Duyên dáng với VÁY ĐỒNG PHỤC

Duyên dáng với VÁY ĐỒNG PHỤC. 

Được chú trọng về mặt hình thức cũng như chất lượng, đồng phục công sở ngày nay là trang phục phổ biến được sử dụng tại các văn phòng, công ty. Vì vậy, may đồng phục công sở cần đảm bảo các yếu tố lịch sự, nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn trang trọng..

Trong danh sách đồng phục văn phòng nữ của các chị em không thể thiếu được đó là một chiếc chân váy.

Bởi chân váy mang đến sự duyên dáng, quyến rũ nhưng cũng rất chuyên nghiệp, kín đáo cho chị em phụ nữ.

Hiện nay có rất nhiều mẫu váy đồng phục công sở  như: chân váy bút chì, chân váy xòe gấu, chân váy Juyp bó sát, chân váy chữ A… Và phần lớn, đồng phục váy thường có màu đen, hoặc  nâu hoặc xanh đen,..những gam màu tối. Tuy chỉ đơn điệu những màu tối, nhưng khi những chân váy đồng phục này được phối hợp áo, cùng các phụ kiện tinh tế cũng khiến cho các bộ đồng phục công sở trở nên sang trọng, mới lạ và khác biệt.

Chân váy cho dù phối chúng với bất kì loại áo nào cũng mang lại sự trẻ trung, thanh lịch và duyên dáng cho chị em phụ nữ.

Những năm gần đây, chạy theo xu hướng đa dạng hóa mẫu đồng phục, nâng cao tính thời trang nơi công sở nên các công ty đã thử nghiệm các loại váy đồng phục công sở họa tiết, màu sắc đa dạng.

Khi mặc chân váy, hãy chọn chiếc váy vừa vặn với cơ thể, và nên mặc chiếc váy có độ dài đến đầu gối khi đến công sở để khi bạn đứng hoặc ngồi đều thuận tiện cho công việc.

Đồng Phục 247 nhận may các kiểu đồng phục công sở như đồng phục áo thun, đồng phục áo sơ mi, đồng phục chân váy công sở, đồng phục quần tây, nón, tạp dề...Qúy khách có nhu cầu đặt đồng phục, vui lòng liên hệ theo số (028) 66 540 560 hoặc 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z