Kỹ thuật THÊU VI TÍNH trên ÁO, NÓN ĐỒNG PHỤC

Thêu vi tính là kỹ thuật thêu bằng máy có kết nối với máy vi tính và phần mềm thêu tự động, không dùng tay.

Thêu vi tính là kỹ thuật sử dụng máy thêu tự động và chỉ thêu để thêu trực tiếp lên trên vải. Thêu trên vải sẽ dễ và rẻ hơn rất nhiều so với thêu trên sản phẩm áo, quần, nón đã may hoàn chỉnh.

Nếu sử dụng loại máy tốt và chỉ thêu cao cấp thì độ bền của hình thêu  vi tính rất cao và rất đẹp.

Thêu vi tính là kỹ thuật thêu hiện đại nhất hiện nay. Một máy thêu thường có 20 đầu, mỗi đầu có từ 6 đến 15 kim. Máy thêu vi tính hoạt động nhờ những mẫu thêu được thiết kế và lập trình từ máy vi tính. Sau khi cài đặt chương trình, và ra lệnh, máy thêu sẽ chạy đúng mẫu thêu đã được thiết kế và lập trình.

Ưu điểm của thêu vi tính là thêu được số lượng hàng lớn trong thời gian ngắn, chất lượng sản phẩm cao, tinh xảo từng đường nét, đồng nhất mẫu mã mà thêu tay và thêu máy công nghiệp không đáp ứng được.

Mẫu thêu vi tính cho ra mẫu thêu bền đẹp, sang trọng và phù hợp cho việc thêu logo hay thêu chữ. Mẫu thêu vi tính tuổi thọ lâu & có thể ủi được trên bề mặt.

Thêu vi tính mạnh ở những mẫu thêu nhỏ, đơn sắc và thêu trên các loại vải tương đối dày, ít co giãn.

Nếu cần thiết thêu vi tính trên vải thun co giãn, nên thêu với kích thước nhỏ vừa phải, để tránh hiện tượng co rút của hình thêu lớn khi giặt. Ngoài ra, với mẫu thêu kích thước lớn dễ xảy ra hiện tượng cọ xát lên da khi mặc. Chính vì thế, nên thêu kích thước nhỏ trên áo thun, với những vị trí thông dụng như logo đặt trên ngực áo, tay áo và sau lưng áo.

Thêu vi tính không phù hợp với việc thêu số lượng ít, vì giá thành rất cao.

Tại Đồng Phục 247, chúng tôi sử dụng các máy thêu đời mới để giúp thêu nhanh hơn, cắt chỉ tự động và dùng chỉ chất lượng cao nên mẫu thêu luôn đảm bảo các tiêu chí sau đây:

+ Độ sát nét, độ dày của từng đường chỉ thêu, đảm bảo không bị bong, đứt chỉ trong quá trình sử dụng

+ Chỉ cao cấp sẽ không bị phai màu trong quá trình giặt, sử dụng

+ Có thể thêu những chi tiết nhỏ mà vẫn đảm bảo độ sắc nét của mẫu.

Qúy khách có nhu cầu đặt thêu đồng phục nói chung hoặc thêu đồng phục áo thun nói riêng, vui lòng liên hệ chúng tôi theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.  Chúng tôi có đủ năng lực nhận làm các đơn hàng đồng phục có in thêu theo yêu cầu!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z