Cần chuẩn bị gì khi khảo sát giá ĐỒNG PHỤC?

Cần chuẩn bị gì khi khảo sát giá ĐỒNG PHỤC? 


Bạn chuẩn bị có kế hoạch may đồng phục, và bạn muốn khảo sát giá thị trường để chọn nhà cung cấp đưa ra mức giá hợp lý nhất. Sau đây, Đồng Phục 247 tư vấn cho bạn cách thức khảo sát giá chính xác và hiệu quả nhất dưới đây!

# 1. Xác định nhu cầu đặt may đồng phục của mình

Bạn có kế hoạch may đồng phục, như vậy, bạn phải xác định rõ ràng

- Loại đồng phục cần may

- Kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã đồng phục -> Nếu bạn chưa có thông tin, bạn có thể nhờ các công ty may đồng phục tư vấn bước đầu cho bạn, dựa trên thông tin bạn cung cấp như mục đích may đồng phục, loại vải phù hợp, ngân sách dự kiến,....để có các thông tin tư vấn bước đầu

- Số lượng đồng phục cần may

- Các size cần đặt

-> Với các thông tin đầy đủ này, bạn mới có thể khảo sát giá may đồng phục và lựa chọn đối tác phù hợp.


# 2. Khảo sát giá của các nhà cung cấp đồng phục

Lựa 2-3 nhà cung cấp để yêu cầu báo giá may đồng phục. Đừng liên hệ quá nhiều nhà cung cấp, bạn rất dễ rối thông tin, cũng như mất thời gian của chính bạn. Cũng không nên chỉ liên hệ có một nhà cung cấp vì như vậy bạn có ít thông tin để tham khảo, so sánh, đối chiếu.

Bạn liên hệ với nhà cung cấp, đưa ra 1 yêu cầu cụ thể để lấy báo giá. Sau đó, lựa chọn nhà cung cấp có mức giá trung bình để hợp tác.

Lời khuyên: không nên lựa chọn nhà cung cấp có mức giá rẻ nhất, chênh lệch nhiều vì có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn mà bạn có thể gặp phải. Cũng không nên chọn nhà cung cấp có mức giá chênh lệch quá cao, vì như vậy, bạn chưa tiết kiệm cho ngân sách của công ty.

Bạn có thể liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn - (028) 66 540 560 để tham khảo bảng màu thun cá sấu cottonthun trơn cotton cũng như tham khảo các loại vải khác nhau, các kiểu áo, kiểu đồng phục khác nhau và được chúng tôi tư vấn may đồng phục miễn phí!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z