4 yếu tố tạo thành đơn giá đồng phục áo thun

Trong thời đại kinh doanh cạnh tranh sòng phẳng như hiện nay, thì doanh nghiệp, cửa hàng bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, còn cần đầu tư để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp trong cảm nhận của khách hàng. Do đó, đặt may đồng phục sẽ là chi phí không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp, cửa hàng để gia tăng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. So với các chi phí marketing khác thì chi phí đặt may đồng phục có thể nói là chi phí quảng cáo, marketing rẻ nhất mà mang lại tính hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp, cửa hàng. Do đó, đặt may đồng phục cần nhận được sự quan tâm của chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng.

Chúng tôi, Đồng Phục 247đơn vị sản xuất đồng phục áo thun trực tiếp. Chúng tôi có xưởng may, xưởng in/thêu và xưởng đóng thành phẩm, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của Qúy khách về việc đặt may đồng phục. Với lòng nhiệt thành, sự chân tình cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trước khi báo giá cho khách hàng, chúng tôi, Đồng Phục 247 luôn tư vấn cho khách hàng dựa trên 4 thông tin sau

- Kiểu dáng đồng phục

- Chất liệu vải

- In/thêu đồng phục

- Số lượng

Bởi đây cũng chính là 4 yếu tố chính tạo nên giá thành của đơn hàng may đồng phục. Trong đó,

1. Chất liệu vải khác nhau tạo nên giá thành đồng phục khác nhau, như cá sấu cotton, cá sấu pha, thun thể thao….Mỗi loại vải có đặc tính riêng, giá thành riêng:

  • (I) Cá sấu pha VN co giãn 4 chiều: Định lượng vải cá sấu pha khá dày, mặt vải dệt vân cá sấu truyền thống sang trọng. Vải có thành phần vải là sợi tổng hợp do đó áo may từ chất liệu này sẽ không bai nhão, không nhăn, không xù lông, không bạc màu, có độ bền cao.

    (II) Cá sấu pha Thái Lan co giãn 4 chiều: Cá sấu pha Thái Lan đều có các tính chất ưu việt như cá sấu pha Việt Nam cùng với thấm hút mồ hôi rất tốt, mang lại sự thoải mái, sang trọng cho người mặc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn loại vải này để may áo đồng phục và rất hài lòng với độ bền và thấm hút mồ hôi của vải, góp phần hạn chế xả rác ra môi trường.

    (III) Cá sấu cotton co giãn 4 chiều: Loại vài này dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi, co giãn rất tốt. Tuy nhiên vì vải dày dặn nên vải khá bí hơi khi mặc áo trong môi trường nắng nóng.

    (IV) Cá sấu cotton co giãn 2 chiều: hoàn toàn mang các tính chất ưu việt của cá sấu cotton như dày dặn, sang trọng, thấm hút mồ hôi. Tuy nhiên, điểm khác biệt số với loại vải cá sấu cotton co giãn 4 chiều đó là ở độ co giãn của vải. Loại vải này chỉ có sự co giãn 2 chiều, do đó mặt vải hơi khô ráp, cũng như ít co giãn hơn loại vải thun co giãn 4 chiều, và rất phù hợp may áo form suông/rộng.

    (V) Vải cotton trơn: Mặt vải trơn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt phù hợp cho các hoạt động vận động nhiều, ra mồ hôi.

    (VI) Vải thể thao: Loại vải này nhẹ, thoáng mát, hút ẩm, hút mồ hôi, không xù lông, không bai nhão, bền màu rất phù hợp cho việc các hoạt động ngoài trời, thể thao, vận động nhiều!

2. Kiểu dáng khác nhau thì định lượng vải cho 1 áo/quần đồng phục sẽ khác nhau, cũng như áo thun cổ tròn/áo thun có cổ có các kỹ thuật cắt may khác nhau, nên hiển nhiên là giá thành đồng phục cũng khác nhau. Hay như áo có túi cũng cần nhiều vải hơn và may lâu hơn áo không có túi,....Mẫu đồng phục phức tạp, có nhiều chi tiết phối thì cần nhiều công đoạn sản xuất hơn mẫu đồng phục đơn giản, do đó, giá thành cũng khác nhau.

3. In/thêu có giá thành khác nhau, mỗi logo lại có kỹ thuật in khác nhau, chi phí nguyên vật liệu khác nhau, công đoạn thực hiện khác nhau nên giá thành đồng phục cũng khác nhau. Mẫu in/thêu càng phức tạp thì thời gian sản xuất càng lâu, do đó giá thành sản xuất đồng phục có mẫu in/thêu phức tạp sẽ có giá thành cao hơn các mẫu đồng phục có mẫu in/thêu đơn giản.

4. Số lượng đặt may đồng phục nhiều hay ít cũng sẽ ảnh hưởng đến đơn giá đồng phục. Bởi, chúng tôi thiết lập dây chuyền sản xuất khép kín, nên sản xuất 1 áo đồng phục cũng 10 công đoạn mà sản xuất 100 áo đồng phục cũng gồm 10 công đoạn. Thế nên, khi sản xuất với số lượng càng lớn, thì chi phí sản xuất sẽ được tối ưu hóa. Do đó, đơn hàng số lượng lớn có giá thành thấp so với đơn hàng có số lượng ít.

Dựa trên thông tin cung cấp của Qúy khách hàng về nhu cầu đặt may đồng phục, chúng tôi sẽ nhanh chóng báo giá cho Qúy khách. Nếu Qúy khách có băn khoăn về chất liệu vải hay lựa chọn in/thêu, Qúy khách vui lòng liên hệ với Đồng phục 247, chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn miễn phí cho Qúy khách.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có xây dựng một khung bảng giá chung chung để Qúy khách tham khảo, cũng như có cách mẫu áo để Qúy khách tham khảo, như sau:

Khung bảng giá chung áo thun đồng phục

Các mẫu đồng phục phổ biến

Vui lòng liên hệ Đồng Phục 247 theo số hotline 0906 775 993 - (028) 66 540 560 hoặc sales@dongphuc247.vn, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Qúy khách!

Nhóm tư vấn - Đồng Phục 247
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục
 
z