Các kiểu cổ phổ biến của ÁO THUN

CÁC KIỂU CỔ PHỔ BIẾN CỦA ÁO THUN. 

Trong một chiếc áo thun, cũng giống như các chi tiết khác, cổ áo thun có rất nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo ý tưởng và yêu cầu của người mặc.

Thông thường cổ áo thun có các loại cổ chính, như: cổ bẻ, cổ lãnh tụ, cổ tròn và cổ tim. Trong đó, áo thun cổ bẻ lại được chia thành nhiều loại cổ bẻ khác nhau.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm về các kiểu cổ của áo thun nhé!

#1. ÁO THUN CỔ BẺ BẰNG VẢI (KHÔNG CÓ CHÂN CỔ)

Là loại áo thun có cổ áo làm từ vải được ép keo để may vào áo. Loại cổ này sẽ không có chân cổ, nên cổ áo khó đứng thẳng như loại áo thun có chân cổ. Loại cổ này hay được dùng cho các loại áo thun thể thao.

Ưu điểm của loại cổ này là màu cổ trùng với màu áo, cũng như tính bền cao hơn cổ dệt.

Hạn chế: giá thành may cao hơn cổ áo thun bằng bo dệt


#2. ÁO THUN CỔ BẺ KIỂU SƠ MI CÓ CHÂN CỔ

Đây là loại cổ áo thun mô phỏng kiểu cổ của áo sơ mi với 2 phần, chân cổ và lá cổ. Loại cổ này cũng làm từ vải có ép keo để may vào cổ áo. Kiểu cổ này thường được sử dụng để may áo quà tặng hoặc đồng phục cao cấp.


#3. ÁO THUN CỔ LÃNH TỤ

Kiểu cổ áo này tương tự như kiểu cổ sơ mi cũng làm từ vải có ép keo, nhưng phần lá cổ sẽ bị bỏ đi, chỉ giữ lại chân cổ trên áo.


#4. ÁO THUN CỔ BẺ BẰNG BO DỆT

Là loại cổ làm từ sợi dệt.

Sợi được nhuộm màu trước rồi mới dệt, số lượng sọc càng nhiều hoặc hoa văn phức tạp sẽ ảnh hưởng đến giá thành của bo áo. Có thể dệt được họa tiết sọc, hoa văn hoặc 2 mặt bo với 02 màu khác nhau (bo 2 da). Tuy nhiên, để cổ bo dệt có hoạt tiết hay màu sắc ĐÚNG như yêu cầu thì nhiều khi đòi hỏi phải đặt dệt với số lượng lớn, vì trên thị trường không có sẵn mẫu mã như yêu cầu.


#5. ÁO THUN CÓ CỔ KẾT HỢP CHÂN CỔ SƠ MI VÀ CỔ BO DỆT

Đây là kiểu áo có cổ là sự kết hợp giữa chân cổ sơ mi làm từ vải và phần lá cổ làm từ bo dệt. Phần lá cổ bằng bo dệt làm cổ áo có cảm giác mềm mại, nhưng cổ áo vẫn giữ được sự đứng và cứng với chân cổ sơ mi bên dưới.


#6. ÁO THUN CỔ TRÒN

Như tên gọi, áo thun cổ tròn là loại áo thun có phần cổ được khoét tròn. Áo thun cổ tròn hay còn được gọi là T-Shirt, là sản phẩm thường dùng khi cần sự trẻ trung, năng động. Là một sự lựa chọn thay thế cho áo thun cổ trụ. Loại sản phẩm có thiết kế mang tính thời trang và thường được lựa chọn trong các chương trình hướng đến giới trẻ.

#7. ÁO THUN CỔ TIM

Tương tự như áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim hay còn được gọi là V neck T-Shirt, là sản phẩm thường dùng khi cần sự trẻ trung, năng động. Loại sản phẩm có thiết kế mang tính thời trang và thường được lựa chọn trong các chương trình hướng đến giới trẻ. 

ÁO THUN CỔ BẺ NÊN MAY VỚI LOẠI VẢI LÀ THUN CÁ SẤU. BỞI THUN CÁ SẤU DÀY DẶN, PHÙ HỢP VỚI TÍNH LỊCH SỰ, ĐỨNG ĐẮN CỦA ÁO CỔ BẺ

ÁO THUN CỔ TRÒN/CỔ TIM ĐẸP NHẤT KHI MAY BẰNG THUN COTTON, BỞI SỰ MỀM MẠI CỦA LOẠI VẢI NÀY PHÙ HỢP VỚI SỰ TRẺ TRUNG, PHÓNG KHOÁNG CỦA ÁO THUN CỔ TRÒN/CỔ TIM

Ngoài ra, thời trang là lĩnh vực không có giới hạn về sự sáng tạo, nên mọi sự phá cách, biến tấu, sáng tạo đều được chào đón. Nào, hãy bắt đầu lên ý tưởng chiếc áo đồng phục của bạn ngay nhé. Còn mọi việc sản xuất, để Đồng Phục 247 lo! 

Qúy khách chỉ cần đặt 10 sản phẩm/mẫu, vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z