Cổ ÁO THUN POLO không phải ai cũng biết!

Cổ ÁO THUN POLO không phải ai cũng biết! 

ÁO THUN CÓ CỔ  hay còn gọi áo thun Polo (Polo T-Shirt), hay áo thun cổ bẻ, áo thun cổ trụ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế lịch sự của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng, phóng khoáng của áo thun cổ điển. Chính vì vậy, áo thun polo có thể mặc ở tất cả các sự kiện, hoàn cảnh vì tính lịch sự, đứng đắn, kín đáo của chiếc cổ áo. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các thông tin liên quan đến chiếc cổ áo thun Polo.

Cổ áo thun Polo sẽ gồm 2 phần, đó là phần chân cổ áo và phần lá cổ. Tuy nhiên, với sự sáng tạo không ngừng của thời trang, phần chân cổ áo thun và phần lá cổ cũng có nhiều thay đổi, hoặc đôi khi không có để tạo ra các kiểu cổ áo thun polo khác nhau theo nhu cầu của người mặc. 

Bài viết dưới đây, chúng tôi, Đồng Phục 247 giới thiệu với Qúy khách một vài cổ áo thun phổ biến để Qúy khách tham khảo:

# 1. Áo thun cổ bo dệt, không có chân cổ: Cổ bằng bo dệt sẽ được may liền vào phần thân áo thun.

Có rất nhiều kiểu cổ bo dệt, cũng như họa tiết hoa văn trên cổ bo dệt, màu cổ bo dệt đa dạng cho sự lựa chọn của Qúy khách.

Một kiểu bo dệt phổ biến

Áo thun có cổ bo dệt có họa tiết


# 2. Áo thun cổ vải, không có chân cổ: Loại cổ này được may từ vải, thông thường là cùng chất liệu và màu áo với vải của phần thân áo.

Cổ áo vải này cũng có thể phối màu sắc vải ở mặt trên và mặt dưới khác nhau, cũng như phối vải khác màu các đường viền cổ áo tùy theo yêu cầu.

Cổ vải có sọc trùng với hoa văn của vải áo

Cổ vải có phối họa tiết ca rô ở viền ven cổ


# 3. Áo thun cổ lãnh tụ (cổ tàu)


# 4. Áo thun có chân cổ sơ mi và lá cổ bo dệt: Phần lá cổ có thể có nhiều kích thước với độ dài lá cổ khác nhau.



# 5. Áo thun có chân cổ sơ mi và lá cổ vải
















>>> Qúy khách có thể tham khảo các mẫu thiết kế áo thun Polo mà chúng tôi đã sản xuất cho các khách hàng tại đây.

Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục áo thun nói chung hoặc đồng phục áo thun polo nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z