Đặt đồng phục đầu năm, quá nhiều lợi thế, tại sao không?

Đặt đồng phục đầu năm, có quá nhiều lợi ích cho khách hàng, có thể kể đến như lựa chọn được đơn vị sản xuất đồng phục uy tín; lựa chọn được kiểu dáng đồng phục ưng ý; lựa chọn được mẫu vải phù hợp; hưởng các chính sách ưu đãi giá đơn hàng đầu xuân,.... ]

[Đầu năm, đồng phục đẹp sẽ tạo nên khí thế xung trận]

Năm mới bắt đầu, báo cáo kết quả kinh doanh của năm cũ khép lại, cơ hội mới mở ra! Đây cũng chính là thời điểm để toàn công ty xung trận để sẵn sang bước vào năm kinh doanh mới, với những thử thách mới, kế hoạch mới, những mục tiêu mới. Và trong đó, marketing để quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số, nâng cao vị thế , hình ảnh công ty là điều không thể thiếu.

Thế nên, đầu năm cũng chính là thời điểm thích hợp cho công tác chuẩn bị các kế hoạch marketing, event, sự kiện sẽ triển khai trong năm. Trong đó, việc đặt đồng phục công nhân/nhân viên để làm mới hình ảnh công ty, hay đặt áo thun quảng áo, áo thun quà tặng…..là những bước chuẩn bị rất cần thiết cho các kế hoạch marketing bận rộn sắp tới trong năm.

[Năm mới, đồng phục mới, diện mạo mới]

Đầu năm mọi thứ còn thong thả của cả “người mua” lẫn “người bán” , nên khi đặt đồng phục hay đặt áo thun event, quảng cáo, quà tặng,….Qúy khách sẽ có nhiều thuận lợi trong đàm phán và đặt hàng, có thể kể đến như:

- Lựa chọn được đơn vị sản xuất đồng phục uy tín

- Lựa chọn được kiểu dáng ưng ý

- Lựa chọn được mẫu vải phù hợp

- Kiểm soát, giám sát chặt chẽ việc giao nhận hàng và chất lượng sản phẩm

- Và đặc biệt hơn nữa, trong tháng 3.2018 này, tất cả các đơn hàng tại đồng phục 247 sẽ được ưu đãi giảm 10%.

- Còn riêng đối với Qúy khách có nhu cầu đổi mới đồng phục trong năm mới, thì đây là thời điểm các nhà sản xuất đồng phục trong đó có đồng phục 247 có thể sắp xếp để sản xuất nhanh cho Qúy khách mà không phụ thu thêm bất cứ chi phí nào.

>>> Tham khảo kiếu dáng các mẫu đồng phục;  chất liệu vải đồng phục màu vải đồng phục;  size đồng phục;  bảng giá đồng phục cao cấp;  bảng giá đồng phục giá rẻ


[Đồng phục màu đỏ, cho cả năm thuận lợi]

Như vậy, với quá nhiều lợi ích từ việc đặt đồng phục đầu năm, Qúy khách hãy lên kế hoạch đặt đồng phục hay sản phẩm áo thun event, quảng cáo, quà tặng từ hôm nay nhé!

>>> Vui lòng liên hệ 0906 775 993

hoặc sales@dongphuc247.vn để nhận ngay ưu đãi

giảm 10% tất cả đơn hàng trong tháng 3/2018!

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z