CÁC KIỂU ÁO THUN POLO CÓ KIỂU DÁNG ĐẶC BIỆT

Có thể liệt kê một vài kiểu áo may dạng đặc biệt như Áo lệch tà ; Áo nhú vai; Áo nhu tay; Tay raglan; Cổ lãnh tụ; Trụ chữ V; Áo hai lai; Áo chạy sọc,....Tùy theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế và sản xuất theo đúng yêu cầu.

Tìm hiểu thêm về các kiểu cổ phổ biến của ÁO THUN


Tại Đồng Phục 247, tùy theo yêu cầu của Qúy khách, chúng tôi sẽ báo giá theo yêu cầu, hoặc tùy theo ngân sách của Qúy khách, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã đồng phục áo thun phù hợp. 

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục nói chung hoặc đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục có in thêu theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z