Lý giải tại sao đơn giá khi ĐẶT MAY 50-100 ÁO THUN lại cao hơn giá mua 1 CÁI ÁO THUN BÁN SẴN

Đồng Phục 247 thỉnh thoảng có nhận được câu hỏi của khách hàng về việc "vì sao đặt may 50-100 cái áo thun mà đơn giá lại cao hơn khi mua 1 cái áo thun có bán sẵn trên thị trường". Đồng Phục 247 luôn trả lời cặn kẽ các câu hỏi của khách hàng, đặc biệt là về vấn đề giá cả, để từ đó khách hàng có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm của ngành may đồng phục và ủng hộ.

[Chọn áo thun may sẵn?]

[Hay chọn may đồng phục?]

Trong phạm vi bài chia sẻ này, Đồng Phục 247 sẽ thống kê các điểm mạnh/điểm hạn chế của việc may áo thun đồng phục với việc mua áo thun may sẵn để khách hàng tham khảo, như sau:

- Về đơn giá áo thun: Đơn giá may 50-100 áo thun đồng phục có thể sẽ cao hơn giá mua 1 cái áo thun "hàng chợ" (tức hàng không có thương hiệu), nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với giá áo thun có thương hiệu.

- Về mặt mẫu mã, size, số lượng áo thun: Đặt may áo thun đồng phục thì đáp ứng được 90-99% yêu cầu của khách hàng về màu sắc, sự phối màu, kiểu dáng, size áo, số lượng,... Còn với mua áo đã may sẵn thì nhiều khi không có kiểu áo phù hợp, size áo phù hợp, màu áo phù hợp hoặc không có đủ số lượng cần thiết.

- In thêu logo trên áo thun: Đặt may áo thun đồng phục thì phần chi phí in/thêu theo yêu cầu đã bao gồm trong báo giá, rủi ro trong quá trình in/thêu sai sẽ do nhà cung cấp đồng phục đảm trách, còn khi mua áo thun may sẵn thì khách hàng sẽ phải trả thêm chi phí in/thêu riêng lẻ và có thể chịu rủi ro việc in/thêu sai mà không được bồi thường. Như vậy, tính ra tổng chi phí cho việc mua áo lẻ và in/thêu riêng lẻ lại cao hơn rất nhiều so với việc đặt may

- Chất liệu vải áo thun: Khi bạn đặt may đồng phục với các công ty cung cấp đồng phục uy tín thì họ sử dụng đa phần là vải mới, có nhiều màu sắc và nhiều loại vải với các thành phần sợi khác nhau để khách lựa chọn. Do đó, đặt may đồng phục sẽ ít rủi ro trong việc sử dụng vải thanh lý, vải tồn kho, vải đầu-cuối cây vải, dẫn đến việc áo hay bị mục, xù lông, giãn, co rút,...

Ngoài ra, đơn giá 1 cái áo thun đồng phục cao hơn giá 1 cái áo thun bán sẵn, là bởi vì khi sản xuất hàng ra thị trường, các xưởng sản xuất sẽ sản xuất với số lượng rất lớn như 10.000 áo/mẫu, rồi phân phối khắp nơi. Ngoài ra, mẫu in trên áo may sẵn còn có thể tái sử dụng rất nhiều lần cho các đợt sản xuất khác nhau. Chính vì vậy, giá thành của 1 sản phẩm bán sẵn không thương hiệu sẽ tương đối thấp.

[Mỗi lần sản xuất áo thun may sẵn lên đến 30.000 cái/mẫu]

Trong khi đó, các nhà cung cấp đồng phục khi triển khai đơn hàng đặt may, sẽ chỉ triển khai cắt - in/thêu - may đúng số lượng mà khách hàng đã đặt và các mẫu in/thêu này cũng chỉ sử dụng một lần duy nhất.

Kết luận: Mỗi phương án đều có thế mạnh riêng. Do đó, tùy theo yêu cầu đồng phục của mỗi doanh nghiệp, mỗi cơ sở mà lựa chọn đặt may đồng phục hay mua áo có sẵn rồi tìm đơn vị gia công in/thêu thêm.

Mọi thông tin tham khảo về đồng phục, vui lòng liên hệ 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z