Gợi ý mix các loại ÁO với chân váy ôm

Gợi ý mix các loại ÁO với chân váy ôm. 

Chân váy ôm có rất nhiều loại, có thể là chân váy ôm trên đầu gối, ngang đầu gối hay qua đầu gối. Chân váy ôm cũng có rất nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau. Chúng ta chỉ cần biết cách chọn đồ để mix cùng khéo léo một chút thôi, chị em gái có thể có cả trăm bộ đồ để diện, để mỗi ngày luôn tươi mới

Đồng phục 247 chia sẻ vài bí quyết để các chị em mình mix các kiểu áo với chân váy ôm nhé..

#1. Mix áo thun trẻ trung với chân váy ôm

Đơn giản nhưng không hề giản đơn, không quá sang trọng nhưng cũng không suồng sã, một chiếc chân váy ôm họa tiết kết hợp với một chiếc áo thun rộng là sự kết hợp hoàn hảo. Một phong cách trẻ trung, năng động có thể thấy rõ khi bạn kết hợp bộ đôi này lại với nhau. 

Dù là cô nàng “có thừa chiều cao” hay cô nàng nấm lùn thì đều có thể diện phong cách này. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, bạn hãy mặc những chiếc chân váy ôm trên đầu gối nhé. Hãy lựa chọn cho mình những đôi sandal bệt hoặc giày slip on, giày sneaker cho một ngày vui chơi năng động nhé.

#2 Mix áo Peplum với chân váy ôm giúp che khuyết điểm

Đây là kiểu phối đồ không mấy mới lạ nhưng cũng chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Và đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng gầy gò. Bởi áo peplum mang lại một tác dụng “thần kỳ” đó là giúp cho phần hông to hơn, đồng thời che đậy một cách tinh tế vòng một của cô gái. 

Áo peplum kết hợp với chân váy ôm sẽ làm tôn lên vẻ đẹp vừa nữ tính lại dịu dàng, đồng thời cũng rất sang trọng, rất thích hợp mặc khi đi làm hay đi dự tiệc. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì chân váy ôm mix cùng áo peplum là sự lựa chọn hoàn hảo không cần tranh cãi. Hãy thử mặc lên mà xem, bạn sẽ thấy phần chân của mình trông dài hơn hẳn đấy.

#3 Mix áo sơ mi với chân váy ôm tạo nên sự lịch thiệp

Đây chính là trang phục kiểu mẫu dành cho những cô nàng công sở. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận ra ở những công ty có đồng phục cho nhân viên, những nhân viên nữ thường sẽ mặc chân váy ôm kèm theo một chiếc áo sơ mi.

Nếu công ty bạn không có đồng phục, thì bạn có thể linh hoạt biến tấu mix các kiểu chân váy ôm với các kiểu áo sơ mi khác nhau, để bạn trông luôn tươi mới. 

Khi chọn áo sơ mi để kết hợp với chân váy ôm, bạn hãy chọn những chiếc sơ mi voan kiểu. Bộ đôi này kết hợp với nhau sẽ mang đến cho bạn sự chỉn chu, trang nhã, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ. Đừng chọn những kiểu áo sơ mi truyền thống, bạn hãy chọn áo sơ mi được có điểm nhấn như áo có hoạt tiết nhỏ trên gam màu đó hay áo pha ren, trông bạn sẽ nổi bật hơn đấy.

 Về dáng áo, những chiếc sơ mi bó sát cùng với chân váy ôm giúp tôn lên đường cong của cả cơ thể. Nếu không thích sơ mi bó thì sơ mi dáng thụng cũng là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng mi nhon. Thường khi mặc sơ mi thì bạn nên chọn những chiếc chân váy ôm dạng vải co dãn, tránh mặc kiểu chân váy bò trông có vẻ khá cứng nhắc.

#4 Áo ren điệu đà kết hợp hài hòa với chân váy ôm

Ngoài những chiếc sơ mi cách điệu, bạn có thể kết hợp chân váy ôm với những kiểu áo ren điệu đà. Một chút kiêu sa, quyến rũ và cả gợi cảm sẽ được thể hiện khi bạn mix đồ kiểu này. Khi đến chỗ đông người bạn có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi mặc áo ren kết hợp với chân váy ôm cùng với kiểu trang điểm thời thượng nữa. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái nếu muốn khẳng định được gu thẩm mỹ của mình, thể hiện mình là một cô gái hiện đại.

#5 Mix áo croptop trẻ trung, gợi cảm với chân váy ôm

Đừng ngần ngại để chọn cho mình một chiếc áo croptop phối cùng chiếc chân váy ôm.

Bạn có thể chọn áo phông croptop, áo sơ mi croptop đều trông khá mới lạ và rất hợp thời trang đấy. Không cầu kỳ nhưng kiểu phối đồ này lại có sức hút lạ kỳ. 

Chân váy ôm trọn phần chân, còn áo croptop ngắn lại giúp khoe trọn vòng eo xinh đẹp. Nếu chọn chân váy ôm màu tối thì bạn hãy chọn chiếc áo croptop có tông màu sáng, trông bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. Tuy nhiên có một lưu ý với áo croptop bạn không nên mặc quá ngắn nhé, sẽ gây phản cảm cho người nhìn đấy.

#6 Áo len ấm áp, sành điệu với chân váy ôm

Nhiều người vẫn thường bảo “thời trang hơn thời tiết”. Tuy nhiên, với gợi ý sau đây bạn sẽ vừa được mặc đẹp nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Với một chiếc chân váy ôm, bạn hãy kết hợp với một chiếc áo len body, cả cơ thể của bạn sẽ được tôn lên những đường nét đẹp đẽ nhất. 

Những chiếc chân váy ôm bằng vải dạ có nhiều họa tiết cùng một chiếc áo len trễ vai hoặc cổ tròn… sẽ khiến bạn thật nổi bật. Tùy vào thời tiết bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo balzer, đi kèm một đôi bốt cao gót cổ ngắn nữa, trông bạn sẽ giống như một cô nàng sành điệu đấy.

Đồng Phục 247 nhận may các đơn hàng đồng phục áo thun, áo sơ mi, chân váy, tạp dề, nón,....Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục từ 10 sản phẩm trở lên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z