Màu xanh lam (blue) là màu tốt nhất cho thời trang của nam giới!

Màu xanh lam (blue) là màu tốt nhất cho thời trang của nam giới!

Màu sắc là một trong những vấn đề quan trọng giúp diện mạo của mọi người trở nên thu hút hơn. GQ Mexico khuyên nam giới nên chọn trang phục có tông màu xanh lam (blue) bởi nó mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra, quần áo màu xanh lam mang lại cảm giác trang trọng, kín đáo nhưng không làm tối da như màu đen. Gam màu xanh này cũng tạo ra sự tươi mới và đơn giản cho một số người ngại diện màu sắc nổi bật. Do đó, theo GQ Mexico thì màu xanh lam là màu tốt nhất của nam giới.

GQ Mexico đã liệt kê ra một số món đồ có tông màu xanh lam (blue) mà phái mạnh ở tuổi nào cũng có thể sử dụng và phối đồ dễ dàng, dưới đây: 

#1 .Sắc xanh trong áo thun

Những chiếc áo thun sắc xanh, đặc biệt là áo thun polo (áo thun có cổ, áo thun cổ trụ) sẽ mang đến sự thanh lịch, trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sắc xanh cũng có nhiều hệ phổ màu khác nhau như xanh dương nhạt, xanh dương đậm, xanh nhớt, xanh cổ vịt, xanh rêu,....Nếu muốn mang tinh thần tươi trẻ, nam giới có thể chọn các sắc xanh có ánh tươi, nếu muốn thể hiện sự chững chạc, trưởng thành thì nam giới có thể chọn các màu như xanh lam đậm, xanh navy, xanh rêu, xanh ve chai,...

Màu xanh lam (blue) là màu tốt nhất cho thời trang của nam giới!

Màu xanh lam giúp phái mạnh trông trẻ trung và lịch lãm hơn

 

#2. Sắc xanh trong suit

Một bộ suit để đi làm hoặc dự sự kiện có sắc xanh gợi lên cảm giác tinh tế và thu hút sự chú ý của mọi người. Đối với một số người, màu xám hoặc đen là lựa chọn quen thuộc cho trang phục thường ngày. Tuy nhiên, GQ Mexico cho biết xanh mang lại sức sống và năng lượng hơn. Khi diện cả cây màu xanh, phái mạnh nên phối cùng giày da nâu, cà vạt cùng màu để tổng thể được hài hòa. Và lưu ý, suite xanh kết hợp áo trong màu trắng hoặc xanh nhạt để nổi bật hơn

Phái mạnh lịch lãm với vest xanh lam

 

#3. Sắc xanh trong áo sơ mi 

Một số công ty hiện nay thường may đồng phục cho nhân viên với sắc màu xanh. Điều này là do trong môi trường công sở, màu sắc này giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Mẫu áo sơ mi không chỉ phối với quần tây mà còn toát lên sự năng động cho người diện khi kết hợp với quần shorts, giày thể thao. Công thức phối đồ này chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt và vẫn được hầu hết nam giới ưa chuộng vào mỗi mùa hè.

Áo sơ mi là item các chàng trai cần có trong tủ đồ. 

 

#4. Sắc xanh trong giày

Những đôi giày thể thao màu xanh tạo nên sự năng động cho phái mạnh.

Đối với giày cao cổ, nam giới nên phối cùng quần shorts. Bên cạnh đó, các kiểu dáng giày cổ thấp sẽ phù hợp với quần tây, áo sơ mi hoặc áo thun.

Hiện nay, giày sneakers màu sắc sáng được các nhà thiết kế đầu tư để làm mới trang phục. 

 

#5. Sắc xanh lam trong áo khoác

Không chỉ bộ vest phù hợp với màu xanh dương mà áo blazer hoặc suit đơn lẻ cũng tạo vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh. Nếu bạn thích vẻ ngoài trẻ trung, hãy chọn áo sơ mi denim.

Để tổng thể không bị rối mắt, bạn cần phối áo phông hoặc sơ mi trắng phía trong. Một đôi giày cùng màu hoặc tông sáng sẽ là sự lựa chọn thú vị đáng để bạn thử.

Bạn cần linh hoạt giữa các sắc thái màu trên trang phục để toát lên vẻ thời thượng

 

# 6. Sắc xanh của quần

Đối với môi trường công sở, xanh lam là một trong những màu tốt nhất cho vẻ ngoài lịch lãm, dù bạn chọn quần jeans cổ điển hay hiện đại.

Nếu lựa chọn quần jeans xanh để kết hợp với áo khoác blazer, hãy lưu ý về phom dáng của nó. Các loại ống đứng, có độ ôm sát vừa phải sẽ giúp tạo hiệu ứng cao hơn cho người diện.

Với dáng quần jeans ôm, nam giới nên chọn giày da hoặc boots nâu cổ cao

 

# 7. Sắc xanh trong phụ kiện

Khăn quàng cổ, cà vạt, mũ hay đồng hồ có thể là món phụ kiện cuối cùng để làm bộ trang phục trông hoàn hảo. Bạn cần kết hợp chúng với những màu sắc khác trên quần áo hoặc thay đổi sắc thái đậm nhạt cho phù hợp.

Đồng hồ là món phụ kiện quan trọng để hoàn tất trang phục cho phái mạnh

Như vậy, màu xanh chính là màu sắc tốt nhất cho phái mạnh. Vì sắc xanh của trang phục giúp phái mạnh trông trẻ trung và lịch lãm hơn và giúp nam giới dung hòa được tuổi tác và sự thanh lịch. Các công ty có số lượng nhân viên nam chiếm số lượng nhiều có thể chọn màu xanh lam làm màu đồng phục để đem lại vẻ đẹp cho đồng phục.

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z