Mách nhỏ nàng công sở cách diện ÁO THUN với chân váy


Những chiếc áo thun kết hợp với chân váy đẹp sẽ mang đến cho chị em sự trẻ trung, luôn tràn đầy sức sống nhưng cũng không kém phần duyên dáng và nữ tính. 


Ai nói phụ nữ công sở không thể mặc áo thun đẹp như tụi con gái tuổi teen! Ngược lại, đó còn là phong cách thời trang năng động, tiện lợi và được rất nhiều chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại yêu thích. Đơn giản, vì họ biết cách biến những chiếc áo đơn giản đó thành vẻ đẹp của riêng mình. Thế nên, chị em công sở đừng ngần ngại kết hợp áo thun với chân váy để đi làm mỗi sáng sớm nhé!

Đầu tiên, những chiếc chân váy bút chì khi kết hợp với áo thun sẽ mang tới cho chị em vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng không kèm phần thu hút và hiện đại. 

Mix áo thun với chân váy

 
Một chiếc áo thun trắng cách điệu phần ống tay đi kèm với chân váy bút chì da, cùng chiếc túi xách đen nhỏ nhắn sẽ mang tới cho bạn một ve ngoài sành điệu, thu hút nhưng cũng tạo sự thoải mái cho mọi hoạt động của bạn tại văn phòng làm việc. 


Sự kết hợp giữa áo thun cùng với chân váy đuôi cá lại mang tới nét trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ - điều mà những cô gái văn phòng luôn khao khát và yêu thích. Nếu khéo léo hơn một chút bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện độc đáo hoặc một đôi sandal hiện đại, giày slip on thay thế cho những đôi cao gót nhàm chán thường ngày. 


 Sự kết hợp tuyệt vời giữa áo thun hở vai và chân váy đuôi cá tạo nên nét quyến rũ cho bạn 


Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường khá “sang chảnh” thì trang phục của bạn ắt hẳn phải thể hiện sự duyên dáng, kiêu sa và đẳng cấp nhất định của mình. Vậy thì một chiếc áo thun có phần tay áo cách điệu hoặc bó sát kết hợp cùng chiếc váy xòe dài qua gối sẽ mang tới cho bạn vẻ đẹp thực sự lôi cuốn và nổi bật. Thêm vào đó, phong cách này còn giúp bạn dễ dàng sở hữu được một vòng hai thon gọn, quyến rũ. 
 


Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng 
 

Mix đồ với áo thun chân váy
Năng động và hiện đại

Chị em công sở cần đặt áo thun đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 để chúng tôi tư vấn mẫu áo thun đồng phục phù hợp!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z