11 loại MŨ NÓN thông dụng

11 LOẠI  MŨ NÓN THÔNG DỤNG. 

1. Nón lưỡi trai là kiểu nón ra đời lâu nhất, thường được gọi với cái tên quen thuộc là nón kết. Trước đây, nón lưỡi trai được sản xuất để phái mạnh đội là chủ yếu. Nhưng  ngày nay, nón lưỡi trai đã được design lại, sáng tạo rất nhiều, vì thế nên nón lưỡi trai có nhiều phong cách khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ.

Có kiểu nón lưỡi trai truyền thống phù hợp với bạn ưa thích sự đơn giản, cũng có kiểu phá cách và trẻ trung  phù hợp với các bạn trẻ năng động, hiện đại, cá tính, hay các loại nón lưỡi trai với mang phong cách Hàn Quốc cũng rất được lòng giới trẻ.

Nón lưỡi trai là một trong hay loại nón thông dụng trong ngành quảng cáo, vì tính phổ thông và đa năng của nó.


2. Nón snapback hay còn gọi là nón Hip Hop. Mẫu nón này có kiểu mẫu giống hệt như một cái nón lưỡi trai thường thường, nhưng điểm khác biệt đó là phần lưỡi trai đằng trước to, hơi vuông và có thể dễ dàng bẻ lên và phần mũ trùm (vòm mũ) cũng không tròn trịa giống như một số dòng nón khác.

Đây là loại nón giúp bạn dễ dàng thể hiện cá tính đặc biệt.

 

Nón snapback luôn được những anh chàng, cô nàng ưa thích thể thao, thích nhạc hip-hop, phong cách năng động lựa chọn.


3. Nón len là sản phẩm khi nhắc đến là đại diện cho sự ấm áp. Hiện nay nón len tại được thiết kế với nhiều kiểu dáng phối hoa văn khác nhau, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục để tạo nên nhiều gout thời trang từ lịch lãm, hoài cổ cho đến trẻ trung, năng động.


4. Mũ Fedora: Đây là kiểu mũ unisex pha trộn giữa vẻ nữ tính của mũ rộng vành và cá tính của mũ phớt cổ điển. Kiểu mũ này có phần vành mũ tròn rộng, chóp mũ hơi nhọn lên. Món đồ này mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, sành điệu và bắt mắt.


5. Mũ Gaucho: Nếu chỉ nhìn qua, bạn sẽ nhầm lần mũ gaucho với mũ fedora. Cả 2 item đều là mũ rộng vành, nhưng mũ gaucho có vành rộng, thẳng và cứng, chóp có hình trụ như hình miệng cốc.


6. Mũ Cloche: Vành trước rộng, lòng mũ sâu, phom cứng và thường trơn một màu – đó là những chiếc mũ cloche rất phổ biến vào thập niên 20. Nó còn được gọi với cái tên đáng yêu là mũ hình chuông. Cloche xuất hiện vào năm 1908 dưới bàn tay sáng tạo của Caroline Reboux - NTK mũ người Pháp.


7. Mũ newsboy (newsboy cap): Mũ newsboy được xem như sự kết hợp giữa mũ beret và mũ lưỡi trai với phần chóp mềm, phần trước vành nhỏ, cứng vừa đáng yêu lại vừa nghịch ngợm. Mũ newsboy (Newsboy cap) tên khác là eight piece cap (mũ tám múi do mũ may từ tám mảnh vải, khâu lại trên đỉnh). Mũ newsboy chính là kiểu mũ quen thuộc của những cậu bé bán báo vào những năm 20.


8. Mũ cao bồi (Cowboy hat): Đây là loại mũ có thiết kế gần giống với mũ fedora. Tuy nhiên, phần vành của mũ cao bồi được làm rộng hơn và có xu hướng hơi cong lên. Những chiếc mũ cao bồi thường được làm bằng nỉ, cói, hoặc da. 


9. Mũ Panama: Thực chất, panama hat là tên gọi “sang chảnh” của những chiếc mũ cói bình dị và là một trong những phụ kiện được các cô nàng cực kỳ yêu thích trong mỗi chuyến du lịch. Kiểu dáng gần như y xì so với chiếc mũ fedora, chỉ khác duy nhất về chất liệu mà thôi.


10. Mũ beret (mũ bê-rê, mũ nồi)Được tạo ra từ thế kỷ 12, mũ beret gắn liền với những biểu tượng thời trang kinh điển như Brigitte Bardot và Twiggy, đồng thời là nguồn cảm hứng bất tận cho thế hệ thời trang mới như Rihanna hay Diane Kruger. Mũ nồi không có phần lưỡi, và đỉnh chóp tạo nên tính thời trang của chiếc mũ.

11Mũ tai bèo: có kiểu dáng na ná như mũ panama hay fedora, nhưng làm bằng vải, mềm mại và có dây nón.

Mũ tai bèo không phải là kiểu nón thời trang, mà kiểu nón dùng để che nắng mặt cho các hoạt động ngoài trời. Do đó, nón tai bèo thường có giá thành rẻ hơn so với các kiểu nón thời trang kể trên.

Nón tai bèo cũng có thể dùng làm quà tặng cho các khách hàng thường xuyên làm việc ngoài trời như làm đồng, làm vườn, xây dựng,……

Đồng Phục 247 có nhận các hợp đồng sản xuất nón lưỡi trai và nón tai bèo phục vụ với yêu cầu in/thêu như ý muốn. Vui lòng liên hệ theo số 0906 775 993 hoặc sales@dongphuc247.vn hoặc (028) 66 540 560.

Nhóm tư vấn - Đồng phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z